Cách làm giàu nhanh và hiệu quả nhất từ website như thế nào? (Phần cuối)

Làm giàu từ website

Ở bài trước ta đã có được những nhận thức ban đầu về cách làm giàu nhanh nhất và hiệu quả nhất từ website kiếm tiền trực tuyến.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những yếu tố tác động đến doanh thu mà chúng ta gây dựng được từ hình thức kiếm tiền trực tuyến.

Đầu tiên là công thức về lợi nhuận:
Lợi nhuận = Số tiền kiếm được -  số vốn bỏ ra
Trong công thức này, ta rút ra điều gì?

I. Để làm giàu trước hết lợi nhuận phải không âm

Đừng để cho số tiền kiếm được ít hơn số vốn bỏ ra. Điều đơn giản này không phải ai cũng có thể làm được. Và lẽ dĩ nhiên, việc chúng ta quăng tiền qua cửa sổ hàng ngày chính là nguyên nhân dẫn đến hệ quả đó. Tiết kiệm tiền là công việc đầu tiên mà mỗi chúng ta phải thực hiện. Tiết kiệm tiền không phải là hà tiện. Tiết kiệm tiền là cách mà chúng ta nhìn nhận và xây dựng cho mình ý thức trách nhiệm với chính cuộc đời mỗi chúng ta

Các kênh kiếm tiền của bạn là gì?

Nếu bạn chỉ có duy nhất một kênh chính là website kiếm tiền trực tuyến. Thì thu nhập hàng tháng mà bạn có được là bao nhiêu? 50,000? 500,000? hay 5,000,000?

Thường thì những người mới bắt đầu kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân bước đầu sẽ không có thu nhập. Và những khoản thu của họ phần lớn đến từ tiền lương, được cho, tặng hoặc từ các khoản vay.

Website kiếm về nhiều hơn số vốn bạn bỏ ra

Đúng là như vậy, nhiều người muốn làm giàu từ website cá nhân, nhưng lại không muốn bỏ ra một đồng vốn nào. Nếu bạn vẫn giữ nguyên quan điểm này, Thanh Phong khuyên bạn nên từ bỏ đi giấc mộng làm giàu nhanh chóng từ website và chuyển sang một loại hình nào đó mới. Ví dụ như đi đào vàng, kim cương sau sân vườn nhà mình.

Vậy đầu tư vào đâu để có thể kiếm được tiền từ website cá nhân?

Trước hết hãy xác định điều gì tạo nên tiền bạc ở website cá nhân của bạn!
Đọc bài viết sau để tìm hiểu về các cách làm giàu nhanh nhất từ website
Phần lớn website muốn kiếm được tiền trực tuyến thì sẽ cần phải thu hút được nhiều nhất số lượng người xem website của mình, tức nghĩa là nếu muốn làm giàu  nhanh nhất, bạn phải là người có số lượng người xem nhiều nhất, số lượng người mua hàng lớn nhất, trong thời gian ngắn nhất.

Quý độc giả có thể tham khảo bài viết: Bí quyết và thủ thuật gia tăng lưu lượng khách hàng đến website.

Để có được lưu lượng người xem trong thời gian ngắn, ta cần phải;
Quảng cáo website và những sản phẩm trong đó đến với thật nhiều người
Để có thêm lưu lượng chún ta cần SEO và quảng cáo trả phí.

Như vậy, ta sẽ có 2 kênh đầu tư chính bao gồm: 
- SEO: Thuê người SEO, mua hoặc thuê các yếu tố giúp ta SEO hiệu quả.
- Quảng cáo trả phí: Có hai hình thức quảng cáo là Online và Offline

II. Để làm giàu nhanh nhất hãy làm cho lợi nhuận nhiều hơn chi phí

Đầu tư như thế nào để làm giàu nhanh nhất và hiệu quả nhất từ website?

Như đã nói, ví như bạn kiếm tiền trực tuyến từ Google Adsense, trung bình cứ 1000 lượt xem bạn có 0,03% click vào quảng cáo, tức là 30 lần click, mỗi lần bạn kiếm được 6 đến 11 nghìn đồng, mỗi tháng website có khoảng 100,000 lượt truy cập thì chúng ta có thể thu về 5 đến 10 triệu đồng. Nói một cách khách để kiếm được 10 triệu ta cần có 100,000 lượt truy cập 1 tháng. Đồng nghĩa với việc ta sẽ đầu tư vào quảng cáo làm sao để kiếm được 100,000 lượt truy cập/tháng mà không quá số tiền thu về.

9,000,000 đồng bỏ ra để thu về 10,000,000 đồng lợi nhuận! Vậy câu hỏi là bạn sẽ đầu tư bao nhiêu tiền vào kênh đầu tư này? Chắc hẳn câu trả lời sẽ là càng nhiều càng tốt!

Nhưng nếu như 100,000 lượt truy cập không đem lại lợi nhuận mong muốn?

Bất cứ điều gì cũng đều có rủi ro của nó. Nếu như bạn không sẵn sàng đối diện với điều này, bạn sẽ không bao giờ có thể làm giàu được. Có một điều chắc chắn rằng để kiếm tiền hiệu quả, bạn cần phải có được một kênh kiếm tiền hiệu quả. Nội dung, hình thức website là một điều cực kỳ quan trọng giúp chúng ta hạn chế được sự rủi ro từ việc đầu tư. Hãy xây dựng cho mình một sản phẩm thật tốt, và điều đó sẽ giúp ta giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn.

Đầu tư là một việc cần phải hết sức thận trọng, xem xét kỹ lưỡng từng phương pháp cách thức để đưa ra chiến lược phát triển phù hợp. Vì vậy, đừng bao giờ đặt tiền vào những trò hên rủi nếu như chưa nắm vững những cách thức phương pháp để kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.

Hãy đọc các bài viết của Thanh Phong để trau dồi thêm kiến thức về vấn đề này, Thanh Phong luôn sẵn lòng hỗ trợ quý độc giả để giúp cho từng người thành công trong lĩnh vực kiếm tiền trực tuyến và tạo thu nhập thụ động Online từ website cá nhân.

Bài viết ngắn ngủi này hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn đang có khát vọng làm giàu từ website cá nhân, hãy like và chia sẻ nếu thấy bài viết này có ích nhé!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn