Tại sao nên chọn Blogger để viết Blog cá nhân? 05 lý do chính yếu!

Tại sao nên chọn Blogger

Xin chào quý độc giả, các webmaster tương lai. 
Sau khi đọc xong 02 bài Thanh Phong đã viết về công cụ xây dựng website "Đánh giá wix.com" và "Đánh giá weebly.com". Hôm nay, Thanh Phong sẽ gửi đến các bạn một bài viết đánh giá khác. Nói là đánh giá nhưng thực ra đây là bài viết nêu nên những lý do để chúng ta sử dụng một chương trình đặc biệt để xây dựng blog và website cá nhân. Chương trình này mang tên Blogger.com

Blogger?

Chúng ta vẫn thường nghe thấy người ta gọi Blogger là những người viết blog, nhưng ở đây, blogger mà Thanh Phong nhắc đến chính là một sản phẩm của Google. Hiện tại Blogger có thể được truy cập bằng cả hai tên miền Blogger.com và Blogspot.com.

Quản trị Blogger, bạn cũng có thể tải App từ iOS và An về để xài. Rất tiện lợi.

Không lan man nữa! Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các lý do chính yếu để bạn nên sử dụng trang này cho việc xây dựng website của mình nhé.

1. Tùy chỉnh mẫu Blog dễ dàng

Với Blogger bạn sẽ sở hữu một kho mẫu Blog đa dạng về chủng loại và màu sắc. Cả thể tĩnh lẫn thể động. Bên cạnh đó Blogger còn tích hợp sẵn chức năng Responsive thân thiện với mọi kích cỡ màn hình thiết bị mà bạn sử dụng.

Bạn cũng có thể đổi tên miền Blogger nếu bạn sở hữu một tên miền riêng. Tất cả những bước này đều được thực hiện một cách dễ dàng.

2. Là "Cục cưng" của Google

Là một sản phẩm nhà Gúc nên lúc nào Blogger cũng được bố mẹ mình nuông chiều hơn. Sự thực thì mới gần đây. Blogger đã được tích hợp thêm khai báo bảo mật Https// thay cho Http// bình thường, đây là một trong những thay đổi được xem là rất tích cực đánh dấu sự quan tâm mà Google giành cho chương trình này.

Tích hợp sẵn với Google+, sử dụng Blogger, bạn sẽ cảm thấy sự đồng bộ hóa cao và chất lượng.

3. Quản trị đơn giản

Nếu như bạn nào mới tiếp xúc với Blogger, với website thì việc sử dụng Blogger là một trong những phương pháp rất ổn để bạn trải nghiệm, menu dọc và sắp xếp thân thiện sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen và nhanh chóng nắm bắt kịp thời các chức năng mà Blogger có

Bên cạnh đó, Blogger có thể cài đặt phiên bản tiếng Việt, một lợi thế rất lớn của chương trình này.

4. Cảm giác an toàn

Khi sử dụng Blogger, đây là một trong những trang được Google bảo mật rất tốt. Sẽ chẳng phải lo ngại về vấn đề bị hack hoặc website quá dung lượng host vì Blogger chạy trên Host của Google.

Cảm giác an toàn này Thanh Phong có được cũng nằm ở việc chương trình này cho phép bạn sao lưu cả nội dung và mã nguồn blog về máy tính để đề phòng trường hợp lỡ tay làm hỏng một cái gì đó.

5. Miễn phí

Với những gì mà Blogger mang lại, phải nói rằng nó quá tốt để những người mới bắt đầu có thể tiếp cận và sử dụng. Một điều tuyệt vời hơn cả, là chương trình này chúng ta sử dụng miễn phí. Không phải mất bất cứ một khoản tiền nào. 

Ngoài miễn phí ra, Blogger còn tích hợp sẵn khả năng kiếm tiền từ Google Adsense. 

Kết luận

Trên đây là 05 lý do chính để trả lời cho câu hỏi "Tại sao nên chọn Blogger để viết Blog cá nhân". Qua bài viết này, Thanh Phong mong muốn giúp bạn có thêm được một sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả cho phương pháp xây dựng website của mình.
Blog học kiếm tiền từ website chúc bạn thành công
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn