Thông báo: Cải tiến website cập nhật ngày 22 tháng 06 năm 2016

cải tiến website

Xin chào các bạn quý độc giả thân mến, ở lần cải tiến website trước, cụ thể là vào ngày 17 tháng 05 năm 2016, Thanh Phong đã có một số cải tiến nhất định cho website cá nhân của mình.

Hôm nay, tôi sẽ tiếp tục thay đổi thêm một vài chi tiết để phù hợp hơn với sở thích sử dụng của người dùng.

1. Tổng hợp các bước hướng dẫn kiếm tiền từ website thành một mục chung

thêm mục phong cách sống

Việc thay đổi này sẽ khiến cho Blog trở nên gọn gàng hơn, quý độc giả cũng sẽ dễ dàng nắm bắt được ý đồ của quản trị viên hơn trong thời gian mới đầu tiếp xúc với website Thư pháp Thanh Phong

2. Thêm một miền phụ cho trang mới mang tên "Phong cách sống Thanh Phong" với những bài đăng về phong cách sống của tôi

Phần "Phong cách sống Thanh Phong" trước là một Blog nhỏ của tôi trên chuyên trang học kiếm tiền trực tuyến, nhưng hiện tại, Thanh Phong đang muốn phát triển thêm về mảng này để tiếp cận gần hơn với người đọc, xóa đi khoảng cách giữa quý bạn đọc và Thanh Phong. Mong rằng những bài viết từ Blog phong cách sống sẽ giành được sự yêu thích từ phía các bạn.

3. Xóa bỏ hạng mục bài đăng "Sự thật khi kiếm tiền trực tuyến" và "Khóa học kiếm tiền từ website" độc giả có thể tìm thấy những mục này tại menu đầu footer.

vị trí bài nổi bật
Vị trí bài viết nổi bật
Việc xóa bỏ mục bài đăng "Sự thật khi kiếm tiền trực tuyến" trước đây và chuyển vào mục thứ 3 trong chương mục bài đăng nổi bật sẽ giúp cho website trở nên gọn nhé, bớt được một phần link trỏ sang trang khác. Giúp website dễ nhìn hơn.

Hy vọng rằng, những thay đổi này trên Thanh Phong sẽ giúp các quý độc giả có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn với Website. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, xin hãy liên hệ!

Blog học kiếm tiền trực tuyến từ Website cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn