Điều chỉnh nội dung bài viết để kiếm tiền trực tuyến tốt hơn

Điều chỉnh nội dung bài viết để kiếm tiền

Thanh Phong nhận thấy một điều là có rất nhiều website hướng dẫn quý độc giả kiếm tiền trực tuyến trên mạng có hướng dẫn mọi người về cách làm thế nào để có nguồn thu nhập từ website kiếm tiền trực tuyến, nhưng lại chẳng có môt website nào thực sự hướng dẫn mọi người thực hiện các cách thức đó một cách đúng đắn. Sự thật khi kiếm tiền trực tuyến, điển hình ở đây có thể kể đến chính là vấn đề phát triển nội dung. Đúng là nội dung trên một website thì rất quan trọng, nhưng làm thế nào để tối ưu phần quan trọng ấy thì lại không ai trả lời.

Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Phong xin đưa ra vài quan điểm để quý độc giả ngay lập tức, có thể nâng cao được nội dung viết trên trên website.

Trước hết ta cần biết: Hoạt động điều chỉnh nội dung bao gồm các bước "Kiểm tra, đánh giá, nhận xét thấy lỗi sai, sửa lại, lưu". Sau đó, chúng ta hãy cùng xem một vài quan điểm liên quan.

Lý do cải thiện website kiếm tiền trực tuyến

1. Thời gian trôi đi:

Mỗi bài viết được viết ra trong thời điểm này, đều là những giá trị lịch sử trong thời điểm khác. Trong thời đại công nghệ thông tin, tất cả mọi thứ đều có thể dễ dàng thay đổi bất cứ lúc nào lại càng đòi hỏi nội dung luôn được đổi mới, thiết thực với người sử dụng.

Hàng tháng, hàng quý và hàng năm, hãy xem lại các bài viết của mình. Hiện nay các công cụ tìm kiếm chính, điển hình như Google.com đã đưa vào tỉ lệ làm mới nội dung vào thuật toán của họ, nên việc thay đổi và làm mới nội dung bài viết cũng đang trở nên rất cần thiết đối với các SEOer.

Bên cạnh đó, đôi khi ta sẽ nhận ra văn phong của mình lúc đó thật là trẻ con và ấu trĩ, hãy sửa lại bài viết nếu nội dung không còn phù hợp với thời hiện tại để khách hàng trong thời gian này có được những thông tin sát nhất.

Như ta đã biết: Hoạt động điều chỉnh nội dung bao gồm các bước: Kiểm tra, đánh giá, nhận xét thấy lỗi sai, sửa lại, lưu.

Nói đến nội dung trong website thì ắt hẳn có nhiều người nghĩ ngay tới vị trí ông hoàng trong SEO. Để kiếm tiền trực tuyến một cách hiệu quả, thông thường người ta sử dụng nội dung để đưa từ khóa lên Top Google. Trường phái SEO "Content is King" được rất nhiều người áp dụng, theo đó thì các website muốn lên thứ hạng bao giờ cũng phải củng cố và phát triển các bài viết. Nhiều bài viết hơn, nhiều nội dung hơn đồng nghĩa với việc Seo tốt hơn và có nhiều khách hàng hơn. Sau khi kiểm tra nội dung các bài viết trên website kiếm tiền, ta có thể sẽ nhìn tìm thấy được:

2. Các lỗi chính tả: 

Đây là điều cơ bản khi kiểm tra lại nội dung trên website kiếm tiền. Một website muốn kiếm được tiền thì website ấy phải đảm bảo tiêu chí website kiếm tiền về sự uy tín, trách nhiệm, hiệu quả. Phải xây dựng cho mình được sự uy tín trong mắt của người đọc và sử dụng website.

Việc sai chính tả chính là con dao giết chết sự thiếu chuyên nghiệp trong mắt người đọc trên website cũng như sự uy tín của chủ website sẽ giảm xuống và người ta sẽ đánh giá trình độ của chủ website nếu sai chính tả các lỗi cơ bản như phân biệt "n" và "l'. Hãy chú ý.

3. Lỗi diễn đạt: 


Câu văn lủng củng chỉ được nhận ra khi ta thực sự đọc. Đôi khi, ảnh trên bài viết không có nhiều liên quan tới nội dung, sẽ khiến cho khán giả cảm thấy khó hiểu. Có trường hợp ngày hôm trước đăng bài viết mới, nhưng buồn ngủ và không có thời gian xem lại nên không viết. Ngày hôm sau tác giả mới nhận thấy bài viết của mình thực sự rất lủng củng khi mà câu văn bị biến dạng theo những mô tả về giấc mơ lúc viết bài... 

4. Bài viết chưa tối ưu SEO: 

Cơ hội kiếm tiền trực tuyến lớn nhất chính là những từ khóa và link dẫn hiển thị trên top đầu danh sách tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm. Nhiều người ghé qua website kiếm tiền hơn, bạn có nhiều tiền hơn, cơ hội tạo thu nhập thụ động lại càng lớn. Có nhiều người sau khi đăng tải bài viết không xem lại nội dung của mình đã viết những gì, đã tối ưu cho SEO hay chưa. Điều này rất nguy hiểm và thường thì những bài viết ấy không đạt được hiệu quả trong việc tiếp cận với khách hàng vì thứ hạng của bài viết trên các thanh công cụ tìm kiếm không cao dẫn đến việc khách hàng không vào xem bài viết của bạn.

5. Ý tưởng mới, chủ đề mới: 

Hoạt động điều chỉnh nội dung trên website cũng là một hoạt động quan trọng để ta tìm kiếm được các ý tưởng mới hoặc chủ đề mới để viết. Rất tốt cho những ai không sẵn ý tưởng trong đầu.

Lý do cải thiện nội dung cho website kiếm tiền trực tuyến

1. Về chính tả: 

Cách dễ nhất để có thể phân biệt được xem mình có viết sai hay không rất đơn giản, hãy nhờ một ai đó đọc bài viết, một người như cô giáo, thầy giáo chẳng hạn. Các thành viên của Thanh Phong thường sử dụng cách này để kiểm tra các lỗi một cách nhanh và chính xác, vì khi làm như vậy, hãy nhờ họ, họ sẽ rất vui lòng giúp đỡ. Bên cạnh đó , ta có thể xem qua các comment, đây chính là điều quan trọng nhất. Một website kiếm tiền trực tuyến nên có một hộp thoại bình luận giữa người viết và tác giả. Có rất nhiều độc giả ngày nay có tinh thần học hỏi, cầu tiến, và có thể khi họ nhìn thấy những lỗi sai trong bài viết, họ sẽ bình luận về điều ấy. Dựa vào họ, ta có thể điều chỉnh lại bài viết cho phù hợp. Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến thì hãy thực sự để ý đến vấn đề này, nếu muốn chắc chắn, hãy thuê một người kiểm tra riêng.

2. Về lỗi diễn đạt:

Có thể có được một lối viết đầy lôi cuốn khi dựa vào những website khác. Nếu như đây là thời gian bạn mới bước chân vào lĩnh vực kiềm tiền từ website. Thì ý tưởng rất tuyệt vời để cải thiệt lỗi diễn đạt là hãy xem cách người đi trước diễn đạt như thế nào. Những website cùng lĩnh vực thường có những người đã đi trước rất lâu, có những người có những cách diễn đạt cực hay và chúng ta có thể áp dụng nó ngay lập tức vào bài viết của mình.

Trước hết, nếu như không chắc chắn về lỗi viết của mình, và để phù hợp với nhu cầu đọc của khán giả, hãy viết bài viết của mình thật đơn giản, sử dụng các câu từ thật dễ hiệu để người đọc có thể nắm bắt.

3. Về tối ưu bài viết cho SEO

Mỗi bài viết cho website hiện nay thường có kết cấu chủ yếu bao gồm: Tiêu đề, nhãn, link liên kết, mô tả tìm kiếm. Cần tối ưu được bài viết trên trang web, làm cho bài viết thăng hạng cao hơn trong google, từ đó giúp cho người dùng có thể tìm kiếm website kiếm tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng, tạo ra nhiều giá trị hơn, tạo ra nhiều tiền hơn.

Một bài viết tối ưu về SEO có thể nhận biết bằng cách cách khác nhau, về hình thức ta có thể sử dụng trang site-analyzer.com để đánh giá nhanh bài viết trên website của họ. Công cụ này cũng cho phép chúng ta kiểm tra các thẻ ảnh và thuộc tính của nó. Hãy chú ý vào thẻ Alt của những bức ảnh, thiếu nội dung thẻ Alt sẽ làm cho bức ảnh khó đến với người dùng.

Kết luận

Thành công hay thất bại đều có những quy luật của riêng nó. Tại sao người thành công lại liên tục thành công, người thất bại lại liên tục gặp phải những khó khăn, thất bại? Chính là bởi vì vòng tròn lặp lại giữa thành công và thất bại, khi thành công trong lĩnh vực này, sẽ tạo đà để ta thành công trong những lĩnh vực khác. Tuy vậy không phải lúc nào cuộc sống cũng cho ta tất cả để có được thành công ngay lập tức. Có thể ta sẽ gặp phải sự khó khăn và bước đầu chưa thành công. Hãy luôn luôn sẵn sàng, chuân bị tinh thần để đương đầu với những khó khăn và thử thách. Để thành công mãi mãi bên ta, đừng bao giờ nghĩ đến hai từ "thất bại".

Trên đây là bài viết nói về "Điều chỉnh nội dung bài viết để kiếm tiền trực tuyến tốt hơn". Hy vọng có thể giúp ích cho mọi người. Hãy để lại lời nhắn dưới mục comment, thật tốt cho Thanh Phong Team nếu chúng tôi có được những đánh giá từ phía độc giả.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn