Tự xây dựng website kiếm tiền trực tuyến ! Nên hay không?

Tự xây dựng website cho mình

Nhiều quý độc giả đã hỏi Thanh Phong về vấn đề nên hay không việc tự xây dựng một website kiếm tiền trực tuyến. Thanh Phong hôm nay sẽ đưa ra những nhận định về vấn đề này, mong rằng bài viết này sẽ là một cá nhìn tổng quan nhất cho các độc giả đưa ra được quyết định cho riêng mình.

Về ý kiến "Nên tự xây dựng website kiếm tiền trực tuyến", những người ủng hộ thường thông qua các quan điểm sau đây:

Lưu ý rằng: Chúng ta sẽ bắt đầu học tập từ đầu các phương pháp để xây dựng nên một website từ cơ bản đến nâng cao, các kỹ năng lập trình này đòi hỏi mỗi người phải có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.

Ưu điểm khi tự xây dựng website

Hiểu sâu hơn về các mã nguồn, thực hành với các mã nguồn này, chúng ta sẽ hiểu hơn về cách thức một website hoạt động như thế nào.

Tăng cơ hội sở hữu việc làm với mức lương cao: Hiện nay, nhu cầu việc làm đặc biệt là những ngành nghề về lập trình, IT đang trở nên rất Hot, nếu như ai đó đã học về lập trình, thiết kế website và sở hữu một vốn kinh nghiệm dày dạn, cơ hội được nhận vào những công ty với mức lương hấp dẫn là rất lớn.

Những sản phẩm của riêng mình: Những website do chính chúng ta thiết kế sẽ được cộp mác, là minh chứng cho tài năng, công sức mà chúng ta bỏ ra.

Không lo ngại các vấn đề về lừa đảo: Khi chúng ta tự mình xây dựng nên website kiếm tiền, sẽ chẳng bao giờ chúng ta phải lo lắng đến vấn đề bị lừa đảo trong khi xây dựng website của mình.

Tuy chậm mà chắc: Việc tự xây dựng website sẽ cho ta thời gian trưởng thành và nếu như trong ta thực sự sáng tạo,với tinh thần làm việc trách nhiệm thì thành công là một điều hoàn toàn bình thường.
Bên cạnh đó, khi tự xây dựng website, đương nhiên sẽ không mất tiền xây dựng.

Về ý kiến cho rằng không nên tự xây dựng website kiếm tiền trực tuyến, ta sẽ nhận thấy một số những quan điểm phổ biến sau:

Nhược điểm khi tự xây dựng website

Mất thời gian: Một lý do chính mà những người tự xây dựng website kiếm tiền trực tuyến còn vướng mắc đó là việc họ mất quá nhiều thời gian để học các cách thức để xây dựng một website.

Dễ đi vào vết xe đổ: Đây là việc mà nhiều người tự xây dựng website gặp phải khi tự họ mày mò, họ sẽ dễ dàng mắc phải những lỗi mà những người trước đó đã mắc phải, hoặc họ sẽ mắc sai lầm nhiều lần để nhớ được bài học cho riêng mình.

Không chuyên nghiệp: Hẳn là như vậy khi từ những sản phẩm đầu tay, các website tự xây dựng thường không chuyên nghiệp, và phải trải qua nhiều lần làm đi làm lại mới hình thành được cho mình một phong cách riêng.

Phải đối mặt với nguy cơ về lỗ hổng bảo mật: Chính vì việc thiếu kinh nghiệm nên việc tự xây dựng website sẽ phải đối diện với khả năng bảo mật thấp của website. Chưa kể đến việc xung đột mã nguồn sẽ dẫn đến việc mất nội dung, mất định dạng....

Những giải pháp khác an toàn hơn cũng được đề cập đến như:

- Thuê công ty xây dựng website
- Mua lại code từ website dựng sẵn.

Trên đây là những so sánh ban đầu về vấn đề nên hay không việc tự xây dựng website kiếm tiền trực tuyến cho riêng mình. Rất mong nhận được những đóng góp từ phía quý độc giả.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn