Sách: Làm sao để thua?

làm sao để thua

Tên sách: Làm sao để thua
Tác giả: Steve Mc Dermott
" Điều tệ hại nhất mà bạn có thể làm để phá hỏng các cơ hội thất bại trong tương lai của mình là mở mang trí óc với các ý tưởng mới và bắt tay vào hành động! Tôi viết cuốn sách này để bạn biết nên tránh làm những việc gì để gạt phăng thành công ra khỏi đời mình"
Nghe có vẻ khá hay đúng không? Cuốn sách sẽ dạy bạn trở thành một trong số những người thất bại ê chề nhất trong cuộc sống. 


Đánh giá: Đây là một cuốn sách rất hay của Steve Mc Dermott, cuốn này mình giữ được 2 năm rồi, cứ lúc nào thấy buồn buồn là lại lôi ra đọc, thực sự là rất thích những dòng chia sẻ mà Steve đã viết trong cuốn sách này và rất tiếc khi phải để em nó ra đi. 

Bao gồm:
- 44 và 1/2 bước cho một cuộc sống thất bại ê chề.
- 268 trang sách
- khoảng 6 giờ để đọc hết toàn bộ
Dịch vụ kèm theo: Free ship cho bạn nào ở Học viện Chính Trị CAND 
:3
Giá bìa: 59.000 đ
Giá bán: 29.000 đ
Mua sách

Ghi chú: Trang này đã bị đóng lại để xây dựng một blog về thư pháp. Hiện nay mình được biết đến với bút danh "Thư pháp Thanh Phong". Blog này của mình hiện được xây dựng theo phong cách một blog chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thư pháp Việt. Chính vì vậy, đối với những ai chưa biết về Thanh Phong, cũng như chưa hiểu Thư pháp là gì? Hãy đọc kỹ Blog này để có được cái nhìn toàn diện nhất.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn