Điểm giống nhau của các website kiếm tiền trực tuyến thành công

Điểm giống nhau giữa các website

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao website này thành công trong việc kiếm tiền trực tuyến mà website kia lại không thể? Bài viết sau đây sẽ đưa ra một vài so sánh và đánh giá, về những website kiếm tiền, ở những website này đều có những điểm giống nhau khiến nó trở nên cực kỳ thành công trong lĩnh vực mà website ấy sử dụng.

I. Tên miền đẹp, Hosting tốt

Thanh Phong nhận thấy rằng, hầu hết các website kiếm tiền thành công hiện nay đều sở hữu những tên miền rất dễ nhớ, rất đẹp, dễ nhớ ở chỗ nhiều khi nó chỉ cần thay đổi một vài ký tự, chỉ cần người khác xem qua một lần là có thể nhớ được, ví dụ như khukinhdoanh.com hoặc sachngan.com hay sinasani.com.

Một vài website khác sử dụng tên thật của blogger để làm tên miền, cũng mang lại những hiệu quả tốt, như thachpham.com, ninhdon.com

Bài viết "Lựa chọn tên miền: Để có một quyết định đúng đắn" sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc lựa chọn một tên miền sao cho hiệu quả

Nếu ví những tên miền này là một địa chỉ đẹp, thì những hosting của các website thành công cũng có thể so sánh với những khu đất đẹp, hợp phong thủy. Thông thường, các website này sử dụng các gói host của những nhà cung cấp uy tín, với độ bảo mật cao, tốc độ tải trang cực nhanh.

II. Giao diện bắt mắt

Hầu hết các website thành công trong thời điểm hiện tại đều có những giao diện rất chuyên nghiệp, chỉ một vài trường hợp ngoại lệ, các website không cần đến giao diện bắt mắt có thể tồn tại, còn lại thì đặc điểm này hiển thị ở tất cả các website kiếm tiền trực tuyến thành công. Một giao diện đẹp, kết cấu hài hòa, bố cục đẹp mắt sẽ đem lại ấn tượng tốt cho người dùng website. 
Chế độ xem với mọi kích cỡ màn hình (Responsive) cũng là một điểm chung nhất giữa các website. Thân thiện và tiện ích, đưa nội dung trực tiếp đến với khách hàng là điểm khiến cho các website kiếm tiền trực tuyến này tạo được thiện cảm và độ uy tín.

III. Luôn có đối tác

Không làm việc một mình
Không làm việc một mình khi có một website kiếm tiền trực tuyến
Nếu như các bạn để ý kỹ, thì hầu hết các quản trị viên của các website kiếm tiền trực tuyến này đều có một điểm chung cực rõ nét, đó là họ không làm việc một mình, xung quanh họ trong những thời điểm kiếm tiền trên mạng đều hiện diện hình ảnh của những người cộng tác viên chuyên nghiệp, đội ngũ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tiện ích tạo nên những bài viết cực kỳ chất lượng, thu hút được rất nhiều người dùng ghé thăm vì sự uy tín và hữu dụng mà các website này mang lại.
Thông thường, một website sẽ có khoảng 4 người chăm sóc. Một team hoàn hảo sẽ bao gồm có:
- Một người đảm nhiệm nội dung
- Một người chịu trách nhiệm quảng bá (SEO website, quảng cáo website đến với khách hàng)
- Một người hỗ trợ, có thể quản lý tài chính
- Một người sẽ có trách nhiệm tuyển dụng, xem xét lại các hoạt động, đưa ra chiến lược phát triển (thường thì đây là nhà sáng lập và người này thường kiêm luôn các nhiệm vụ nêu trên, hỗ trợ và phát triển thêm các dịch vụ mong muốn)

IV. Có sản phẩm riêng

Một điểm giống nhau nữa của các website kiếm tiền trực tuyến là đều có ít nhất một dịch vụ riêng nào đó mà khách hàng rất quan tâm. Đó có thể là các quyển sách với giá trị sử dụng cao, hướng dẫn khách hàng đạt đươc thành công ở một vài lĩnh vực cụ thể, hay thông tin về các khóa học, đôi khi là các ứng dụng được cài đặt ngay trên website. Điều này làm cho website trở nên cần thiết trong mắt khách hàng và họ sẽ quay lại nhiều hơn mỗi khi muốn sử dụng dịch vụ ấy.
Bên cạnh đó, tưởng tượng rằng một lúc nào đó có người hỏi chúng ta về một dịch vụ trên website tốt mà bạn biết, có thể hình dung ngay trong đầu hình ảnh hiện ra lúc này không? Đúng là như vậy đấy, website mà ta vừa nghĩ ra chính là kết quả.

V. Đạt điểm SEO tốt

Hầu hết các website kiếm tiền trực tuyến hiện nay hoặc có mục đích muốn kiếm được tiền trên mạng hiện nay đều phải có yếu tố này. SEO trong thời đại hiện nay trở nên rất quan trọng và cần thiết đối với những đối tượng khách hàng có website kiếm tiền trực tuyến.
Trên đây là những điểm giống nhau giữa các website kiếm tiền trực tuyến thành công. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho ta trong việc định hướng xây dựng website hiệu quả.
Hãy chia like, chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích để ủng hộ người viết bài có thêm những sản phẩm chất lượng hơn nữa .
Trên đây là các điểm giống nhau mà phần lớn các website thành công đang áp dụng, Thanh Phong cũng rất mong nhận được những ý kiến phản hồi, những đánh giá, nhận xét của quý độc giả để bài viết ngày càng hoàn chỉnh hơn nữa.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn