08 Trang cần thiết cho một website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả

8 trang quan trọng

Chào quý độc giả thân mến của Thanh Phong, cũng đã một thời gian trôi qua và Thanh Phong thật sự phải gửi lời cảm ơn rất chân thành đến bạn, người đã, đang và sẽ dõi theo, ủng hộ và giúp đỡ Thanh Phong trên con đường hoàn thiện Webblog này trở thành nơi cung cấp thông tin hữu ích cho những nhà phát triển website (Các Webmaster) để phục vụ nhu cầu kiếm tiền trực tuyến.

Trong bài viết lần này, Thanh Phong xin gửi tới quý độc giả phần giới thiệu và hệ thống phương pháp viết các trang quan trọng nhất trong một website kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.

Các trang này đều là những trang được Thanh Phong đánh giá và cực kỳ xem trọng, Thanh Phong rất mong muốn quý độc giả thông qua bài viết này sẽ định hướng được con đường phát triển tiếp theo cho website của mình.

Xin giới thiệu với quý độc giả "08 Trang quan trọng nhất trong một webite"

1. Trang giới thiệu

Tại sao trang giới thiệu lại là trang được xếp ở vị trí đầu tiên? Với bất cứ mội mối quan hệ nào, mỗi khi chúng ta bắt đầu xây dựng, điều đầu tiên cần làm chính là giới thiệu về bản thân mình. Đôi khi trang giới thiệu chính là trang chủ và đôi khi giới thiệu được sử dụng làm trang bán hàng luôn.

Trang giới thiệu ấn tượng chính là một trong những cách giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Hãy đọc ngay bài viết: Cách viết lời giới thiệu ấn tượng cho website cá nhân thật hay và ấn tượng.

2. Trang bản quyền

Nếu như không muốn đối mặt với những vấn đề về bản quyền và gặp các rắc rối không đáng có, một trang nêu rõ các nguyên tắc về bản quyền và những cơ sở để bạn sở hữu cũng như chịu trách nhiệm cho website của mình là điều rất cần thiết. 

Trang bản quyền còn rất cần thiết đối với SEO vì những công cụ tìm kiếm thường để ý đến những trang như vậy để đánh giá độ tin cậy của một website. 

Nếu như bạn chưa biết viết một trang bản quyền như thế nào, hãy đọc ngay bài viết: Hướng dẫn cách viết trang bản quyền cho website kiếm tiền trực tuyến

3. Trang nhật ký hoạt động

Trang nhật ký hoạt động là trang mà chúng ta sẽ giới thiệu với độc giả, khách hàng của mình về quá trình hoạt động của website. Đây vừa là cách để khách hàng tin tưởng vào website cá nhân mà chúng ta sở hữu, vừa là cách để ta thu hút người dùng. Vì nhiều trường hợp, những người sở hữu website cùng một lĩnh vực với ta sẽ tìm kiếm những trang như vậy để biết được rằng chúng ta đã làm gì, website ta gặp phải những vấn đề như thế nào, và ta đã giải quyết các vấn đề đó ra sao.

Xem ví dụ về trang nhật ký hoạt động của Thanh Phong tại đây

4. Trang điều khoản dịch vụ

Đây là trang quy định những phương pháp, cách thức hoạt động, thỏa thuận mà ta với những khách hàng ghé thăm website phải tuân thủ. Nói như vậy là bởi vì đối với một số website, khi đã có được nhiều người dùng, nhất là với các diễn đàn mà xuất hiện chức năng tài khoản thành viên thì trang điều khoản dịch vụ trở nên rất cần thiết. 

Trang này sẽ quy định cách mà website hoạt động, những điều mà website kiếm tiền ấy mang lại, những dịch vụ mà website đó cung cấp.

Bạn có thể tham khảo qua trang điều khoản dịch vụ của Thanh Phong tại đây

5. Sơ đồ trang

Sơ đồ trang được lập nên để giúp cho những người dùng sau dễ dàng hiểu được website gồm những phần nào, tập trung vào điều gì. Thiết kế một Sơ đồ trang thật đẹp sẽ giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm website kiếm tiền mà ta sở hữu một cách tốt nhất.

Nếu như quý độc giả chưa biết tạo một sơ đồ trang giống như của Thanh Phong. Hãy vào xem bài viết sau đây.

6. Trang liên hệ

Đây là trang giúp khách hàng thấy được những thông tin để liên hệ với quản trị viên, webmaster nếu xảy hay phát sinh bất cứ một vấn đề, câu hỏi nào. Các trang liên hệ thường phải nêu rõ được số điện thoại, địa chỉ, email, những phương pháp liên hệ khác, những trang thông tin có liên quan (trên mạng xã hội, diễn đàn, website khác,...)

Đôi khi một vài trang web sử dụng trang liên hệ để đặt vào đó chuyên mục "Những câu hỏi thường gặp" (Hoặc FAQs)

7. Trang tìm kiếm

Trang tìm kiếm
Trang tìm kiếm thường xuất hiện khi có chức năng tìm kiếm
Trang tìm kiếm xuất hiện khi website tồn tại chức năng tìm kiếm. Chức năng tim kiếm đối với những website có thông tin nhiều, nội dung lớn thực sự rất hữu ích. Một trang tìm kiếm sẽ phải đưa ra được những kết quả thật sát với nhu cầu, từ khóa mà khách hàng đưa ra. Nếu biết cách áp dụng và xử lý tốt, trang tìm kiếm sẽ giúp khách hàng nắm được nhiều thông tin hữu ích mà website cung cấp.

8. Trang tuyển dụng/ thành viên

Một khi website đã phát triển đến môt mức nào đó, các webmaster sẽ phải đưa ra quyết định hoặc tiếp tục mở rộng website ấy hoặc bỏ bớt những điều không cần thiết để tập trung vào một vài vấn đề nhất định và chính vì vậy. Việc tuyển dụng thêm thành viên sẽ giúp Website thực hiện được mong muốn, kế hoạch mà Webmaster đặt ra.

Để bắt đầu một trang tuyển dụng, thông thường sẽ là một văn bản tuyển dụng được soạn thảo. Ở một vài Website, người ta thường đưa cả danh sách thành viên vào để cho những người sau nhìn thấy và xem xét tham gia.

Hãy đọc bài viết "Kinh nghiệm thuê Freelancer" để biết thêm về cách thức, biện pháp thuê Freelancer, cách viết một bài tuyển dụng tốt.

Trên đây là danh sách 8 trang quan trọng nhất trong một website kiếm tiền, quý độc giả nếu có ý tưởng nào về chủ đề này, vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ với Thanh Phong để những bài viết sau ngày càng hoàn thiện

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn