Yếu tố đã thôi thúc tôi viết nên Blog này

Yếu tố đã thôi thúc tôi viết nên Blog này

Đó chính là nhân vật Gai trong bộ truyện tranh Naruto. Tôi viết lên Blog này, và lấy biệt danh cho cây xương rồng của mình là Gai cũng bởi vì lý do ấy.

Maito Gai trong truyện Naruto là một người thầy, ông được biết đến là một trong số những ninja nhanh nhất. Đặc điểm nổi bật của ông là một mái tóc đen kiểu “úp bát”, một số người bảo đó là mái tóc mai rùa hay hồng kim gì đó. Nhưng với mình, ấn tượng đầu tiên về hai thầy trò Gai và Rock Lee là mái tóc ấn tượng ấy. Bên cạnh đó, Maito Gai còn được biết đến là con thú xanh kiêu hãnh của làng lá. Cậu học trò cưng của ông là Rock Lee, một trong những người mà ông có tầm ảnh hưởng lớn cũng như ảnh hướng ngược lại cuộc đời của ông.
Trong bộ truyên, ngày còn nhỏ, Maito Gai cũng là một trong số những đứa trẻ ít có khả năng đặc biệt, dưới sự dạy dỗ của cha ông, những tư tưởng chiến đấu mang tính đạo đức, nhân sinh của ông đã trở thành một điểm đặc biệt, tạo nên màu sắc vô cùng ấn tượng cho bộ truyện tranh Naruto đạt tới thành công. Một trong những tư tưởng ấy, có thể lấy ví dụ như việc cố gắng không biết ngừng nghỉ, đương đầu với bất cứ khó khăn và thử thách nào. “Thiên tài nỗ lực” là cách mà ông gọi Rock Lee sau khi Rock Lee cố gắng thực hiện nhiệm vụ đưa Sasuke thoát khỏi con đường hận thù, tuy nhiên, sự nỗ lực ấy sẽ không có nếu như những tư tưởng của Lee không được người thầy Maito Gai xây dựng và vun đắp.
Một tư tưởng nữa trong bộ truyện tranh mà Maito Gai đã nêu ra đó là việc sử dụng cấm thuật (mở đến cổng thứ 8 – “Tử môn”) để bảo vệ cho người mình yêu thương. Trong tập chiến đấu với Madara (không nhớ là chap bao nhiêu) Maito Gai đã thi triển cấm thuật này, và sau đó gần như đã chết vì được Naruto cứu…

Đối với tôi, có lẽ bộ truyện Naruto là bộ truyện tranh tôi đọc muộn nhất (tính cho tới thời điểm hiện tại) nhưng lần đầu tiên ở tôi, một nhân vật truyện tranh lại có ảnh hưởng lớn như thế đến những tư tưởng và suy nghĩ sau này của mình. Lúc nào cũng phải nỗ lực và phấn đấu đến cùng.
Cảm ơn ông! Maito Gai và người đã viết nên bộ truyện tranh này. Kishimoto Masashi.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn