Virus Post - Bài viết có tính lan truyền giúp tạo thu nhập thụ động

Virus Content - Nội dung có tính lan truyền

Virus Post là những nội dung có tính làn truyền. Đối với những Blogger, việc có được Virus Post sẽ giúp họ nhanh chóng đạt được thành công. Tại sao lại là Virus Post? Hôm nay, Thanh Phong sẽ giới thiệu với các bạn về định nghĩa này.

Tính lan tuyền là một trong những cách hiệu quả để website của bạn kiếm tiền hiệu quả hơn và đôi khi, với sự lan truyền tuyệt vời, chúng ta sẽ xây dựng nên thứ gọi là "Nguồn thu nhập thụ động"

Bạn còn nhớ câu chuyện về hai anh em gánh nước thuê không? Bạn có biết câu chuyện ấy?
Ngày xửa ngày xưa, có hai anh em đi gánh nước thuê, nhưng một người thì luôn muốn làm ít hơn mà vẫn được hưởng, thế là anh ta quyết định xây dựng một đường ống dẫn nước. Lúc đầu thì ai cũng cười, kể cả cậu em. Thời gian trôi đi, đường ống hoàn thành và nước chảy về tự động, tin ấy lan đi, người em kiếm được bội tiền.  Điều đặc biệt! Ngay cả khi ngủ, đường ống vẫn dẫn nước về. Người em vẫn có tiền. Đó là Thu nhập thụ động của cậu ấy.

Tác động của Virus Post - Nội dung có tính lan truyền?

Virus Post chỉ xuất hiện khi nó có tính chất lan truyền, một khi nội dung được lan truyền thì đồng thời nó sẽ mang lại cho Website, Blog của bạn:
- Một lượng lớn lưu lượng truy cập
- Tỉ lệ truyển đổi cao: Tỉ lệ người xem mua hàng tăng lên.
- Cơ hội thu nhập thụ động ngắn - trung - dài hạn. (Tùy vào số lượng, chất lượng nội dung trên website, blog)

Làm thế nào để có tính lan truyền.

Tính lan truyền là sự lây lan, sự lây lan một cách thụ động. Chúng ta sẽ phải xác định được rằng để có một nội dung với tính lan truyền. Ta sẽ cần phải có:

1. Người lan truyền:

Đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến là ai, họ mong chờ điều gì nhất, họ thích thú với điều gì nhất?

Việc xác định đúng sở thích, tính cách của những đối tượng người dùng sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm, bài viết có tính lan truyền mạnh.

2. Thứ để lan truyền:

Thứ để lan truyền phải mang trong mình những yếu tố giúp người ta lan truyền chúng. Thứ nhất, nội dung lan truyền cần phải bám chặt vào chủ thể.

Đó là những nội dung thực sự hữu ích với chủ thể, hoặc là thứ mà chủ thể nhận thấy rằng hữu ích với người khác. Để viết được những nội dung như vậy, đòi hỏi ở bạn sự kỳ công, sáng tạo và không ngừng nỗ lực, rèn luyện bản thân.

Vậy làm thế nào để nội dung hữu ích với chủ thể?

Chủ thể nào cần nội dung gì? -> Xác định chủ thể lây lan chính. Chủ thể càng chi tiết, mục tiêu lại càng bị thu hẹp.
Nếu bạn từng xem Youtube, một số đoạn video chỉ vỏn vẹn vài chục giây, nhưng cũng đủ để thu hút tới hàng triệu lượt xem, một vài clip còn trở thành trào lưu của cả một cộng động (như Kangnam Style chẳng hạn). Những nội dung này đều mang những đặc điểm chung là nó kích thích người khác, nó quá thú vị, quá hay, người khác nhìn thấy được điều gì thực sự tuyệt vời trong đó và họ mong muốn chia sẻ với mọi người.
Nội dung có ích -> Nội dung phải đảm bảo khiến cho chủ thể cảm thấy thực sự ấn tượng, thích thú, và mong muốn được chia sẻ điều đó với người khác.
Đôi khi chủ thể lan truyền nội dung vì nội dung ấy mang lại lợi ích cho chủ thể, điều này xảy ra đối với những kiểu tiếp thị liên kết. Người ta quảng bá cho một thứ gì đó vì khi người ta bán được món đồ đó, chủ của món đồ sẽ trả cho họ một khoản tiền.

"Vậy còn chờ gì nữa mà không like và Subscribe kênh này? Giới thiệu được thêm một người, cơ hội giữ trọng trách trong tổ chức lại càng cao. Hãy chia sẻ nó cho những kẻ đang lầm đường lạc lối."

Một gợi ý nhỏ cho bạn về nội dung làn truyền, đây là một video mình thấy khá hay nói về vấn đề này, hy vọng mọi người sẽ thích:
Trên đây là những gì cơ bản nhất về Vius Content mà mình biết, trong thời gian tới sẽ cố gắng phát triển khái niệm này để giúp đỡ các bạn mới bước chân vào hình thức kiếm tiền trực tuyến mau chóng đạt được sự thành công.
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn