6 Ý tưởng tạo thu nhập thụ động từ website cá nhân của bạn

ý tưởng tạo thu nhập thụ động

Xin chào các webmaster thân mến, trong trường hợp website bạn xây dựng đang kiếm được tiền thì đây là một tín hiệu đáng mừng đối với đa số mọi người, vui hơn nữa là việc chúng ta trả lời được câu hỏi "Làm thế nào để dòng tiền ấy trở nên tự động?"

Tạo thu nhập thụ động luôn luôn là điểm đến cuối cùng mà chúng ta mong muốn với tới. Bạn yên tâm là một ngày không xa, bạn sẽ làm được điều ấy! Xuất phát từ 10 ý tưởng sau đây, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trọng việc tạo thu nhập thụ động cho website cá nhân của mình.

Kết hợp Youtube với Website

Một trong số những ý tưởng để xây dựng nên một website có thu nhập thụ động chính là việc sử dụng những kênh chính để có vai trò kiếm tiền tự động mà chúng ta biết. Youtube là một kênh như vậy. Và chẳng có lý do gì tuyệt vời hơn là chúng ta sử dụng youtube để kiếm tiền. 
Ý tưởng về việc kết hợp Youtube với website để có thu nhập thụ động ư? 
Một khóa học trực tuyến sẽ là một lựa chọn rất khôn ngoan cho bạn lúc này. Bằng việc đưa những gì bạn biết, bạn giỏi vào trong video và tải lên Youtube, bạn sẽ có cơ hội kiếm được tiền, và nếu như kết hợp nó với Website cá nhân thì việc quảng bá Video sẽ càng đạt hiệu quả cao hơn nữa.

Bán Ebook

Một phương pháp cũng rất hữu ích khác chính là việc bạn sử dụng website của mình như một cửa hàng trực tuyến, hãy viết một cuốn ebook và tìm cách bán nó. Bằng việc lựa chọn các từ khóa phù hợp, Ebook được tìm kiếm nhiều sẽ giúp cho việc gia tăng lưu lượng và chuyển đổi tỉ lệ khách hàng xem thành khách hàng mua đạt hiệu quả lớn. 

Ờ! Cái này nói đơn giản hơn thì bạn hãy đọc các bài viết:
- Bán Ebook - Hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến trên website
- Gia tăng lưu lượng truy cập mới cho website

Trở thành một người tiếp thị liên kết 

Ở Việt Nam hiện nay thì việc bán hàng này còn khá xa lạ, nhưng nếu như bạn hướng tới thị trường nước ngoài, thì việc mua hàng trên mạng đã trở nên rất, rất phổ biến. Hãy tìm hiểu một số trang web cho phép chúng ta bán hộ sản phẩm cho họ. Quảng cáo sản phẩm đó trên website của chúng ta và khi người khác mua hàng, chúng ta sẽ nhận được một phần hoa hồng. 

Nghe thì dễ đấy nhưng làm thì.... Nói không muốn làm các bạn nản, nhưng quả thực. Ở Việt Nam....hihi.. hãy chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Quảng cáo trên website

Bạn chỉ cần xây dựng website sao cho thật nhiều lưu lượng truy cập. Việc tạo thu nhập hãy để các đối tác quảng cáo khác lo!

Thực tế, hiện nay thì phương pháp này được áp dụng rất, rất nhiều và phổ biến. Các chương trình quảng cáo trả tiền cho bạn như một bên trung gian, thông qua các cách tính tiền hoa hồng theo CPC, CPM, CPA,...thì việc tạo thu nhập thụ động từ phương pháp này quả thực là một trong những cách rất dễ làm. Google Adsense là một trong những chương trình được nhiều người tin dùng nhất hiện nay, chính vì vậy. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết "Google Adsense - Bài 6: Khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website"

Xây dựng một ứng dụng bá đạo

Đây là cách tạo thu nhập thụ động khá khó khăn trong thời điểm này, vì đa số các bạn khi biết đến Thanh Phong còn là những người mới, chưa tiếp xúc nhiều với các mã nguồn chứ chưa nói đến các chương trình làm ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng Thanh Phong vẫn muốn nêu ra để nếu như các bạn có ý tưởng, thì biết đâu, sẽ theo được phương pháp tuyệt vời này.

Cơ bản như việc bạn tạo ra một trò chơi, hoặc một ứng dụng nào đó hữu ích cho mọi người. Điều này sẽ tạo ra nhu cầu sử dụng, và nếu như ứng dụng đó đủ hay, mọi người chơi nhiều, thì bạn có thể bán các gói dịch vụ đi kèm hoặc kết hợp với các loại hình khác như bán quảng cáo hoặc hướng dẫn qua video hoặc bán ebook hướng dẫn....

Bán hình ảnh

Hiện nay có nhiều những trang web mọc lên hàng đàn với nhu cầu sử dụng hình ảnh rất lớn. Họ muốn hình ảnh trên website đẹp, hoặc truyền tải đúng nội dung thì họ sẽ phải đi tìm. Nếu như website của bạn sở hữu những hình ảnh ấy thì thật tuyệt vời, đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ chúng. 
Nếu bạn giỏi điều gì, đừng làm nó miễn phí 
Tất cả các cách trên đều có thể được kết hợp với nhau nên bạn biết đấy, cơ hội kiếm tiền và phương pháp là rất lớn. Điều quan trọng là chúng ta có sáng tạo, dám làm hay không mà thôi.

Blog học kiếm tiền từ website chúc bạn thành công!



Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn