05 yếu tố cần có trong một website kiếm tiền trực tuyến

Website kiếm tiền trực tuyến



Để có một website kiếm tiền trực tuyến thành công,  chúng ta sẽ cần phải có nhiều những hoạt động và thao tác đa dạng. Nếu ta không biết phải làm gì trong lúc này thì bài viết sau đây có thể sẽ vạch ra cho ta chiến lược phát triển website kiếm tiền trực tuyến tốt nhât.

Nội dung thật tốt

Những ý tưởng mới sẽ tạo nên sự khác biệt giữa các website kiếm tiền với nhau. Thật vậy, nội dung của một trang web bao giờ cũng là thứ đươc quan tâm nhất, bên cạnh vẻ đẹp hình thức bên ngoài (giao diện website) thì nội dung luôn đứng ở vị trí cao nhất trong những công việc cần ưu tiên để xây dựng nên một website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.

Để có được một bài viết xuất sắc, đòi hỏi ở người viết phải có một kiến thức sâu trong lĩnh vực mà mình đang đề cập tới, phải biết những điều người khác không biết, và phải viết được những điều đó ra và chia sẻ nó tới mọi người. Như vậy ta cũng đã thấy được phần nào sự quý giá của những bài viết chất lượng trên internet hiện nay. 

Cập nhật thường xuyên

Sự thật là khi kiếm tiền trực tuyến, việc liên tục ra những bài viết là rất khó. Hãy cố gắng duy trì cập nhật các bài viết thường xuyên, mỗi tháng, mỗi tuần, nếu có khả năng hơn thì mỗi ngày, việc đăng tải thường xuyên nội dung cho website kiếm tiền trực tuyến sẽ tạo nên sự tươi mới, thu hút được các đối tượng khách hàng tương tác và tham gia với bạn.

Sự thật là khi kiếm tiền trực tuyến, việc liên tục ra những bài viết là rất khó. Nên nhớ là những cập nhật này phải là những cập nhật mới, ví dụ như những bài đăng, những bài đăng này cần phải thực sự mới mẻ và hữu ích đối với người dùng. Hãy giành thời gian để viết những bài viết thật chất lượng giúp người dùng có được những thông tin thật sự hữu ích. Họ sẽ quay lại website kiếm tiền trực tuyến và để làm điều ấy, họ sẽ bắt đầu chủ động nhớ tên website của mình.

Các mỗi quan hệ bền vững

Các mối quan hệ là rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều người cứ nghĩ rằng chỉ cần có nội dung hay, chất lượng bài đăng tốt là có thể được nhiều người biết đến. Đúng là điều đó có thể xảy ra, nhưng nó sẽ dễ dàng hơn nếu như chúng ta biết cách đăng lúc nào, cho ai và hướng những bài viết ấy đến đối tượng nào.

Hãy tạo ra các mối quan hệ của riêng mình. Một số cách chủ yếu có thể áp dụng được ngay lúc này cụ thể như:

- Tìm kiếm và kết bạn với các website kiếm tiền trực tuyến thành công
- Trao đổi, bình luận trên các website ấy
- Đăng tải câu trả lời cho những bình luận của người khác trên các website đó
- Chủ động tạo ra các trang fanpage, group trên các mạng xã hội và mời người khác tham gia.
-....

*Mẹo: Mỗi khi chúng ta tìm kiếm ở trên các trang mạng xã hội, nhưng forum hay những website kiếm tiền, chúng ta có thể nhìn thấy một vài người có thắc mắc, hãy ngay lập tực lưu lại email của họ. Để sau này khi ta mở rộng mạng lưới quan hệ của mình, hãy bắt đầu lá thư bằng các câu đại loại như: "Mình thấy bạn đặt câu hỏi trên trang A này, bạn đã tìm được câu trả lời chưa? Mình có thể giúp đỡ bạn trong lĩnh vực này, rất vui nếu được làm quen". Và hãy nhớ đặt địa chỉ website kiếm tiền tại phần chữ ký để đối tượng dễ dàng nhìn thấy, truy cập và quyết định trở thành một phần trong công cuộc kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân.

Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế đẹp mắt trong website
Thiết kế đẹp mắt trong website
Những cái gì đầu tiên cũng đều rất ấn tượng, nụ hôn đầu, cái nắm tay đầu tiên, vân vân và vân vân...

Một giao diện bắt mắt, một góc nhìn ổn định sẽ là lợi thế giúp website kiếm tiền ghi điểm trong mắt của khách hàng. Tiêu chí về thiết kế đẹp mắt đã được Thanh Phong đưa ra trong bài viết Tiêu chí của một website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả. Chính vì vậy, yếu tố này sẽ là nhân tố chính giúp website sống xót và phát triển mạnh mẽ.

Hãy đầu tư cho việc thiết kế, giành thời gian để chỉnh sửa mã nguồn cho tối ưu với bộ máy tìm kiếm. Dùng những giao diện có thể thay đổi theo từng kích cớ màn hình của thiết bị người dùng.

Không dùng quảng cáo

Đây có lẽ sẽ là điều mà nhiều độc giả không mong muốn nhìn thấy được. Việc nhiều người suy nghĩ là cứ xây dựng một cái website thật nhiều khách hàng, đặt quảng cáo lên đó và kiếm tiền giường như đã trở thành một tư duy lối mòn không có điểm dừng.

Điều tai hại ở đây là nếu như website kiếm tiền của chúng ta là một trang mới, thì việc đặt quảng cáo trên trang đó sẽ làm khách hàng mất tập trung, và sau đó ấn tượng của họ với website sẽ không nhiều, có thể sẽ lãi được vài $ tiền nhấp chuột ban đầu, nhưng cuối cùng cũng sẽ mất rất nhiều khách hàng sau này, và tương lai, chắc chắn sẽ không như mong đợi.

Trên đây là những yếu tố hàng đầu tạo nên một website kiếm tiền trực tuyến thành công.

Hãy like và chia sẻ bài viết này đến với nhiều người hơn để ủng hộ tác giả, các bạn nhé!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn