Mở đầu - Bài 1 khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website

Giới thiệu khóa học kiếm tiền trực tuyến từ website

Khóa học về "Kiếm tiền trực tuyến từ website" sẽ giúp những người mới bắt đầu tiếp xúc với khái niệm kiếm tiền trực tuyến từ website của mình xác định và định nghĩa một cách tốt nhất về phương thức làm giàu này. Thông qua từng phần, Thư pháp Thanh Phong sẽ hướng dẫn độc giả đi từng bước một để sở hữu một website kiếm tiền trực tuyến thành công.

Lời mở đầu: Từ khóa học đến website kiếm tiền

Trong khóa học này, Thanh Phong cũng sẽ hướng dẫn các quý độc giả từng bước một để trở thành một nhà xuất bản thực thụ với Google Adsense, sau một khoảng thời gian du nhập vào thị trường Việt Nam, rất nhiều người đã tham gia vào công việc kiếm tiền này, thế nhưng tính đến ngày hôm nay, số lượng người thành công thực sự là không nhiều.

Trong khóa học này, Thanh Phong sẽ đặt ra một vài nguyên tắc và rất muốn quý độc giả tuân thủ. Chỉ khi chúng ta bám sát với những kiến thức, những nguyên tắc này, chúng ta mới có thể thành công và Thanh Phong chắc chắn sau khi khóa học này kết thúc, sau khi bạn làm theo từng bước mà Thanh Phong hướng dẫn và tuân thủ một cách nghiêm túc những quy tắc mà Thanh Phong đưa ra. Bạn sẽ tạo được một khoản thu nhập từ chính Website của mình.

Những nguyên tắc của khóa học kiếm tiền

1. Tư duy tổng quan về kiếm tiền trực tuyến bằng Website.

Để kiếm tiền trực tuyến từ Website thành công, ta cần phải biết rõ nét nhất về phương thức làm giàu này. Một số đã trở thành nguyên tắc bao gồm:

- Kiếm tiền trực tuyến trên Website chỉ là thứ yếu khi bạn lập ra website:

Thật khó để các bạn hiểu được điều này, nhưng ngay từ trước khi Website Thanh Phong này được thành lập, thông qua những nghiên cứu sau hơn 5 năm mày mò tìm hiểu và học hỏi. Thanh Phong nhận thấy rằng hầu hết các website kiếm được tiền trên mạng thực chất nằm ở những mục đích hoàn toàn khác xa với việc làm thế nào để có nhiều tiền.

Những Webmaster khi công khai website của mình ban đầu thường chỉ nhắm vào những sở thích riêng như viết blog, mở forum về chia sẻ kiến thức, lập website chia sẻ phần mềm,... Nghĩa là ngoài ước mong về một khoản thu nhập trên website của mình. Việc người ta lập ra website ấy, chính là bởi vì họ yêu thích một công việc gì đó, họ đam mê nó, họ trở thành chuyên gia về lĩnh vực đó và yêu thích cái sở thích của họ. Ví dụ như khi bạn yêu thích bóng đá, hãy lập ra một website bình luận về các chiến thuật, cầu thủ, các bản hợp đồng chuyển nhượng, về các thần tượng bóng đá của mình thì bao giờ vấn đề kiếm tiền cũng chỉ là vấn đề thứ yếu.

Chính vì thế, việc kiếm tiền trên trực tuyến trên website, theo Thanh Phong, chỉ giành cho những người thực sự đam mê, hiểu biết và thực sự yêu thích một lĩnh vực nào đó, việc kiếm tiền chỉ là thứ yếu mà thôi. Nếu không xác định được việc này,thì quý độc giả không nên tham gia kiếm tiền trực tuyến trên Website vì trước sau gì, khi đối mặt với những khó khăn, thử thách mà yêu cầu chuyên môn đặt ra, sẽ rất khó khăn để vượt qua nổi thử thách và dễ dàng từ bỏ đi những cố gắng trước đó.

- Kiếm tiền trực tuyến trên website nên được thực hiện bởi một nhóm người trở lên.

Cũng thật khó để mỗi người trong số chúng ta chấp nhận ngay từ đầu, nhưng đúng là vậy đấy, việc kiếm tiền trực tuyến không thể thực hiện được nếu như ta không nhờ thêm những người cộng sự (đối tác) của mình. Thông thường, mỗi một website muốn kiếm tiền trực tuyến cần phải huy động 04 loại người, trong đó:

+ Người đảm nhiệm nội dung: Người này sẽ chịu trách nhiệm cho phần nội dung trên website kiếm tiền trực tuyến, đó có thể là các bài viết, các sản phẩm, các bài mô tả, giới thiệu,.... ảnh và video đôi khi cũng là phần việc của người này.

+ Người phụ trách quảng bá: Người này sẽ chịu trách nhiệm về quảng quảng bá thương hiệu của sản phẩm đến với người dùng, đó có thể là SEOer, Marketer,...

+ Người làm công tác nhân sự: Tìm kiếm thành viên mới, đào tạo, chỉ đạo nhân sự thực hiện các công việc, có thể là người điều hành, nhà sáng lập nên website kiếm tiền trực tuyến hoặc là một người chịu trách nhiệm chính cho vấn đề "Làm thế nào để mọi người làm việc một cách thống nhất"

+ Người làm hậu cần: Thu chi tài chính, lo liệu công việc sổ sách, đưa ra kế hoạch chi tiêu hoặc những công việc liên quan đến việc duy trì hoạt động của website. Đừng tưởng những việc này là dễ dàng. Nó chỉ đơn giản với những người thực sử có kinh nghiệm về quản lý, làm việc với số liệu.
Bất cứ một ai nếu như một mình gánh vác toàn bộ những công việc này, thực sự sẽ là không hiệu quả nếu như làm vậy. Tùy tính chất, mức độ của công việc đòi hỏi ở mỗi người một yêu cầu khác nhau. Ví dụ như những người làm về nội dung thường thì sau khi viết, đôi lúc họ bị "tắc" ý tưởng, và khả năng sẽ mất cả tuần trời để nghĩ ra một chủ đề gì đó mới để viết. Hoặc những người làm về quảng bá, họ sẽ phải thường xuyên, liên tục chạy chỗ này, tìm chỗ nọ để đặt tên tuổi, gắn banner website của mình lên đó nhằm thu hút khách hàng.

Thanh Phong không ngăn cấm các bạn một thân gánh team, nhưng nếu ý tưởng được thực hiện bởi 2 người trở lên, công việc sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

- Kiếm tiền trực tuyến với quy tắc ba không:

Đó chính là không nóng vội, không dễ dãi và không sao chép.

Kiếm tiền trực tuyến trên Website đòi hỏi ở mỗi người một tinh thần thép, một sự siêng năng, cần cù và bền bỉ. Để đưa một website từ thứ hạng thấp lên thứ hạng cao, từ ít người truy cập đến nhiều người truy cập, và từ kiếm được vài xu đến doanh thu hàng nghìn đô một tháng đòi hỏi mỗi chúng ta phải sở hữu một sự kiên trì và nhẫn nại. Nóng vội sẽ là liều liều thuốc giết chết giấc mơ làm giàu trong bản thân mỗi người.

Bên cạnh đó, cũng đừng dễ dãi với bản thân mình, với website của mình và với những cộng sự. Không gì là dễ dàng cả, trên internet, ta sẽ tiếp cận với một môi trường mở hoàn toàn, một thế giới phẳng mà ở đó, không những bạn sẽ gặp sự cạnh tranh khốc liệt hàng ngày mà lúc nào cũng cần phải biết một triết lý muôn đời, đó là: "Một con sư tử mỗi sáng thức dậy, nếu không chạy nhanh hơn con hươu thì hoặc nó chết, hoặc con hươu phải chết"

Và chốt lại, website kiếm tiền của ta không được sao chép, cả về nội dung lẫn hình thức, nên là của bản thân mình thì hơn. Vì như Thanh Phong đã nêu ra trong các bài viết trước đây, sao chép nội dung trên website của người khác làm chúng ta phí thời gian, không giải quyết được vấn đề gì mà còn giúp cho bài viết người khác, website của người khác càng ngày càng nổi tiếng hơn.

- Hiểu được quy tắc chung của kiếm tiền trực tuyến:

Bao giờ cũng vậy, việc kiếm tiền trực tuyến sẽ bắt đầu từ việc tạo ra sản phẩm, mang sản phẩm đó ra chợ (đến những nơi đông người ), rao bán những sản phẩm đó và thu về nguồn lợi tuyệt vời.
Kiếm tiền trực tuyến từ Website cũng vậy.

Bước 1: Xây dựng website và tạo ra nội dung phù hợp.

Bước 2: Gia tăng lưu lượng người dùng

Bước 3: Kiếm tiền trực tuyến

Và nếu như chúng ta muốn trở nên giàu hơn nữa, chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng website và tạo ra các cơ sở để thực hiện điều đó

Bước 4: Tạo thu nhập thụ động
Tư duy tổng quan về kiếm tiền trực tuyến
Tư duy tổng quan về kiếm tiền trực tuyến

2. Công cụ kiếm tiền trực tuyến:

Để bắt đầu cho việc kiếm tiền trực tuyến, ta cần phải biết đến những công cụ sau đây:

(Lưu ý là Thanh Phong chỉ gợi ý các những công cụ này, quý độc giả có thể chọn những công cụ khác để sử dụng nếu cảm thấy nó phù hợp)

- Một thiết bị nối mạng (bắc buộc): Thanh Phong từng nhìn thấy một blogger phát triển website của anh ấy chỉ bằng chiếc iphone 3gs và chính vì thế, Thanh Phong nghĩ là sẽ không có giới hạn cho việc phát triển hệ thống kiếm tiền trực tuyến trên website về mảng công cụ thực hiện. Tuy nhiên, Thanh Phong cũng đề xuất với quý độc giả nên mua một chiếc máy tính để tiết kiệm thời gian và có được cái nhìn toàn cảnh tốt hơn.

- Một bộ thu phát mạng (bắt buộc)

Internet là một điều bắt buộc đối với những ai muốn kiếm tiền trực tuyến, nói cách khác, muốn kiếm tiền trực tuyến thì trước hết phải trực tuyến cái đã. Wifi nhà hay chùa, 3G hay 4G thì tùy sở thích và điều kiện của mỗi người, nhưng hãy cố gắng sở hữu một thiết bị thu phát internet được kết nói GPRS.
- Một tài khoản ngân hàng  (nên dùng) tốt nhất là một tài khoản thẻ Visa Debit thanh toán quốc tế. Tốn khoảng 50 đến 150 nghìn đồng để làm thẻ, và chúng ta nên nạp sẵn cho nó khoảng độ 1 triệu đồng để phục vụ các chi phí phát sinh đột xuất cũng như cần thiết nhất. (Hãy chú ý điểm này, người Việt Nam thường ngại bỏ tiền ra để mua cho mình cái cần câu cơm, chính vì thế mà tỉ lệ người Việt làm giàu thường chỉ rơi vào số những người thực sự năng động, sáng tạo và dám mạo hiểm, hãy xem xét khoản chi phí này trước khi bắt đầu thành lập một website kiếm tiền trực tuyến,...)

- Một tài khoản Paypal (khuyên dùng)

- Một số phần mềm hỗ trợ khác. (khuyên dùng)

Trên đây là bài đầu tiên trong khóa học kiếm tiền trực tuyến với website mà Thanh Phong thực hiện giành cho bạn, những người mà với tình yêu và khối óc không ngừng tư duy, không ngừng sáng tạo và luôn hướng tới thành công, sẽ chắc chắn làm nên điều kỳ diệu.

Những bài tiếp theo sẽ được Thanh Phong cập nhập vào những ngày thứ 3 hàng tuần.

Hãy Like và Share bài viết để ủng hộ Thanh Phong trong những bài viết lần sau nhé!

Lời tạm kết

Bạn biết đấy, khi bắt khóa học này bắt đầu, hoặc nói một cách khác là khi bạn chọn khóa học này để bắt đầu cho con đường làm giàu của mình. Bạn sẽ phải biết một sự thật, sự thật này mang tên "khắc nhiệt". Trong bất cứ môi trường nào cũng vậy, không có thứ gì là dễ dàng, sự dễ dàng chỉ xuất phát khi bạn có niềm tin, ước mơ và kiến thức.
Sơ đồ tỉ lệ số người kiếm được tiền
Sơ đồ tỉ lệ số người kiếm được tiền từ website cá nhân
Như bạn thấy từ website trên, chỉ 0,81% là có thể tạo ra cho mình được nguồn thu nhập từ 10,000$/tháng trở nên, và hơn 70% vẫn chưa kiếm được tiền hoặc chưa biết cách kiếm tiền. Nếu như bạn muốn bắt đầu, bạn muốn được ở trong số 0,81% kia, có lẽ khóa học này giành cho bạn.

Blog Thanh Phong chúc quý độc giả thành công!

Gợi ý bài viết: Bài 2: Khóa học kiếm tiền trực tuyến
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn