Đánh giá công cụ tạo website kiếm tiền trực tuyến: Trang Wix.com

wix-sladar

Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ giúp bạn đánh giá sơ lược về trang Wix.com, một trang web giúp tạo website cá nhân hiệu quả.
Công cụ tạo website này có những đặc điểm nổi bật sau đây:

Đánh giá chung

Tiêu đề:
It all starts with a stunning website.
Create yours. It’s easy and free.
"Bắt đầu một website đáng kinh ngạc
Tự tạo cho bạn, nó rất dễ và miễn phí'
Đây là một tiêu đề khá hấp dẫn và khiến cho nhiều người muốn thử.  Khách hàng bắt đầu bằng cách nhấn vào nút "Start Now" - Bắt đầu ngay!
Wix-theme-center-sladar
Các chủ đề ta có thể tạo được từ website này
Các thể loại mà Website này đưa ra để quý độc giả tự xây dựng website bao gồm:
Business - Kinh doanh
Online Store - Cửa hàng trực tuyến
Photography - Nhiếp ảnh
Music - Âm nhạc
Designer - Thiết kế
Restaurants - Nhà hàng
Hotels & Travel - Khách sạn và du lịch
Events - Sự kiện
Portfolio & CV - Trình chiếu và CV
Beauty & Wellness Blog Other - Vẻ đẹp và những Blog tuyệt vời khác
Mỗi một chuyên mục ta lại có một mục nhỏ hơn để lựa chọn những chủ đề để bắt đầu xây đựng website kiếm tiền trực tuyến. Rất nhiều lựa chọn nếu không muốn nói là choáng ngợp luôn.
Đánh giá khi tạo Website, về cá nhân Thanh Phong nhận thấy việc thiết kế website với Wix tương đối là dễ dàng, giống như Weebly, động tác kéo thả được xem là các hoạt động chủ đạo mà website hướng tới. Không đòi hỏi người dùng phải biết quá nhiều về Code, mã nguồn, html,...
Khoảng 80 triệu người sử dụng Wix trên 180 quốc gia là một số lượng không hề nhỏ. Nhìn vào những thành phần chủ đề mà website hướng tới cũng đủ thấy sự đa dạng mà Website này mang lại cho người dùng.
Đối tượng khách hàng mà Website này hướng tới bao gồm: Ca sĩ, chủ cửa hàng trực tuyến, nhà thiết kế, bác sĩ nha khoa, Blogger, Nhiếp ảnh gia, luật sư, ..
Bạn cũng có thể chọn nhanh một chủ đề để bắt đầu nhanh hơn với Wix
Trên đây là bài đánh giá về công cụ tạo website kiếm tiền trực tuyến: Wix do Thanh Phong thực hiện. Ý kiến của bạn thế nào?

Cửa hàng Ứng dụng 

Wix App Market - Sladar
Wix cũng có cửa hàng ứng dụng giống Weebly, với 260 ứng dụng được đặt trên trang web, những úng dụng này bao gồm các công cụ, dịch vụ mà Wix thêm vào nhằm giúp bạn xây dựng một website tốt hơn, nhiều chức năng hơn.
Về cơ bản những nhà xây dựng website không muốn mua ứng dụng, đó là lý do tại sao các ứng dụng trên Wix miễn phí nhiều đến vậy, đây là một điểm cộng rất lớn cho website này.
Theo số lượng thống kế được thì tổng số ứng dụng được cài đặt trên Wix.com lên tới con số 15 triệu một năm, con số này đủ nói lên sức hấp dẫn và tính khả dụng mà cửa hàng ứng dụng mang lại.
Những ứng dụng hay có thể kể đến trong cửa hàng ứng dụng bao gồm Shopping Cart (của Shopify), các mục giao tiếp xã hội như like facebook, twitter, google+ mà bạn có thể dễ dàng tạo ra và kéo chúng vào nơi mình muốn.
Tuy vậy nhưng một số ứng dụng chỉ cho phép chúng ta sử dụng trong 30 ngày và có những phiên bản đặc biệt phải bỏ tiền ra mua. Chiến lược khá giống với App Store ở Apple

Về giá cả

Giá xây dụng website trên Wix.com
Giá xây dụng website trên Wix.com
Có tất cả là 5 mức giá khách nhau cho các gói trên Wix.com và mỗi mức giá đều mở ra cho khách hàng những ưu điểm mới mẻ và thú vị. Với khời điểm 6,90$ một tháng. Mức giá thấp nhất trong các gói của Wix.com được xem là khá phù hợp, vừa với túi tiền người tiêu dùng.
Về cơ bản thì bạn cần phải xem xét mức lợi nhuận thu về khi tự xây dựng một website kiếm tiền, nếu như nội dung tốt, chiến lược phát triển hiệu quả, thì cái giá 6$ hoặc đắt hơn cũng là rất bình thường đối với một Website. Điểm đáng lưu ý là Wix.com có những gói Vip và Combo miễn phí tên miền cho khách hàng lựa chọn,

Trên đây là những đánh giá cơ bản về trang tạo website Wix.com, Thanh Phong sẽ sớm cập nhật thêm những đánh giá mới hơn. Nếu quý độc giả có ý kiến đóng góp nào, xin hãy để lại bình luận phía dưới.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn