Cách dùng Site-Analyzer: Công cụ nghiên cứu Website và SEO (P2)

Site-Analyzer-sladar


Ở bài viết trước, chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về công cụ Site-Analyzer. Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ tiếp tục hướng dẫn quý độc giả cách nghiên cứu website trên Site-analyzer và sẽ bổ sung thêm phần hướng dẫn cách khắc phục những khuyết điểm nếu Site-analyzer nhận ra trên website kiếm tiền trực tuyến. Tất cả những thông tin đưa ra trong bài viết này đều hướng tới mục tiêu giúp cho website kiếm tiền thân thiện hơn và đạt được các tiêu chí website kiếm tiền phục vụ việc kiếm tiền trực tuyến, tạo thu nhập thụ động Online.
page analysis
Dòng 2: Page analysis (nghiên cứu trang) - đây là cái chúng ta cần
Đầu tiên, sau khi đăng nhập vào hệ thông, hãy click vào dòng 2 của thanh menu bên trái "Page analysis" sau đó nhập tên miền cần đánh ái vào khung và nhấn enter. Có một cách khác để ta đến trang đánh giá này đó là nhập trực tiếp vào khung 
Khung Instant Review
Khung Instant Review nằm ở phái tay phải
Sau khi nhấp "Analysis" hoặc đập vào phím Enter, vài giây sau hệ thống sẽ trả về kết quả, ví dụ như lúc mình đánh giá trang https://www.thuphapthanhphong.com. Kết quả sẽ như sau:
Kết quả đánh giá trang Sladar.com
Kết quả đánh giá trang Thanh Phong
Như trên hình, kết quả hiện ra sẽ cho chúng ta thấy một cách tổng quan và sinh động. Về cái nhìn đầu tiền (trang index) của website, số điểm mà ta có được (tính trên hệ 100), số lỗi, số cảnh báo, số hạng mục có chất lượng tốt.

Nhìn vào hình, ta có thể thấy website của Thanh Phong vẫn còn hơi yếu và đang nằm trong diện cảnh báo về nội dung và thiết kế. Chút nữa ta sẽ xem cách giải quyết các vấn đề này.

Thứ đến, khi kéo xuống dưới ta sẽ nhìn thấy mục General overview. Cung câp cho ta một biểu đồ ngũ giác về website kiếm tiền. Ngũ giác càng hoàn chỉnh, website càng tốt. Ở đây ta có thể thấy được, website của Thanh Phong có số điểm Seo rất cao, có thể nói là website của Thanh Phong đã được tối ưu cho việc SEO rất tốt, hiển thị ổn định trên công cụ tìm kiếm và đây là điều mà nhiều website kiếm tiền trực tuyến hướng đến.

Thứ hai là việc có thể nhìn thấy một hộp Priorities to solve trong mục nghiên cứu website. Đây là các thuộc tính để bạn chỉnh sửa nhằm hoàn thiện ngũ giác chất lượng này.
General overview cho ta một cái nhìn trực quan hơn
General overview cho ta một cái nhìn trực quan hơn
Nếu muốn xem chi tiết hơn, những "điểm trừ màu đó" sẽ được hiện thị bằng cách chọn trực tiếp vào các hạng mục cần xem xét tại phần đánh giá chung.
Ta sẽ thấy những điểm được và chưa đượctrên page analysis
Ta sẽ thấy những điểm được và chưa được
Chọn vào mục bất kỳ để xem chú thích của hạng mục, lấy một ví dụ như sau:
Lý do cảnh báo sẽ hiện ra tại trang Page analysis
Lý do cảnh báo sẽ hiện ra
Như vậy ta vừa xem xong bài hướng dẫn sử dụng ban đầu chức năng đánh giá website kiếm tiền trực tuyến của Site-anaylyzer | Công cụ nghiên cứu website và SEO. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy để lại trong mục nhận xét, phía dưới bài đăng này nhé.
À còn một điều nữa là hãy like và chia sẻ bài viết này để tiếp lửa cho chúng tôi nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn