Tạo chữ kiểu thư pháp đẹp theo ý muốn

Bạn đang muốn tạo chữ thư pháp theo ý muốn của bản thân nhưng không biết phải làm thế nào? Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Phong sẽ giới thiệu với quý vị độc giả một vài phương pháp để bạn sở hữu được cho mình những con chữ thư pháp theo ý thích, thật độc đáo, phù hợp với mong muốn của quý vị độc giả.

Tạo chữ kiểu thư pháp đẹp theo ý muốn

Ok chúng ta bắt đầu tìm hiểu các cách tạo chữ theo ý muốn nào

1. Tự viết chữ thư pháp trên máy tính

Cách nhanh nhất để bạn có thể sở hữu một con chữ theo sở thích của mình chính là tự viết trên máy tính. Hiện nay có rất nhiều phông chữ thư pháp trên phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word để bạn lựa chọn và tham khảo, cách tốt nhất để bạn tìm hiểu chính là đọc bài viết "Tạo chữ thư pháp trên máy tính" mình đã viết cách đây không lâu.

2. Tự tay viết lên những tác phẩm thư pháp

Cách này tuy mất nhiều thời gian hơn hai cách còn lại, nhưng đặc điểm nổi bật nhất là chính bạn sẽ được tự do sáng tạo và viết nên những tác phẩm mang thương hiệu DIY (tự bạn làm ra).

Để tự viết được các tác phẩm thư pháp, trước hết bạn nên tìm theo học một vài khóa thư pháp căn bản cho người mới, sau đó chăm chỉ luyện tập một chút và sắm cho mình một bộ dụng cụ văn phòng tứ bảo là bạn đã có thể tự do sáng tác rồi.

Ngoài ra, hãy tìm hiểu thêm bài viết về "Những kiểu chữ thư pháp đẹp nhất" của mình bằng cách nhấp vào đường dẫn sau, trong đó mình đã giới thiệu cho các bạn những nhà thư pháp nổi tiếng với những kiểu chữ rất đẹp để bạn có thể lâm mô, học tập.

3. Nhờ thư pháp Thanh Phong viết hộ 

Cho dù ý muốn của bạn là gì, mình cũng sẵn sàng thực hiện các tác phẩm chữ thư pháp theo yêu cầu của khách hàng. Mình được gì từ hoạt động này? Đơn giản chỉ là vì mình muốn giao lưu và kết thêm thật nhiều bạn bè, bên cạnh đó, có thể truyền cảm hứng cũng như quảng bá thương hiệu thư pháp Việt nói chung và thư pháp Thanh Phong nói chung đến mọi người con đất Việt, để cùng chung tay bảo tồn nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Hôm nay, tất cả những vị khách đến với thư pháp Thanh Phong sẽ có thể tạo chữ thư pháp theo ý muốn bằng 02 cách:

- Cách 1: 

Bạn hãy để lại comment bên dưới bài viết này, mình sẽ thực hiện tạo chữ thư pháp theo ý muốn của bạn và upload lại trang sau đó sẽ trả lời bình luận của bạn để bạn biết.

- Cách 2: 

Bạn hãy inbox trực tiếp cho mình thông qua Fanpage Thư pháp Thanh Phong. Mình sẽ viết chữ thư pháp theo ý muốn và gửi lại bạn ngay khi hoàn thành.

Mình có mất gì không?

Đương nhiên là chẳng mất gì. Như mình đã nói ở trên, toàn bộ quá trình tạo chữ thư pháp theo ý muốn của bạn được mình thực hiện một cách miễn phí.

Tạo chữ kiểu thư pháp đẹp theo ý muốn

Bất cứ chữ nào ư?

Đúng vậy! Bất cứ chữ nào mà bạn mong muốn sẽ đều được mình thực hiện. Đương nhiên là nó phải tuân thủ theo thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không có những câu nói tục, chửi bậy, lăng mạ đến cá nhân hay tổ chức nào thì mình sẵn sàng viết chữ tặng bạn.


Tạo chữ kiểu thư pháp đẹp theo ý muốn

Có thể cho tôi xem một số tác phẩm bạn đã viết không?

Đương nhiên rồi! Đây là một số tác phẩm mình đã thực hiện. Gửi cho bạn xem trước nè. Hãy nhanh tay tạo chữ thư pháp theo tên hoặc theo bất cứ một ý muốn nào của bạn ngay hôm nay thôi ^^

Tạo chữ kiểu thư pháp đẹp theo ý muốn

Nếu như bạn muốn viết thư pháp theo yêu cầu khác, hoặc muốn mua tranh thư pháp đẹp thì hãy ghé thăm website của Thanh Phong, cũng như ủng hộ mình trong các sản phẩm, dịch vụ tiếp theo nhé. 

Thư pháp Thanh Phong



Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

7 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn