Wix.com là gì? Tại sao nên tạo website với Wix.com?

wix.com là gì
Hiện nay có rất nhiều bạn đang quan tâm tới nền tảng Wix.com mà không biết nó là gì, vậy mình viết bài viết này để giới thiệu với các bạn sơ qua về trang website này.

Wix.com là gì

Đây là một website cho phép bạn tạo tài khoản và xây dựng cho riêng mình một trang web cá nhân miễn phí. Chỉ với một vài cú Click chuột là bạn đã có thể sở hữu một tài khoản miễn phí để tạo website cá nhân.

Người dùng có thể thêm các chức năng như các Plug - In mạng xã hội, thương mại điện tử, mở các biểu mẫu, quảng cáo trực tuyến, qua email,...

Được xây dựng trên mô hình gọi là Freemium, Wix.com cho phép khách hàng nâp cấp gói tài khoản của mình lên những mức khác nhau. Giá trị gói càng cao thì lại có càng nhiều chức năng mới được mở ra.

Tại sao nên tạo website bằng Wix.com

Trang này được thành lập vào năm 2006 bởi những người phát triển từ Israel, bằng những bộ óc thiên tài họ đã tạo ra Wix trên nền tảng đám mây, giúp tốc độ tải trang với dung lượng không giới hạn.

Website được tạo ra từ Wix rất thân thiện với SEO (tối ưu kết quả từ bộ máy tìm kiếm Google) và đặc biệt là tính năng dễ dàng sử dụng mà trang này mang lại.

Ngay cả đối với những người không có hiểu biết nhiều về máy tính, hay lập trình cũng đều có thể lập cho bản thân một trang website được (điều này đã được chứng minh thông qua các video quảng cáo do Wix cung cấp)

Bên cạnh đó, tính đến giai đoạn hiện tại, sô lượng những người sử dụng Wix.com đã lên đến con số hơn 15 triệu người dùng (thời điểm báo cáo 2017) và trong thời gian tới Wix đã tiến hành hàng loạt những vụ mua bán, sát nhập để bành trướng thị phần.

Bạn có thể đọc thêm bài viết "Đánh giá Wix.com"

Thư pháp Thanh Phong hy vọng rằng, quý độc giả sẽ hiểu hơn về Wix sau khi đọc xong bài viết này. Bên cạnh đó, đối với những ai đang có nhu cầu tạo website về lĩnh vực thư pháp, có thể liên hệ với mình. Mình sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn