Bao nhiêu lưu lượng truy cập để kiếm 100 triệu 1 tháng nhờ website cá nhân

100 triệu 1 tháng

Trong bài viết này, Thư pháp Thanh Phong sẽ đưa ra lời giải cho bài toán kiếm 100 triệu/tháng nhờ website cá nhân.
Trước hết, cần phải nói rằng, trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không điều gì là không thể xảy ra. Bí quyết nằm ở chỗ chúng ta có biết cách làm hay không, có kiên trì, bền bỉ, nỗ lực đến cùng hay không mà thôi.

Tại sao lại là 100 triệu đồng/tháng?

Thực ra, phải nói rằng mức 100 triệu/ tháng là một mức thu nhập khá cao đối với nhiều người dân Việt Nam hiện nay, nhưng đối với những quốc gia khác, mức thu nhập bình quân hiện nay phải nói là đã cách rất xa chúng ta, và việc một người kiếm được 100 triệu/ tháng là chuyện quá đỗi bình thường. Kiếm tiền trực tuyến, hay kiếm tiền trên mạng hiện nay là con đường giúp cho nhiều người trong xã hội này đạt được ước mơ ấy. Làm giàu với nó và thành công.
Kiếm 100 triệu 1 tháng nhờ website cá nhân thì cần chuẩn bị những gì?

1.Kiến thức: 

Bạn giỏi nhất và có thế mạnh nhất ở điểm gì? Hoặc nếu không biết được thế mạnh của mình, thì hiện tại bạn đang cảm thấy thích thú nhất, đam mê nhất ở điều gì?

2.Tinh thần: 

Kiếm tiền trực tuyến không phải là một việc đơn giản, chính vì thế mà rất nhiều người đã phải từ bỏ công việc giữa chừng, nếu như muốn làm giàu từ hình thức hành, hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần kiên trì, một sự quyết tâm bền bỉ mới hy vọng thành công.

3.Công cụ: 

Đương nhiên sẽ phải là một chiếc laptop, điều bắt buộc mỗi chúng ta khi muốn kiếm tiền trực tuyến từ website cần phải có.

Thứ hai, chúng ta cần phải sở hữu một website. Nhưng việc có một website đồng nghĩa với việc chúng ta phải có một ý tưởng thật tốt cho website ấy. 
Bạn hãy đọc bài này, để xây dựng cho mình ý tưởng cho website trong tương lai. 
Sau đó, lựa chọn những người sẽ xây dựng website ấy. Bạn lựa chọn hình thức nào? Tự xây dựng website, hay thuê người, bỏ tiền ra mua website? Hoặc kết hợp cả hai, tự xây dựng website trên những trang hỗ trợ?
Hãy đọc bài này để tự mình lựa chọn.

Thứ ba, bạn cần biết những cách để kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân, những cách thông dụng nhất, cơ bản nhất, những cách làm giàu nhanh nhất cho đến thời điểm hiện tại nhờ website. Bạn có thể xem tại đây

Kiếm 100 triệu 1 tháng từ website cá nhân như thế nào?

Sau khi nắm được những kiến thức cơ bản trên, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng hệ thống kiếm tiền trực tuyến.
Đối với bất cứ một ngành nghề nào, một lĩnh vực làm giàu nào trong cuộc sống, lợi nhuận cũng đều xuất phát từ 1 công thức chung nhất, ấy là:

Lợi nhuận: Lượng khách * Số lần mua hàng - Chi phí
Để tăng cường tối đa lợi nhuận, hoặc bạn phải tăng cường tối đa lưu lượng người dùng, hoặc tăng cường tối đa số lần mua hàng.
Cách nào để có được thu nhập 100 triệu/tháng
Cách nào để có được thu nhập 100 triệu/tháng
Trong trường hợp ta tính toán một cách rõ ràng hơn.
100,000,000 đồng/tháng = 3,333,333 đồng/ngày

1. Nếu như ta kiếm 3,333,333 đồng/ngày này bằng Google Adsense (Trung bình 0,03$/click) Thì ta sẽ cần

3,333,333đ/(0,03$* 20,000đ) = 5555,5 click vào quảng cáo/ngày
(Xem bảng tỉ lệ PPC Google Adsense tại đây)

Biết rằng tỉ lệ click vào quảng cáo tại Việt Nam là 0,03% Tức là cứ 100 người mới có 3 người click vào quảng cáo trên Google Adsense thì;
5555,5 * 0,03% = 185.183,333 lượt truy cập/ngày

2. Nếu ta muốn kiếm 3.333.333 đồng/ngày từ website kiếm tiền từ một hình thức khác

- Kiếm tiền từ hệ thống tiếp thị liên kết:

Mỗi sản phẩm có thể thu về hoa hồng từ 8 đến 15% hoa hồng thậm chí với một vài sản phẩm, tỉ lệ này có thể tăng lên từ 40 đến 50% hoa hồng. Cao nhất là 70-80% nhưng thực sự những sản phẩm như vậy rất khó bán.

Để kiếm được tiền từ hình thức này, ta cần xây dựng website, viết những bài viết chất lượng về sản phẩm mà ta cần bán, thu hút khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo thúc đẩy quá trình mua hàng của khách, nếu khách mua hàng, ta sẽ nhận được một khoản tiền từ nó.

- Kiếm tiền trực tuyến từ bán/cho thuê chỗ đặt quảng cáo:

Bằng cách phát triển website của mình được nhiều người biết đến, các chỗ trống trên website kiếm tiền sẽ có thể được sử dụng để bán hoặc cho thuê, đây là cách mà phần lớn các công ty quảng cáo hiện nay sử dụng. Với những cách trả thưởng điển hình như trả theo từng lươt click, mỗi 1000 lượt xem, theo tháng, hoặc năm,...

- Kiếm tiền nhờ viết bài đánh giá: 

Có thể bạn là một Blogger có tên tuổi trong một lĩnh vực nào đó, một webmaster có uy tín trong mắt những người cùng nghành, một bài viết có thể thu hút được hàng trăm, hoặc hàng nghìn lượt xem rất có thể sẽ được sử dụng như một dịch vụ quảng cáo sản phẩm đến với người tiêu dùng.

- Kiềm tiền nhờ bán đường dẫn chữ (Text-link) trên bài viết/website: 

Đây là cách mà cách nhà phát triển website gọi là tạo back link trả phí. Lượng này hiện nay đang được sử dụng rất nhiều và phổ biến bởi giá cả thường rẻ hơn so với bán/thuê banner quảng cáo.
Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Việc kiếm được 100 triệu/tháng sẽ được thực hiện một cách dễ dàng nếu như những người kiếm tiền từ hình thức này biết cách làm thế nào để tạo ra nó. 
Trên đây là bài viết về vấn đề bao nhiêu lưu lượng truy cập để kiếm được 100 triệu/tháng nhờ website cá nhân. Rất mong nhận được sự góp ý từ phía quý độc giả thân mến.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn