05 Lý do giải thích tại sao kiếm tiền trực tuyến không thể thất bại?

không thể thất bại

Đây là những lí do để chúng ta kiếm tiền từ hình thức tuyệt vời này, nếu bạn chưa biết tại sao? Hãy bắt đầu đọc ngay bài viết sau đây. 

Đó là xu hướng của thời đại

Khi thời khi bùng nổ dot com diễn ra, tôi còn nhớ lúc ấy mình mới học lớp 6. Và lũ trẻ gần nhà thương có cái câu cửa miệng là "Bó tay chấm com" hay gì gì đó đại loại thế, lúc đó, tất cả những gì liên quan đến @ và chấm com đều trở nên sành điệu và đắt giá. Bởi vì các website lúc đó giống như những chú gấu ngủ đông mới thức dậy, chậm chạp nhưng đầy tiềm năng.

Đến bây giờ, chúng ta chứng kiến được cảnh hàng nghìn website mới được tạo ra mỗi ngày. Điều này cũng đã đủ chứng minh được một điều là xu hướng kiếm tiền trực tuyến từ website đang ngày một trở nên phổ biến. Tuy rằng, sự cạnh tranh là rất lớn nhưng Thanh Phong tin chắc chắn một điều rằng
Sẽ chẳng có ai nắm bắt được toàn bộ thị trường 
Chính vì thế mà cơ hội luôn luôn tồn tại.

Con người luôn luôn học hỏi

Con người luôn luôn sinh ra, lớn lên, già đi và chết. Trong suốt quá trình ấy, họ sẽ không bao giờ ngừng học hỏi, học chơi thể thao, học tập các môn khoa học tự nhiên, học bạn học bè. Và một trong những kho thông tin khổng lồ mà chúng ta tiếp cận được hiện nay, không gì khác chính là Internet.

Hiện tại, những trang web phổ biến nhất hiện nay giúp ích cho con người trả lời những câu hỏi của mình có thể kể tên một vài đại diện tiêu biểu như là Google, Facebook và Youtube. Thanh Phong không biết được rằng trong tương lai sẽ còn xuất hiện bao nhiêu website thành công bằng hoặc hơn như vậy. Nhưng Thanh Phong chắc chắn rằng, trong tương lai, chúng ta sẽ phụ thuộc vào internet nhiều hơn. 

Chính sự tò mò, yêu thích khám phá, tìm tòi ở con người đã khiến cho chúng ta không ngừng học tập và rèn luyện. Cũng chính vì thế mà thị trường internet luôn luôn sôi động và nhộn nhịp. Điều đó càng chứng tỏ thêm cho chúng ta thấy sự khả quan của mạng internet trong thời đại này.

Phương thức kiếm tiền ngày càng một dễ dàng.

Thanh Phong còn nhớ cách đây 5 năm. Để bán được một sản phẩm từ internet, người dùng sẽ phải gọi điện thoại tới nơi cần mua và nhờ người ta chuyển hàng đến. Bây giờ, chỉ cần vài thao tác đơn giản, đơn hàng của chúng ta đã được mang đến tận cửa nhà. Giao dịch trực tuyến, nhanh chóng và tiện lợi. 

Chưa kể những công cụ tạo website hiện nay càng ngày một dễ dàng, điển hình nhất là Blogger.com hoặc Wordpress.com hoặc thậm chí là những trang web yêu cầu chúng ta chỉ cần kéo thả là đã dễ dàng sở hữu được cho mình một Website cá nhân với đầy đủ tiện ích.

Tham khảo các bài viết: "Đánh giá công cụ Weebly.com" và "Đánh giá công cụ tạo website Wix.com" để tìm hiểu thêm về các công cụ tạo website tuyệt vời này.

Bên cạnh đó, những phương thức kiếm tiền hiện nay ngày càng một dễ dàng hơn trước rất nhiều. Thay vì một phương pháp chính như ngày trước (trưng bày sản phẩm và đợi người tới mua) thì bây giờ chúng ta kiếm tiền bằng nhiều phương pháp khác nhau, thông qua quảng cáo, tiếp thị liên kết,...
Không ai nắm được toàn bộ thị trường

An toàn 

Nói đơn giản thì thay vì bạn cầm mớ rau, bó cỏ ra ngoài chợ và tiếp xúc với những thành phần như bảo kê, tranh giành địa bàn,... thì bây giờ, chúng ta hoàn toàn có thể ngồi nhà và kiếm ra những đồng tiền từ chính công sức mình bỏ ra mà không phải đối mặt với những hiểm nguy luôn luôn rình rập.

Một ví dụ hết sức điển hình chính là Youtube. Bạn kiếm tiền từ Youtube bằng cách nào ư? Một vài Video, một kênh Youtube kích hoạt khả năng kiếm tiền, vậy là chúng ta đã có được cơ hội làm giàu từ internet một cách dễ dàng và tiện lợi. Tại sao không bắt đầu ngay từ hôm nay nhỉ?

Chúng ta làm vì đam mê

Để kiếm tiền từ hình thức này, đòi hỏi chúng ta phải đam mê và nỗ lực tới cùng. Đối với các Blogger kiếm tiền hiện nay. Những sở thích của riêng cá nhân mỗi người đều có thể trở thành yếu tố để họ kiếm ra hàng nghìn đô một tháng. 

Với chương trình Google Adsense, chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều người thành công nhờ vào công cụ tuyệt vời này.

Hãy tìm hiểu ngay các bài viết liên quan đến Google Adsense tại đây

Một khi bạn đã đam mê điều gì đó, chắc chắn đó sẽ là thứ mà chúng ta không ngần ngại đánh đổi thời gian, công sức, tiền bạc ra để trải nghiệm. Chính sự đam mê tạo nên quyết tâm ở mỗi người và chính sự quyết tâm ấy tạo ra thành công trong cuộc sống.

Kết luận

Xét cho cùng, tất cả chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi. 
Như vậy, hãy cùng nhau đi qua một chặng đường khá dài trong suốt quãng thời gian vừa rồi. Cũng tại bài viết đề cập đến những kỉ niệm mà tâm trạng Thanh Phong hiện tại đang trở về với tuổi thơ. Bài viết của tôi đến đây xin kết thúc và hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo.

Nếu thấy bài viết hay và có ích, hãy like và chia sẻ nó để giúp mọi người tiếp cận với những điều tuyệt vời này nhé.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn