Nhận biết khả năng kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân

khả năng

Tuy nhiều bạn đã hỏi mình câu này nhưng hôm nay Thanh Phong mới có thời gian để trả lời các bạn về vấn đề này được và phải thực sự xin lỗi các bạn về sự chậm trễ này. Cơ bản thì một phần cũng là vì lười, cái thứ hai cũng là trong thời gian vừa rồi nhiều chuyện xảy đến đối với mình. 

Mà thôi không lan man nữa, bài viết này Thanh Phong sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "Làm cách nào để nhận biết khả năng kiếm tiền từ website cá nhân của bạn"

Tự xem xét lại bản thân mình

Bạn có thực sự yêu thích website cá nhân mình xây dựng, website ấy thực sự khiến bạn cảm thấy hào hứng hay nó chỉ là một nghĩa vụ để bạn thực hiện và làm cho xong với mục đích cuối cùng chỉ là nhanh chóng kiếm được tiền? Bạn đã đọc bài viết "Yếu tố khiến bạn không nên kiếm tiền từ website" chưa?

Trước khi thực hiện một điều gì đó, chính bạn phải là người thực sự yêu thích công việc mình đang làm. Một cách vô điều kiện, nó giống như là một sở thích, một niềm đam mê mà bạn muốn chia sẻ với mọi người chứ không đơn giản chỉ là làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền.

Hãy tự hỏi bản thân mình xem mình yêu thích điều gì nhất trong thời điểm hiện tại. Mình sẽ bắt đầu ý tưởng xây dựng website với tiêu đề là gì! 

Chỉ khi chúng ta thực sự yêu thích thì điều ấy mới khiến chúng ta gắn bó lâu dài được với hình thức kiếm tiền từ website này.

Hãy thử đem ý tưởng này đến cho mọi người 

Việc xem xét các ý kiến từ phía bạn bè, người thân là một trong những cách hiệu quả để biết được rằng khả năng kiếm tiền từ website của bạn có cao hay không. Đa số những người thân và bạn bè sẽ là những người ít nhiều hiểu một chút về con người và tính cách của chúng ta, chính vì thế mà họ dễ dàng mường tượng được hình ảnh lúc chúng ta kiếm tiền với trang web của mình sẽ như thế nào. Từ đó, họ sẽ cho ta những lời khuyên rất hữu ích và xác đáng.

Ngoài ra, còn một vài cách khá ổn khác mà bạn cũng áp dụng được đó chính là:
- Làm một cuộc khảo sát với những người khác. Nếu bạn muốn làm một website kết hợp với youtube, hãy thử tìm hiểu xem người dùng thích điều gì nhất bằng các phương pháp (sử dụng điều tra xã hội học, sử dụng các công cụ khác như Keyword Planner...)

- Hoặc cứ đăng tải ý tưởng mà bạn có lên mạng. Đừng sợ rằng sẽ có người ăn cắp nó. Vì nếu ý tưởng của bạn thực sự hiệu quả. Chính bạn sẽ là người biết và nắm rõ nhất những phương pháp và cách thức để đưa ý tưởng đó đến với thành công. Một ví dụ cho bạn về trường hợp này chính là Google, mặc dù không phải cỗ máy tìm kiếm đầu tiên, nhưng ý tưởng của Google vẫn khiến cho hãng này trở thành một công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới hiện nay.

Đánh giá khả năng kiếm tiền hiện tại

Hãy tự mình đánh giá lại những gì mà bạn đang sở hữu, bằng cách này, bạn sẽ hiểu được vị trí của mình trong thời điểm hiện tại. 
Chỉ khi nào chúng ta hiểu được chúng ta đang đứng ở đâu thì lúc đó chúng ta mới có thể biết được chúng ta sẽ đi đâu về đâu.

1. Hãy dũng cảm đón nhận những lời phê bình từ phía khán giả. 

Sự thật thì những người giỏi không bao giờ có thể thành công trong lần thực hiện đầu tiên được. Nếu bạn chưa kiếm được tiền, hãy thử xem xét về những lời phê bình nơi khách hàng, điều gì khiến khách hàng vẫn chưa mua hàng từ website, điều gì khiến khách hàng rời khỏi website của bạn.

Một khi bạn nắm rõ những nguyên nhân cụ thể, đó sẽ là những câu hỏi tiếp theo mà bạn cần phải trả lời. Hãy dũng cảm đón nhận nó.

2. Tham gia một khóa học

Khi chúng ta chưa có kinh nghiệm, muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng, hãy đăng ký cho mình một khóa học kiếm tiền để theo. Thanh Phong cũng từng tổ chức một khóa học kiếm tiền từ website miễn phí cho những người mới theo hình thức là các Serie bài viết. Bạn có thể xem các bài viết tại đây

3. Gia nhập vào một cộng đồng

Trên Facebook, trên Google Plus, bao giờ cũng có những cộng đồng trao đổi về những vấn đề như vậy. Cách để chúng ta đánh giá chính xác khả năng kiếm tiền trên website của mình chính là xem xét những webmaster cùng làm đã thực hiện việc đó như thế nào, họ hơn ta ở điểm gì, kém ta ở điểm gì từ đó, bạn sẽ nhận biết và đánh giá được vị trị mà mình đang đứng ở đâu.

Kết luận

Tất cả những cách trên sẽ chẳng thể nào có tác dụng nếu như bạn chưa thực sự xác định sự gắn bó của mình với Website cá nhân bạn đang xây dựng bằng việc tự mình tìm tòi và học hỏi. Bạn cứ thử nuôi một con vật gì đó mà xem, sau một thời gian rồi bạn sẽ tự nhận thấy được con vật đó thích cái gì, ghét cái gì. Sự tìm tòi luôn luôn là chìa khóa cuối cùng dẫn bạn tới sự thành công. Nó là một khởi đầu cho quá trình làm giàu nhanh chóng.
Chủ động là tất cả những gì bạn cần!
Blog học kiếm tiền từ website chúc bạn thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn