Gia tăng lưu lượng khách hàng lên 500 lượt xem/ngày

500 lượt xem/ngày



Xin chào quý vị độc giả, các webmaster thân mến!

Nằm trong Serie bài viết Gia tăng lưu lượng theo từng mức độ mà Thanh Phong đã đề cập trong những bài viết trước đó, trong bài viết này, Thanh Phong sẽ đưa ra cách để bạn sở hữu một website với 500 lượt xem/ngày. 

500 lượt xem/ngày đối với nhiều người có thể là một con số nhỏ. Nhưng đối với những người mới bắt đầu, các bạn vẫn sẽ cần một vài lời chỉ dẫn cho việc này. Và ngay sau đây, hãy cùng đến với nội dung bài viết:

Tiếp tục giữ vững phong độ.

Trong bài viết "05 cách để website kiếm tiền có 200 lượt xem/ngày", Thanh Phong đã hướng dẫn bạn cách dễ dàng nhất để có được 200 lượt người xem trang. Hãy tiếp tục thực hiện những công việc giúp bạn có được điều ấy.

Trong số những lưu lượng người dùng cũ, chúng ta vẫn có cơ hội tiếp cận được với những vị khách mới. Chính vì vậy, hãy tiếp tục chia sẻ bài viết lên các trang mạng xã hội, đặt các backlink trỏ về website, khai báo đường dẫn với công cụ tìm kiếm, bình luận trên các website khác và gửi email đến người thân của bạn để giới thiệu những bài viết mới.

Số khách hàng ước tính: +50 lượt xem/ngày

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Ngay bây giờ, là thời điểm để chúng ta cải thiện chất lượng dịch vụ trên website cá nhân. Việc dịch vụ tốt, bài viết hay và đạt chất lượng sẽ tạo ra tính lan truyền cho website chúng ta phát triển.

Những bài viết hay sẽ được chia sẻ và nhắc tới, thời điểm này cũng là lúc các khách hàng cũ đã quen thuộc với website của bạn và sẽ dễ dàng đồng ý khi bạn nhờ họ chia sẻ các bài viết này.

Số khách hàng ước tính: +50 lượt xem/ngày

Sử dụng các ứng dụng mới

Cải thiện chất lượng dịch vụ sẽ không thể hoàn thiện nếu chúng ta không có thao tác này. Hãy sử dụng một trong số những ứng dụng tuyệt vời sau đây để gia tăng thêm lưu lượng khách hàng đến website của bạn

1. Mail Chimp: Truy cập Mailchimp.com và đăng ký cho mình một tài khoản. Đây là website cho phép bạn xây dựng những danh sách email một cách đơn giản và dễ dàng.

2. PopUp tuyệt vời: Hãy xem bài viết "PopUp Tuyệt vời" và truy cập vào đường link được đề xuất để sở hữu cho mình những PopUp đẹp, thân thiện với người dùng ngay bây giờ.

Bộ đôi trên sẽ giúp chúng ta xây dựng nên được một danh sách những người đăng ký theo dõi website cá nhân và từ đó, cứ mỗi khi có bài viết mới, hãy giới thiệu chúng cho những người này đầu tiên.

Số khách hàng ước tính: +50 lượt xem/ngày

Đưa các bài viết với từ khóa lên Top các công cụ tìm kiếm

Sử dụng các từ khóa được người dùng quan tâm
Khi Website đã sở hữu 200 lượt xem trang/ngày, hãy cố gắng SEO được 1 đến 2 bài viết với từ khóa dài, độ cạnh tranh thấp lên Top Google. Điều này sẽ giúp chúng ta có được những lượt khách hàng mới, tự nhiên từ công cụ tìm kiếm. 

Bạn có thể kiểm tra độ khó của từ khóa và mức độ cạnh tranh thông qua trang "Google Keyword Planner".

Số khách hàng ước tính: +50 lượt xem/ngày

Bắt đầu Guest Blogging

Đây là một cách phổ biến nhất để giúp một website nào đó có thêm lưu lượng người dùng. Cụ thể là bạn sẽ viết một bài viết thật hay và gửi cho các website khác với nội dung "gợi ý hợp tác". Nếu bài viết của bạn hay và được đối tác chấp thuận, họ sẽ cho đăng tải bài viết lên website của họ. Kèm theo đó là họ sẽ cho phép bạn đặt một số backlink trỏ ngược về website của mình. 

Đây cũng là cách để bạn đánh giá cách mình viết một bài viết có đạt chất lượng hay không, học hỏi từ các Blogger khác cách mà họ sửa bài viết của bạn để tự mình củng cố thêm kỹ năng viết ngày một hoàn hảo.

Số khách hàng ước tính: +100 lượt xem/ngày

Kết luận

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ dễ dàng gia tăng được lưu lượng truy cập cho website lên 500 lượt xem/ ngày.

Sau bài viết này, sẽ là những bài viết tiếp theo hướng dẫn bạn cách gia tăng lưu lượng truy cập và xem trang lên 1000 lượt xem/ngày, 5000 lượt xem/ngày. Chính vì vậy, để không bỏ lỡ bất kì một hướng dẫn chi tiết nào, hãy đăng ký nhận bài theo dõi Website Thanh Phong tại trang chủ nhé.

Blog học kiếm tiền trực từ website chúc các bạn thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn