Các trang mạng xã hội hỗ trợ gia tăng lưu lượng truy cập Website

Social Network tại Sladar.com

Mạng xã hội là trang web với khả năng tương tác cực lớn, từ khi những trang này ra đời, việc giao tiếp giữa con người và con người chính thức bước tới sự vượt trội và được ví như là một bước đột phá.

Trong bài viết hôm nay, Thanh Phong xin giới thiệu đến quý độc gải những website mạng xã hội tuyệt vời, tất cả đều cho phép người dùng mở tài khoản miễn phí, và hy vọng rằng, nhờ vào những công cụ này, quý độc giả sẽ sở hữu thêm những kênh giao tiếp mới, giúp cho việc gia tăng lưu lượng người dùng đến website một cách hữu ích và hiệu quả.

1. Mạng xã hội là gì? 

Mạng xã hội là những trang kết nối các thành viên lại với nhau thông qua các công cụ add friend, theo dõi, ủng hộ, tag, thích, yêu... với khả năng tương tác thông qua các công cụ khác nhau như chia sẻ bài viết, hình ảnh, video, nhắn tin, gọi thoại,...

Nhìn chung, các trang mạng xã hội hiện nay đều hướng tới một mục đích chung đó là tạo ra một cộng đồng người dung. Mạng xã hội tiên phong trong vấn đề này phải nói đến chính là Facebook. Ngoài ra các trang mạng xã hội khác đều hướng đến một đối tượng cụ thể nào đó "Giành cho giới trẻ" hoặc mạng xã hội giành cho những SEOer...

2. Ứng dụng vào kiếm tiền Online
Make money Online In Sladar.com
Kiềm tiền trưc tuyến

Sử dụng các trang mạng xã hội vào việc kiếm tiền Online một cách hiệu quả sẽ giúp chúng ta tăng traffic một cách nhanh chóng.
Mẹo: Người ta thường sử dụng thêm dịch vụ IFTTT để liên kết các tài khoản từ các trang mạng xã hội, sản phẩm, ứng dụng lại với nhau nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

3. Giới thiệu

- Facebook.com

Social network tại Sladar.com
Trang chủ: Facebook.com
Hỏi: Facebook là gì?

Đứng đầu các trang mạng xã hội ngày nay chính là trang Facebook. Được sáng lập bởi Mark Zuckbergerg. Hiện nay Facebook đã trở thành mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam, được hơn 90% người dùng internet sử dụng.

Trang mạng xã hội có lịch sử lâu đời nhất, với tiền thân ban đầu chỉ là một trang bình chọn các học viên nữ trong trường. Sau 15 năm, với nút "Like" thần kỳ đã đem lại cho Facebook hàng tỉ đô lợi nhuận và hiện tại, trang này cung cấp những công cụ hỗ trợ giúp kiếm tiền trực tuyến rất tốt. Điển hình có thể kể đến đó là việc thu hút người dùng qua ADs

-Twitter.com

Social network tại Sladar.com
Trang chủ Twitter.com
Hỏi: Twitter là gì?
Một trang mạng xã hội chia sẻ những blog ngắn, giới hạn chỉ khoảng 140 ký tự. Twitter rất thành công ở các nước phương tây, vẫn còn là một nơi khá mới mẻ ở Việt Nam.

Trong danh sách các trang mạng xã hội, Twitter được biết đến như là một trong những trang giúp phát triển kênh bán hàng nhanh chóng và tiện lợi, sự gọn nhẹ chính là yếu tố khiến Twitter trở thành mạng xã hội được nhiều người sử dụng vì những thông tin, sự kiện được chia sẻ ngắn gọn và giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

- Vimeo.com

Social network tại Sladar.com
Trang chủ Vimeo.com
Hỏi: Vimeo là gì?
Đây là một sản phẩm của yahoo có chức năng chính đó là chia sẻ các video cá nhân. Mục tiêu của Vimeo hướng đến giống như một Twiiter Video khi chuyên sử dụng các đoạn phim, video với thời lượng ngắn để cạnh tranh với Youtube.
Vimeo là một trong số những trang mạng xã hội khá mới mẻ ở Việt Nam, tuy vậy ở một số nước, trang này đang thực sự trở nên hữu dụng khi những tính năng mới được cập nhật cùng tốc độ tải trang khá nhanh mà Website này mang lại giúp người dùng rất nhiều trong việc tiếp cận với những thông tin dạng Video.

- Youtube.com

Social network tại Sladar.com
Trang chủ Youtube
Hỏi: Youtube là gì?
Trả lời: Một trong những mạng xã hội phổ biến nhất, trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay, nơi người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ các video clip. Bên cạnh đó, sau khi được google mua lại, Youtube đã trở thành con gà đẻ trứng vàng của hãng này cũng như của rất nhiều người trên thế giới thông qua việc kiếm tiền trực tuyến qua quảng cáo Adsense.

Rất nhiều Blog và website tại Việt Nam đã bỏ ra nhiều giấy mực để nói về khả năng kiếm tiền vượt trội mà Youtube mang lại. Nếu bạn quan tâm đến hình thức kiếm tiền mới mẻ này, hãy nhanh chóng tìm kiếm Google với từ khóa như "Kiếm tiền từ Youtube"

Một bài viết khá hay giành cho bạn đây: "Kết hợp Youtube với website: Gấp đôi khả năng kiếm tiền"

- Pinterest.com

Social network tại Sladar.com
Trang chủ Pinterest
Hỏi: Pinterest là gì?
Trả lời: Là nơi khám phá những ý tưởng kiếm tiền cho tất cả các dự án và sở thích, được chính những người như chúng ta lựa chọn kỹ lưỡng. Điểm đặc biệt của trang này là những hình ảnh ta đăng tải, có thể gim nó lên một trang chung của mọi người, từ đó, tất cả mọi người có thể nhìn thấy sản phẩm của ta.

Trong số các trang mạng xã hội, đây được xem là Website đặc biệt với khả năng thay thế chức năng tìm kiếm hình ảnh của Google trong tương lai. Một kênh hữu hiệu để các nhà phát triển Website, các SEOer lưu tâm tới khi SEO website của mình.

Trên đây là những mạng xã hội phổ biến mà bạn nên sử dụng để phục vụ việc quảng bá website, gia tăng lưu lượng truy cập. Thanh Phong sẽ cố gắng cập nhật thêm danh sách trong thời gian tới để quý độc giả có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn