Quảng cáo từ khóa - Giải pháp cho việc gia tăng lượng truy cập?

Đây có phải là một cách đi tắt đón đầu trong SEO?

Quảng cáo từ khóa - Lên top trước khi khách hàng tìm kiếm! Liệu có khôn ngoan? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi phát triển website kiếm tiền. Hiện nay, ta thấy rất nhiều từ khóa ngách mà chúng ta muốn SEO, nhưng thực tế khi kiểm tra những từ khóa này tại Google Keyword Planner hoặc một số công cụ khác thì số lượng khách hàng lại bằng 0.

Nhiều người hiện nay suy nghĩ về việc nhiều từ khóa được người ta tìm kiếm nhưng không được google index, nếu như quảng cáo từ khóa này cho mọi người để người ta tìm kiếm nó thì việc viết bài để đứng top các từ khóa này trước khi bắt đầu xuất hiện lưu lượng truy cập tìm kiếm từ khóa đó có thể là một chiến lược thông minh. Vậy cách suy nghĩ này có thật sự đúng? Chúng ta hãy cùng xem qua một vài phân tích sau:

Quảng cáo từ khóa cần phải cho khách hàng biết

Cần đặt ra câu hỏi rằng, tại sao những từ khóa này được tìm kiếm nhiều mà lại không phải là từ khóa khác? Có phải các từ khóa ấy có điều gì khác biệt không? hay là do nguyên nhân nào khác. Sự thật thì mỗi từ khóa trở nên thông dụng, đầu tiên và bao giờ cũng là việc những người tìm kiếm biết đến từ khóa ấy.

Lấy ví dụ: Chúng ta muốn tìm hiểu cách làm giàu nhanh nhất, ta sẽ hỏi Mr A. Mr.A trả lời "Lên Thanh Phong mà tìm!" hoặc " Lên google search cách làm giàu nhanh nhất ấy". Vậy, chuyện gì đã xảy ra? Thực tế là từ "Thanh Phong" và từ "cách làm giàu nhanh nhất" đã trở thành các từ khóa mà độc giả biết và quan tâm. Khi nhu cầu xuất hiện, chắc hẳn quý độc giả sẽ gõ ngay lên google một trong hai từ khóa này để tìm kiếm câu trả lời mà mình hằng mong ước.

Quảng cáo từ khóa cần làm cho khách hàng hiểu

Các từ khóa được sử dụng nhiều phần lớn đều có nghĩa. Hiển nhiên là từ khóa "kiếm tiền trực tuyến" sẽ được tìm kiếm nhiều hơn từ "kiếm trực tiền nhiều". Vì từ khóa "kiếm tiền trực tuyến" thì có nghĩa còn từ kia thì không. Đối với việc vài từ khóa được nhiều người sử dụng hơn cả, chính là bởi vì trong tâm thức của họ lấy ra một phần các từ có nghĩa để tìm kiếm trên thanh công cụ trong cỗ máy tìm kiếm.

Lấy ví dụ như việc ai đó muốn tìm hiểu các lưu ý khi xây dựng một website. Trong đầu chúng ta sẽ xuất hiện lần lượt các từ "lưu","ý","khi","xây","dựng","một","website". Vậy khi tìm kiếm trên google, ta sẽ tìm kiếm từ gì?
- lưu ý khi xây dựng website
- lưu ý xây dựng website
- xây dựng website
- lưu ý website 
- lưu ý khi xây dựng
Những từ khóa trên sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn cả. Còn các từ như "lưu ý một website", "khi xây dựng website" sẽ không được sử dụng. Vì một bên có nghĩa, một bên không.

Quảng cáo từ khóa cần làm cho khách hàng nhớ đến

Việc lặp lại nhiều lần từ khóa sẽ làm khách hàng nhớ đến nó hoặc từ khóa xuất hiện một cách thật ấn tượng, khiến khách hàng thấy choáng ngợp, in đậm trong tâm trí, từ khóa ngắn và dễ hiểu, từ khóa được chơi chữ đều là những yếu tố giúp khách hàng nhớ lâu hơn.
Các từ khóa dễ nhớ này sẽ là cơ sở để cho những lần tìm kiếm tiếp theo, khách hàng tìm kiếm lại các từ khóa ấy. 
Nếu như chúng ta muốn quảng cáo cho một từ khóa nào, đồng nghĩa với việc ta phải lựa chọn những từ khóa dễ nhớ, ngắn gọn hoặc phải lặp đi lặp lại từ khóa đó đủ nhiều để khách hàng nhớ được nó.
Thông qua các cách thức quảng cáo hiện này, cho dù là hiện đại hơn, nhưng cách làm thứ hai vẫn khó khăn hơn rất nhiều

Quảng cáo từ khóa là sự lặp lại trên diện rộng và xuất phát từ nhu cầu thực tiễn

Việc những cỗ máy tìm kiếm ghi nhận và xem xét từ khóa đó là thông dụng và index từ khóa đó như là một mẫu gợi ý cho những kết quả tìm kiếm lần sau chắc chắn sẽ phải có cơ sở. Việc lặp lại một lần nữa phát huy tác dụng. Tuy chỉ là một cỗ máy nhưng các bộ máy tìm kiếm có thể dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt được từ khóa nào được tìm nhiều nhất và đưa ra quyết định index vào hộp công cụ.
Muốn quảng cáo cho từ khóa đến mục tiêu được google xác nhận như một gợi ý, chúng ta sẽ cần một lượng người rất truy cập hàng tháng với các tìm kiếm từ khóa trên thanh công cụ. 
Bên cạnh đó, một từ khóa được sử dụng khi và chỉ khi từ khóa ấy trở nên thực sự cần thiết đối với người dùng. 

Quảng cáo từ khóa liệu sẽ đem lại cơ hội làm giàu?

Điều tuyệt vời là khi ta xây dựng được một website với từ khóa lên top đầu tiên và bắt đầu sở hữu lưu lượng tìm kiếm với từ khóa ấy, cơ hội để trở thành kẻ độc tôn không ai đuổi kịp là hoàn toàn khả quan, vậy vấn đề này liệu sẽ thực hiện được hay không và thực hiện nó bằng cách nào? Mời độc gải cùng cho ý kiến đóng góp.
Hãy like và share bài viết cho nỗ lực tìm hiểu này nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

3 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn