Tổng hợp các phương pháp để có nhiều lượt đăng ký (Subscribe) hơn

lượt đăng ký (Subscribe)

Đăng ký là cách người dùng chấp nhận theo dõi những bài viết trên website của bạn. Bằng việc này, những bài viết trên website, hay blog sẽ nhanh chóng đến với người dùng nhanh hơn và thuận lợi hơn. 

Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Phong sẽ đưa ra các biện pháp, cách thức để bạn có thêm nhiều lượt đăng ký (Subscribe) hơn cho website của mình.

Đặt nút kêu gọi đăng ký ở nhiều nơi

Điều dĩ nhiên mà chúng ta phải làm đầu tiên ấy là cho khách hàng nhìn thấy nhiều hơn sự xuất hiện của những nút subscribe trên website mình phát triển. Đặt những banner có chứa code subscribe ở những nơi khách hàng thường để ý như:
- Đặt mã Subscribe trên đầu trang
- Đặt mã Subscribe ở chân trang
- Đặt mẫ Subscribe ở các thanh dọc
Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy chỗ để họ điền email mình vào đó.

Sử dụng PopUp cũng là cách hữu ích để bạn gia tăng thêm lượt đăng ký (Subscribe). Hãy tìm hiểu bài viết "Ứng dụng PopUp Tuyệt vời" ngay nhé!

Gia tăng thêm lưu lượng

Nhiều lượt đăng ký (Subscribe) hơn cũng sẽ tương đương với việc có thêm nhiều lượt truy cập hơn. Mỗi một website, luôn luôn tồn tại cái gọi là tỉ lệ chuyển đổi. Và website bạn đang xây dựng cũng không phải là một ngoại lệ. Tỉ lệ chuyển đổi có thể là cứ 1000 lượt truy cập mới, sẽ có 100  lượt đăng ký (Subscribe). 

Đừng bỏ lỡ các bài viết trong serie Gia tăng lưu lượng để biết cách làm thế nào gia tăng tối đa lưu lượng truy cập vào website của bạn tại đây

Chất lượng nội dung, dịch vụ mang lại

Sẽ chẳng một ai tha thiết click vào nút đăng ký theo dõi (Subscribe) trên website của bạn nếu như chất lượng nội dung không đảm bảo và không đủ tốt để thuyết phục họ click vào.

Vì vậy, hãy xem lại một cách tổng quan một lượt, xem nội dung của bạn đã hay chưa và có đảm bảo chất lượng hay không
- Bài viết: Cách lựa chọn tiêu đề hoàn hảo
- Bài viết: Điều chỉnh nội dung bài viết

Kết hợp youtube với Website

Một trong những trang cũng tồn tại nút Subscribe (đăng ký) đó chính là youtube.com Vậy thì tại sao chúng ta không nghĩ đến một phương pháp để kết hợp cả hai cái. Sử dụng youtube làm một kênh độc lập để điều hướng người dùng đến website cá nhân hoặc kích thích họ Subscribe trực tiếp kênh của mình đều là những cách rất ổn để có thêm lưu lượng đăng ký theo dõi website.

Đừng bỏ lỡ bài viết: Kết hợp Youtube với Website: Gấp đôi khả năng kiếm tiền

Mua lượt đăng ký (Subscribe)

Đây là một trong số những phương pháp mà Thanh Phong  không mong muốn các bạn thực hiện, nên sẽ chỉ nêu qua và dừng lại tại đây.

Các phương pháp trên hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn xây dựng website nhiều lượt đăng ký (Subscribe) cũng như để từ đó kiếm được thật nhiều đơn đặt hàng từ phía khách hàng thân thiết, có thêm thật nhiều khách hàng mới và tiềm năng hơn.


Blog học kiếm tiền chúc bạn thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn