Thúc đẩy kế hoạch kiếm tiền trực tuyến từ website

Thúc đẩy kế hoạch website kiếm tiền
Để biến ý tưởng kiếm tiền thành hiện thực, cần phải xây dựng được một bản kế hoạch phù hợp. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nếu như không có kế hoạch tổ chức, cách thức hoạt động và định hướng được phương thức phát triển cho ý tưởng của mình, ý tưởng có thể sẽ không thể trụ nổi trước những sóng gió đầu tiên.

Vậy làm sao để thúc đẩy kế hoạch kiếm tiền trực tuyến của bạn trở thành hiện thực thì bài viết ngày hôm nay chính là để giành cho việc đó.

"Thúc đẩy kế hoạch kiếm tiền trực tuyến" là bước thứ hai trong số 03 bước thuộc loạt bài kiếm tiền trực tuyến và tạo thu nhập thụ động cùng Thanh Phong. Thúc đẩy kế hoạch kiếm tiền trực tuyến ở đây có thể hiểu như là hoạt động biến ý tưởng ban đầu thành hiện thực và quá trình ấy được Thanh Phong đúc kết lại thành các bước cơ bản sau đây:

Niềm tin, yếu tố quyết đinh

Để một kế hoạch được thực hiện một cách hiệu quả, nhanh chóng, không gì khác chính là sự chuẩn bị chu đáo và một tinh thần kiên định.

Nếu ngay đến bản kế hoạch mà chúng ta vạch ra còn chưa khiến cho bản thân tin tưởng được, vậy thì làm sao chúng ta có thể vượt qua những khó khăn sẽ phải đối mặt sau này?

Hãy nghĩ một nghìn lần trước khi thực hiện, và khi thực hiện rồi, cho dù có 1000 người nói chúng ta sai thì cũng đừng từ bỏ.

Đặt mục tiêu cho số tiền kiếm được

Một ý tưởng tốt yêu cầu phải có những mục tiêu rõ ràng. Những mục tiêu được đề ra sẽ là nhiệm vụ để ta vượt qua trong tương lai.

Không phải ai cũng có thể theo sát việc hoàn thành được mục tiêu của mình. Nguyên nhân là bởi vì phần lớn họ không xem mục tiêu trong những kế hoạch là điều quan trọng. Họ không phân biệt mục tiêu của mình là những thứ "nên làm" hay "phải làm". Nếu trong tâm trí ta đánh giá mục tiêu "nên làm" thì ta sẽ chỉ thực hiện nó trong những lúc có đủ điều kiện thuận lợi để hoàn thiện nó, còn nếu trong tâm trí ta lên một ý tưởng kinh doanh mà mục tiêu là những điều ta "phải làm" thì đó là những điều mà ta nhất thiết phải thực hiện, phải có được.

Bên cạnh đó, khi đặt mục tiêu cho kế hoạch của mình. Biết rằng, điểm khác biệt giữa người thành công và người thất bại chính là tinh thần đấu tranh cho một cuộc sống tốt đẹp. Nếu đồng ý với một mục tiêu kiếm được 1 triệu/ tháng, bạn sẽ không cố gắng để đạt được những mục tiêu cao hơn, và nếu như bạn đặt mục tiêu là 10 triệu/ tháng thì ắt hẳn, bạn sẽ không cảm thấy chán nản khi mình chưa kiếm được tiền với mức 5 triệu đầu tiên vì mục tiêu của bạn đặt cao hơn rất nhiều. Điều đó khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trước những mức yêu cầu nhỏ. Chính vì thế, hãy đặt giá trị cao hơn cho mục tiêu ban đầu của mình.

Lên danh sách những việc cần làm

Dựa vào kinh nghiệm của những người đi trước, dựa vào dự đoán thị trường, nhu cầu của xã hội mà hãy đưa ra được ý tưởng kiếm tiền trực tuyến của bản thân mình, bây giờ là giai đoạn từ ý tưởng ấy, bạn sẽ phân nhánh thành những nhiệm vụ nhỏ hơn để thực hiện ý tưởng. Thông thường một ý tưởng được thực hiện bao giờ cũng gồm có 02 yếu tố nhỏ: Nhân lực và vật lực.

- Nhân lực: Trong việc kiếm tiền trực tuyến sẽ rất khó cho quý độc giả để có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động nếu chỉ dựa vào sức lực của bản thân mình. Sẽ rất mất thời gian để làm điều đó, muốn tối giản thời gian bỏ ra, ta phải có chiến thuật lôi kéo đúng đối tác tham gia vào kế hoạch của mình. Nhân lực để thực hiện ý tưởng thì tùy độ phức tạp mà ta sẽ tuyển dụng. Ví dụ như bước đầu tiên để xây dựng một website thông tin về du lịch, hãy tuyển những người viết bài am hiểu về du lịch và có những nguồn tin phong phú về du lịch để bạn làm được điều đó.

- Vật lực: Đừng nói là kiếm tiền trực tuyến và tạo thu nhập thụ động cá nhân lại không phải bỏ vốn ra một đồng nào, nếu như không bỏ ra một đồng nào với hy vọng kiếm tiền trực tuyến được thì cho đến thời điểm này là rất khó.

"Chi phí" đó chính là thời gian, là công sức, vì bạn cần biết rằng, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay, và việc đầu tư ban đầu giống như một khoản tiền để xác định bạn có đủ điều kiện để tham gia kiếm tiền trực tuyến hay không. Theo Thanh Phong, khoản tiền để mỗi người bắt đầu hiện thực hóa một ý tưởng kiếm tiền sẽ rơi vào khoảng 280 nghìn đồng/năm. Bao gồm chi phí cho một tên miền quốc tế.

Thực hiện, nhận định, và làm lại.

Trong những ngày đầu tiên khi mới bắt đầu hiện thực hóa ý tưởng kiếm tiền, cần phải chú trọng rất nhiều vào những nhận định ban đầu thông qua từng việc làm cụ thể. Thông thường thì bao giờ cũng vậy, một ngôi nhà sẽ vừng chắc hơn khi nền móng của nó được xây dựng một cách vững chắc.

Quá trình thực hiện ý tưởng kiếm tiền trực tuyến bước đầu sẽ có những khó khăn nhất định của riêng nó. Một số gợi ý trong quá trình này bao gồm:

- Hỏi những người đi trước;
- Liên hệ các linh vực khác và hỏi những chuyên gia hàng đầu tại lĩnh vực ấy
- Thực hiện trau dồi kỹ năng cho bản thân ngay khi có điều kiện.

Kết luận

Sau khi thực hiện một vòng các bước và chưa hoàn thành xong, hãy xem lại các lỗi sai, những điểm còn thiếu xót trong kế hoạch và quay lại đánh giá, nhận xét.

Quá trình thành công không tự đến trong ngày một ngày hai, mà nó dựa vào cả một quá trình đầu tư miệt mài thời gian, trí óc, sức lực, tiền bạc, hy sinh những trải nghiệm, những thú vui đáng có để có thể thực hiện được ước mơ của mình. Chính vì vậy, hãy kiên trì, để ý tưởng kiếm tiền trực tuyến trở thành hiện thực, Thanh Phong luôn sẵn sàng cùng bạn.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn