Những điều cần làm trước khi ra mắt website kiếm tiền trực tuyến

trước khi ra mắt website kiếm tiền trực tuyến

Nếu như chúng ta đã quyết định bước chân vào con đường kiếm tiền trực tuyến trên website thì có lẽ sẽ cần một vài tư vấn đầu tiên cho mình để có một khởi đầu suôn sẻ.

Bài viết hôm nay Thanh Phong sẽ gửi đến quý độc giả những điều cần làm trước khi ra mắt website kiếm tiền trực tuyến của mình.

Xây dựng các mối quan hệ

"Trong những dự án đầu tiên của mình, tôi cứ nghĩ rằng cứ làm thì mọi người sẽ biết đến mình, nhưng sự thực thì ngược lại, mọi người phải biết đến mình trước khi mình làm điều gì đó"

Hãy tìm cho mình những kênh giao tiếp chủ yếu trên mạng để phục vụ việc quảng bá website kiếm tiền trực tuyến tới mọi người khi website này ra đời. Một vài gợi ý cho quý độc giả là Google plus, Facebook, Twitter, một vài mạng xã hội khác nếu ta có điều kiện. Hãy chăm chút cho tài khoản của mình ở trên đó, thường xuyên cập nhật thông tin, liên hệ, trao đổi với mọi người để tạo dựng mối quan hệ thân thiện. Sau khi website kiếm tiền ra đời, ta sẽ có một lượng người biết đến và sẵn sàng tham gia chia sẻ website đó với ta. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Chọn lựa đơn vị thiết kế

Để kiếm tiền trực tuyến trên website, đương nhiên điều cần thiết nhất là phải có một website. Việc này thì cần phải được xem xét thật kỹ lưỡng, lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế website thật uy tín.

Có thể:
- Sử dụng các trang tạo website miễn phí: Blogger, Wordpress, Mix,... một vài gợi ý để quý độc giả lựa chọn.

- Tự tay tạo ra một website: Về việc này thì Thanh Phongkhông khuyến khích lắm vì chúng ta sẽ phải mất thời gian để học thiết kế. Và nếu như bạn chỉ có ý định làm giàu từ website chứ không phải thiết kế website thì Thanh Phong khuyên thật rằng không nên bắt đầu bằng việc này.

- Thuê người thiết kế website: Trả tiền ra để thuê lấy một đơn vị thiết kế website cho riêng mình, để làm được việc này, cần phải có một khoản chi phí nhất định. Việc lựa chọn các đơn vị thiết kế cũng nên được chú trọng vì ta sẽ còn phải làm việc lâu dài với họ trong một khoảng thời gian sau đó, khi website kiếm tiền trực tuyến của chúng ta hoạt động ổn định.

Xem xét đến một phần nhỏ mang tên "Blog"

Cho dù website kiếm tiền có thuộc ngành nghề, lĩnh vực gì, thì việc có một Blog để chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm vào trong đó sẽ giúp cho website kiếm tiền trở nên thành công hơn và chuyên nghiệp hơn rất nhiều trong mắt khách hàng.

Các lợi ích khi có một Blog là rất lớn: Quảng bá website kiếm tiền trực tuyến trên các trang tìm kiếm, cung cấp thông tin về công ty và trình bày khả năng của công ty cho các khách hàng, bên cạnh đó, ta cũng có thể tạo ra thu nhập thụ động nếu thông tin trên website thực sự hữu ích đối với người dùng.

Kế hoạch cụ thể


Luôn luôn tâm niệm một kinh nghiệm phát triển website là phải có kế hoạch cụ thể. Quý độc giả nên biết mục tiêu chính mà mình tạo website kiếm tiền là để làm gì! Và mục tiêu ấy cần phải rõ ràng, càng rõ ràng bao nhiêu thì ta càng dễ dàng trong việc phát triển nội dung trang web bấy nhiêu.

Mặc dù có rất nhiều trang web được lập ra với mục tiêu trở thành một trong những cách làm giàu nhanh nhất cho webmaster, nhưng rất ít website nào có thể thực sự thành công vì họ thiếu đi mục tiêu cốt lõi của mình, mục tiêu của họ quá chung chung sẽ khiến họ mò mẫm tìm ra hướng đi trong khi các website hoạch định sẵn kế hoạch ban đầu lúc này đã thúc đẩy kế hoạch của họ và băng băng về đích.



Đọc bài viết "Webmaster là gì?" để tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này.

Sau khi có mục tiêu, hãy liệt kê những công việc phải làm để thực hiện mục tiêu ấy, nên suy nghĩ về một mục tiêu xa hơn trong tương lai để nếu thành công trong mục tiêu này ta có thể nhanh chóng chuyển sang thực hiện mục tiêu mới.

Tâm lý không bao giờ bỏ cuộc

Cùng với tất cả những điều trên, bạn cần phải nuôi dưỡng cho mình một tinh thần thép, một niềm tin cháy bỏng vào bản thân, vào những viêc mà mình đã, đang, và sẽ thực hiện. Đừng bao giờ bỏ cuộc , hãy tiến lên và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về bạn.

Trên đây là bài viết về những điều cần làm trước quyết định cho ra mắt một website kiếm tiền trực tuyến, hy vọng rằng bài viết này sẽ thực sự trở nên hữu ích và giúp được thật nhiều độc giả trong việc chuẩn bị bước chân vào con đường làm giàu nhờ Website kiếm tiền trực tuyến.

Hãy like và chia sẻ để ủng hộ người viết bài cũng như giúp Thanh Phong có thể nhiều động lực hơn nữa để phục vụ quý độc giả, bạn nhé!

 Thư pháp Thanh Phong thủ bút
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn