Cách làm giàu nhanh và hiệu quả nhất từ website cá nhân là gì? (Phần 1)

làm giàu từ website kiếm tiền


Cách kiểm soát tiền chính là cách chúng ta kiếm ra, giữ được đồng tiền. Cách làm giàu nhanh nhất từ website kiếm tiền trực tuyến cá nhân chính là việc làm thế nào để kiếm được nhiều tiền nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ cùng bạn làm rõ vấn đề về cách làm giàu nhanh nhất và hiệu quả nhất từ website cá nhân.

Nhận thức đúng đắn

Đã có một người từng gửi mail cho Thanh Phong. Đó là một Email mà Thanh Phong rất ấn tượng. Cô ấy nói rằng muốn thoát khỏi "khu ổ chuột của mình". Cô ấy hỏi Thanh Phong cách làm thế nào để có thể kiếm tiền nhanh nhất từ website cá nhân.

Và Thanh Phong đã nói cho cô ấy biết. Thực chất, việc chúng ta làm giàu chính là việc chúng ta đầu tư. Đó chính là cách mà mỗi người đặt tiền của họ vào một nơi nào đó. Và nếu biết cách đặt đúng vị trí, số tiền ấy sẽ sinh sôi và nảy nở.

Tất cả chúng ta đều muốn làm giàu, và điều quan trọng đầu tiên chính là: Hãy tiết kiệm tiền. Tiết kiệm tiền là việc chúng ta giành dụm từng đồng một để đầu tư vào một thứ lớn hơn. Hãy tập một số thói quen, và giành dụm tiền chính là thói quen mà chúng ta nên tập. Rất ít người có thể làm được điều này, chính vì lẽ đó mà hơn 20% dân số trên thế giới có thu nhập thấp hơn 50,000đ/ngày.

Đối với việc kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân, nếu ai đã từng đọc bài viết này, hẳn bạn sẽ nhận ra tiền bạc đến từ chính lưu lượng khách hàng mà website có được. Càng nhiều khách hàng, cơ hội để chúng ta kiếm được tiền càng lớn. Chính vì thế, ngay lúc này, bạn hãy coi những khách hàng của mình là tương lai tài chính của bạn.

Bây giờ, hãy tự hỏi bản thân mình về mối quan hệ của mình đối với khách hàng và thu nhập mà bạn muốn đạt được:
Bạn đang ở đâu? mong muốn ở vị trí nào? Và làm thế nào để đạt được vị trí đó?
Ví dụ như: "Tôi đang có 1000 lượt truy cập/ngày. Lượng truy cập này giúp tôi có thể kiếm được 1$ và tôi muốn kiếm được 100$/ngày và để làm được điều ấy tôi sẽ...."

Suốt cuộc đời, rất nhiều người trong số chúng ta không tìm hiểu về cách người khác làm giàu như thế nào và những người đó có tố chất gì để trở nên giàu có. Dù gì đi nữa, Thanh Phong cũng chắc chắn rằng họ có kinh nghiệm, niềm tin và họ biết cách bảo quản số tiền mà họ kiếm được. Những bí quyết sau đây chỉ cần chúng ta thời gian và phương thức đúng đắn, chắc chắn sẽ đem lại thành công. 

Hãy có thái độ đúng đắn với đồng tiền của mình.

Chúng ta sẽ cùng nhau chơi một trò chơi nhỏ:" Hãy cầm một tờ tiền, bất cứ một tờ nào, ví dụ như tờ 1000 chẳng hạn.

Hãy cùng nhau xem xét tờ tiền của mình. Tờ tiền này, sẽ là nền tảng để bạn trở nên giàu có hơn. Mỗi sáng thức dậy, chúng ta sẽ có một số tờ tiền như vậy, từ tiền lương, từ những cơ hội kiếm tiền mà độc giả mang lại, cho chúng ta. Chúng ta cần học cách chuyển một vài tờ sang một nơi nào đó. Và tôi biết rằng việc này sẽ rất khó khăn.

Bạn cầm nó chưa? Tốt! hãy xé nó ra! 

Điều đầu tiên Thanh Phong muốn hỏi là bạn có lưỡng lự không? Rất nhiều người lưỡng lự khi bị nghe một lời yêu cầu từ người khác. Chính vì vậy, đây cũng là lí do giải thích vì sao chúng ta ngại bỏ tiền ra để đầu tư làm giàu. Người Việt mình hay ở chỗ đó.

Đúng vậy đó, Thanh Phong muốn bạn cảm nhận, chậm rãi, cái âm thanh bạn xé đôi tờ tiền của mình ra. Thức ra mà nói, chúng ta làm việc đó mỗi ngày, chúng ta làm cho rất nhiều khách hàng bỏ đi khỏi website của chúng ta mà không làm một việc gì. Họ chỉ lướt qua mà không quan tâm chút gì đến những bài viết, những sản phẩm, những dịch vụ nơi website kiếm tiền của bạn.

Hãy đọc những bài viết sau đây:
Bí quyết gia tăng lưu lượng khách hàng đến website
Làm thế nào để giữ chân khách hàng ở lại website
Các cách làm giàu nhanh nhất từ website

Và trong khi chờ đợi các bạn thực hiện việc ấy, tôi đã viết xong phần 2 của serie bài viết về "Cách làm giàu nhanh nhất và hiệu quả nhất từ website kiếm tiền trực tuyến, hãy xem tại đây

Quý độc giả cảm nhận về bài viết này như thế nào? hãy nhận xét và đưa ra bình luận của mình ở mục thảo luận dưới đây.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn