Tiêu chí của một website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả

Website chuẩn kiếm tiền có hiệu quả tốt hơn
Khi bạn sở hữu một website cá nhân, việc bạn sử dụng nó như thế nào để có được thật nhiều khách hàng quả là một trong những vấn đề không chỉ khiến bạn mà còn khiến rất nhiều người phải băn khoăn, lo lắng...

Làm thế nào để biết được website của mình đã đủ tốt, đủ các điều kiện để phục vụ cho việc kiếm tiền trực tuyến hay chưa?

Nếu bạn có cùng chung suy nghĩ và câu hỏi như vậy, thì bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ và trả lời những thắc mắc ấy.

Nhìn chung thì có rất nhiều cách để chúng ta có thể đánh giá một website kiếm tiền tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những tiêu chí chung nhất mà Thanh Phong đã tổng kết ra được, những tiêu chí đó bao gồm:

Tiêu chí số 1: Website kiếm tiền hiển thị thân thiện

1. Thân thiện với người sử dụng:

Đó có thể là giao diện, bố cục, các hình ảnh, mã lập trình cho trang web, tích hợp phiên bản di động,...

Việc có một trang web đẹp sẽ giúp khách hàng có thiện cảm hơn đối với nhà quản trị, các thông tin được trình bày một cách khoa học, hợp lý sẽ để lại ấn tượng trong tâm trí người dùng. Nếu bạn muốn xây dựng nguồn thu nhập thụ động Online, đừng xem nhẹ việc này, nếu bạn cảm thấy mình còn quá non nớt, không biết nhiều về tùy chỉnh giao diện cho website và làm thế nào để website của mình đẹp hơn trong mắt người dùng thì cách tốt nhất là đừng tiếc tiền thuê người thiết kế website cho bạn.
Tuy ban đầu bạn phải bỏ ra một khoản chi phí, nhưng điều mà bạn cần nhớ đó là việc chúng ta đang hướng đến mục tiêu kiếm tiền trực tuyến  và tạo thu nhập thụ động Online , hai lĩnh vực có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong tương lai. Một vài gợi ý cho bạn đó là sử dụng những code website dựng sẵn, hoặc những code website được thiết kế theo yêu cầu (dựng lại một phần hoặc dựng lại hoàn toàn)

Lưu ý: Bạn hãy nhớ để ý đến các tiêu chí khác trong website ngoài phần giao diện sử dụng. Đó là phần mã nguồn, tối ưu mã nguồn, các thẻ ảnh sẽ giúp việc tải trang nhanh hơn, các công cụ tìm kiếm như google, bing, yahoo,... sẽ index và tìm nhập dự liệu của trang bạn tốt hơn, hiển thị kết quả cao hơn trong thứ hạng tìm kiếm.

2. Thân thiện với nhà quảng cáo:

Nếu bạn lựa chọn hình thức bán không gian quảng cáo trên website, thì nội dung quảng cáo từ khóa phải thân thiện với nhà quảng cáo.
Đây là điều hết sức cần thiết. Vì sẽ chẳng có nhà quảng cáo nào đi quảng cáo sữa tắm trong một blog dạy sinh tồn trong hoang mạc cả. Bên cạnh đó, về phía cá nhân, chúng ta cũng khó có thể kiếm được tiền nếu sử dụng hình thức CPC mà chẳng ai click vào quảng cáo chỉ vì cái quảng cáo ấy không liên quan gì tới nội dung website.

3. Thân thiện với SEO

Seo là thuật ngữ ám chỉ việc bạn quảng bá website của mình tới các đối tượng người sử dụng. Thông thường mọi người thường SEO website của mình với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,... Khi làm điều này, chúng ta sẽ tối ưu hóa website để đưa nó lên cao hơn trong thứ hạng tìm kiếm mỗi khi người dùng tìm từ khóa mà chúng ta Seo trong các công cụ tìm kiếm chung.
Để biết được website của bạn có thân thiện với SEO hay không hay từ khóa mà bạn đang SEO nằm ở top mấy thì hiện tại có rất nhiều website có thể đánh giá được điều đó.
Đây là bộ công cụ mà mình thường sử dụng:
02 Trang website đánh giá chất lượng SEO của trang web
- Seo Quake
- Site-Analyzer
02 Trang web nghiên cứu từ khóa chính
- Google Trend
- Keyword Revealer
Trang web theo dõi hoạt đông trên website hiêu quả
- Google Analytics

Tiêu chí số 2: Website kiếm tiền hỗ trợ miễn phí

Điều gì khiến cho khách hàng ở lại với trang web của bạn lâu hơn? Đó chính là việc trang web của bạn có mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn trang web khác hay không. Giữ chân khách hàng là cả một nghệ thuật, và thông thường, những website đứng top trong kiếm tiền trực tuyến thường có một điểm chung đó là họ có sự hỗ trợ và những sản phẩm cập nhật miễn phí cho người dùng sử dụng. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Một thông tin mới lạ, một ứng dụng hay, những chính sách khuyến mãi hấp dẫn được bạn chia sẻ, và người dùng sẽ luôn nhớ đến bạn khi họ nhắc tới những giải pháp trong lĩnh vực mà bạn đảm nhiệm.

Tiêu chí số 3: Website kiếm tiền cập nhật thường xuyên

Một trang website không được cập nhật thường xuyên sẽ khiến cho lưu lượng khách hàng giảm đi từng ngày cho đến khi số lượng khách hàng vào trang web của bạn chỉ bằng với số lượng click chuột trên google và rồi với một lí do nữa là các trang web khác sẽ đưa thứ hạng từ khóa của họ lên cao hơn trang web của bạn. Và thế là website của bạn dần chìm vào quên lãng.

Hãy cập nhật thường xuyên nội dung website của mình. Nếu như bạn thiếu ý tưởng viết bài, cập nhật nội dung cho website, hãy thử tạo ra các nhóm việc khác giúp tối ưu website kiếm tiền trực tuyến của mình trở nên hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo một số biện pháp khác sau đây.

Tiêu chí số 4: Website kiếm tiền có nội dung chất lượng

Để website thực sự trở thành một công cụ kiếm tiền trực tuyến hiệu quả, bạn phải hiểu được trang web của mình, càng tường tận càng tốt, và khi đó bạn sẽ nhận thấy, việc kiểm soát được website của mình là một vấn đề rất quan trọng. Một nội dung hay, một cách trình bày sạch là những tiêu chí giúp khách hàng có cảm tình với bạn hơn. Những website có lưu lượng người dùng đông đảo thường chỉ có một nội dung chuyên sâu của mình.

Ví dụ Thanh Phong chỉ viết chuyên sâu về vấn đề làm thế nào để kiếm được tiền từ website của chính bạn và tạo ra được nguồn thu nhập thụ động Online từ đó.

Nói tóm lại, trang web của bạn cần phải có một điều gì đó đặc biệt trong mắt người dùng. Một vài ứng dụng khiến bạn và khách hàng dễ sử dụng website của bạn hơn sẽ giúp cho bạn quản lí tốt website cũng như người dùng của mình.
tiêu chí kiếm tiền từ website
Để kiếm tiền trực tuyến từ website

Tiêu chí số 5: Hãy chắc chắn về bản quyền nội dung

Nếu bạn là người kiếm tiền trực tuyến từ hình thức viết Blog, chia sẻ Video thì bạn cần phải chắc chắn rằng mình là người tạo ra nội dung hoặc được cấp phép sử dụng nội dung ấy vào mục đích thương mại.

Đăng ký DCMA để đảm bảo bản quyền được bảo vệ và tránh được các khiếu nại không đáng có về vấn đề kiện tục khi có một website khác sao chép cũng như có nội dung giống y chang với website chúng ta đang viết.

Nội dung, sản phẩm trên website phải đảm bảo các nguyên tắc về nội dung

Những nội dung này rất dễ bị cơ quan nhà nước để ý, và một khi đã để ý thì website chủ website sẽ phải giải thích nhiều về điều này.

Một số thảm khảo về nội dung không nên đăng tải trên website:
- Nội dung khiêu dâm, bao gồm ảnh khỏa thân một phần và tình dục hài hước
- Bạo lực, bao gồm hình ảnh thương tích nghiêm trọng và sự kiện có liên quan đến bạo lực cực đoan
- Ngôn ngữ không phù hợp, bao gồm ngôn ngữ quấy rối, ngôn ngữ tục tĩu, khiếm nhã
- Quảng cáo từ khóa liên quan đến thuốc và các chất được quy định, bao gồm bán, sử dụng và lạm dụng các mặt hàng như vậy
- Chủ đề hoặc sự kiện tranh cãi hay nhạy cảm, kể cả những chủ đề có liên quan đến chiến tranh, xung đột chính trị, thiên tai và thảm kịch ngay cả khi hình ảnh đẫm máu không hiển thị

tiêu chí kiếm tiền từ website

Một số ví dụ về nội dung và thể loại website để bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến

- Viết Blog về những kinh nghiệm trong cuộc sống mà mình tích lũy được
- Nghiên cứu về một thứ gì đó và viết về nó.
- Nếu có một sản phẩm nào đó do tự mình sáng tạo ra, hãy tạo một trang giới thiệu và bán những sản phẩm ấy
- Quay video chia sẻ nó lên Youtube, bật chức năng kiếm tiền và ngồi chờ. (có thể tự làm clip, tạo ra Vlog, hoặc làm video ca nhạc,...)

Quý độc giả nếu muốn hãy tìm hiểu thêm bài viết: Kết hợp youtube với website: Gấp đôi khả năng kiếm tiền
- Mở một dịch vụ trên website: Rao vặt, mua bán điện thoại, mô giới việc làm,...
- Làm ra một ứng dụng và thu hút người dùng sử dụng, sau đó lấy tiền với các gói VIP hoặc Diamond
...
Xin lưu ý rằng tài liệu bên trên chỉ đang được cung cấp cho các mục đích giáo dục chứ không phải là tư vấn pháp lý. Bạn chỉ nên tìm kiếm tư vấn pháp lý từ luật sư hoặc đại diện pháp lý.

Trên đây là các tiêu chí để kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân mà Thanh Phong cung cấp, bạn hãy để lại nhận xét, thích hoặc chia sẻ bài viết này để ủng hộ Thanh Phong trong những bài viết sau!
Trên đây là bài viết liệt kê những tiêu chí để xác định một website chuẩn phục vụ cho việc kiếm tiền trực tuyến của bạn. Những tiêu chí này là những tiêu chí cơ bản nhất nhằm tạo nên một website kiếm tiền, giúp bạn tạo thêm thu nhập thụ động Online sau này. Bạn hãy để lại bình luận về website của mình xem trang website của bạn đạt đươc bao nhiêu tiêu chí rồi nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn