Tại sao không nên gian lận với quảng cáo của Google Adsense

gian lận với quảng cáo của Google Adsense

Google Adsense từ lâu đã trở thành một trong những kênh kiếm tiền được mọi người biết đến và giờ đây, nó đang ngày một thịnh hành hơn tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. "Chiếc cần câu cơm" này hiệu quả là vậy, xong cũng chính vì thế mà nhiều người nảy sinh suy nghĩ gian lận với nhà quảng cáo hàng đầu này. Làm giàu nhanh mà không phải vất vả, kiếm tiền dễ dàng mà không phải chịu hậu quả là phương châm của những con người ấy.

Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ đưa ra những lý do tại sao bạn không nên gian lận với quảng cáo của Google Adsense, hy vọng rằng bài vết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức kiếm tiền tuyệt vời này.

Bạn sẽ bị tẩy chay

Google Adsense luôn thực hiện các chương trình và chính sách hướng tới người dùng. Người dùng ở đây không chỉ là độc giả mà còn là những nhà quảng cáo trên mạng hiện nay nữa. Chính vì thế mà họ không tiếc tiền để nghiên cứu những phương pháp bảo vệ nhà quảng cáo trước những trò gian lận. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ bị phát hiện và bị tẩy chay thôi.

Làm ảnh hưởng đến người khác

Điều bạn mong muốn khi gian lận với Google Adsense là gì? Kiếm được nhiều tiền hơn? Đó là một câu trả lời phổ biến, nhưng kiếm được nhiều tiên hơn rồi thì sao? Google Adsense một khi đã tìm ra được những người gian lận, họ sẽ xây dựng nên những biện pháp để phòng tránh từ trước và đó chính là lý do tại sao mà nhiều người khác sẽ bị ảnh hưởng. Những chính sách để đăng ký có thể sẽ khắt khe hơn, tiêu chuân cũng như số tiền đạt được sẽ tỉ lệ nghịch với nhau và suy cho cùng, tất cả lẽ lại đổ lên đầu chúng ta, những người sử dụng Google Adsense như là một trong những cách chính yếu để kiếm tiền trên mạng.

Tha hóa bản thân

Bạn gian lận một lần, ok không sao, gian lận hai lần, cũng bình thường thôi, nhưng chúng ta đều biết rằng, hành động thì tạo nên thói quen, mà thói quen thì tạo nên tính cách. Chính bản thân bạn cũng biết điều đó, và mặc dù không thể hiện ra, nhưng nhiều lần như vậy, sẽ hình thành nên ở bạn tính gian manh, ý lại. Và mỗi khi đối mặt với một cơ hội, một thử thách nào đó, bạn lại tìm cách để gian lận, tìm cách để nhảy bước và cũng chính vì thế mà bạn dễ dàng thất bại hơn nếu như không tìm được cách nào cho phù hợp, bạn dễ từ bỏ, dễ suy nghĩ tiêu cực về mọi thứ và coi những thành công của người khác cũng chỉ là do người đó gian lận giống bạn mà thành.

Kết luận

Gian lận trong mọi trường hợp không bao giờ là một trong những cách tối ưu, vì khi gian lận bạn sẽ luôn luôn phải canh cánh trong lòng lỗi lo sợ một ngày nào đó bị sờ gáy, một ngày nào đó Google sẽ giảm số tiền mà bạn nhận được, hoặc một ngày nào đó bạn bị tha hóa với những công việc khác. 

Đừng gian lận, không chỉ là Google Adsense. Đó là một phần trong cuộc sống của bạn, nếu bạn thực sự kiếm tiền từ Website, đây là lời khuyên chân thành mà Thanh Phong gửi tới.

Gợi ý bạn đọc thêm: Xem trang đầu tiên tìm được với Google cần lưu ý điều gì?
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn