Dự án làm một bộ phim trong hè này bây giờ thế nào?

Dự án làm phim

Trước mùa hè, tôi có lên một dự án làm phim, đại loại thì nó giống như một cơ hội để cho anh em cùng thời cấp 3 tham gia và trải nghiệm, tìm về một phần quá khứ trước đây. Nếu những ai chưa biết, thì ngày trước mấy thằng chúng tôi có làm một vài cái MV. Gọi là chơi chơi chứ lúc đó chẳng nghĩ ngợi gì, được xem như những nhân vật đầu tiên làm Video trên Youtube. Chúng tôi nhận được nhiều lời chê, lời nhận xét nhưng cũng không ít lời khen ngợi, động viên. Và thế đó, hè này tôi lại quyết định đưa ra một đề xuất với lũ bạn của mình "Hè này, anh em mình làm phim".

Thằng Tùng cho tôi số điện thoại của một người bạn tên là Toàn, nghĩ mãi mới nhớ hắn từng học cùng trường với tôi. Bây giờ đang làm bên sân khấu điện ảnh, hắn có khả năng quay phim, dựng phim. Và qua trao đổi, mọi người thống nhất, ngày 15 chúng tôi quay.

Công tác chuẩn bị từ lúc ý tưởng bắt đầu đến lúc quay là gần một tháng, lúc đó, Toàn bảo rất khó để thực hiện vì ý tưởng làm phim này quá gấp, thông thường cậu ấy quay cũng mất đến vài tháng để lên ý tưởng kịch bản và ngồi bàn bạc với nhau. Còn đối với ý tưởng này, thực sự ngồi để mà bàn với nhau cũng chỉ còn 12 ngày. 

Cho đến ngày hôm nay, bộ phim về cơ bản đã được quay xong, đang trong giai đoạn làm hậu kỳ.

Tóm tắt về nội dung bộ phim chúng tôi định thực hiện:

Chuyện kể về hai cậu bé là bạn của nhau, sau lớn lên một người học võ còn một người thì mở quán cà phê, trong một đợt câu bạn kia vay nặng lãi bị bọn cho vay xiết nợ, vậy là một cảnh cứu người diễn ra với những pha võ thuật kinh điển.

Câu chuyện chỉ đơn giản xoay quanh võ thuật nhưng tôi lại thất bại với dự án làm phim này. Đó là một sự thất vọng giành cho nhiều người không chỉ cho riêng tôi.

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn