Những cách kiếm tiền trưc tuyến bằng website cá nhân

 cách thức kiếm tiền trực tuyến


Kiếm tiền trực tuyến bằng website cá nhân có rất nhiều cách, bạn đã biết những cách nào, hãy cùng Thanh Phong tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay:

Bài viết sau đây sẽ đưa ra các cách giúp quý độc giả có thể kiếm tiền trực tuyến thông qua website của chính mình. Với những thao tác đơn giản, dễ thực hiện hy vọng sẽ hữu ích đối với mọi người.

I. Những công việc nhỏ

Có thể sử dụng các dịch vụ của một số trang mạng cụ thể. Thông qua đó, có một vài hành động mà quý độc giả có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến bao gồm:
- CPC và CPM: Các trang này sẽ trả tiền cho webmaster khi banner có người click vào (Pay per click) hoặc tình trên số lượt xem trang (Pay per view). Nếu như website kiếm tiền có nhiều lượt truy cập, ta có thể cho thuê chỗ quảng cáo đó với số tiền cố định/ tháng.

-Đặt Banner quảng cáo: một hình thức khác đó là website cho phép đặt banner quảng cáo, số tiền được tính theo từng tháng, quý hoặc năm. Không tính toán về số lần click, số người tiếp cận với quảng cáo của nhà cung cấp

- Đặt link liên kết: Tức là đặt những liên kết tới website khác lên website chính, nếu có người click vào những liên kết đó, ta sẽ được tiền. Cách thức giống như với việc đặt Banner quảng cáo.

II. Bán hoặc cho thuê

1. Dịch vụ

Nếu như website kiếm tiền có một dịch vụ nào đó (thiết kế website, domain, hosting, công cụ kiểm tra website, diệt viruts, rút gọn links,...) có thể sử dụng website của mình để kiểm tiền bằng việc bán hoặc cho thuê các sản phẩm ấy.

Một số cách khác cùng loại bao gồm: 
- Chia sẻ video: rất phù hợp với những người có nhiều clip để chia sẻ (lưu ý là clip nên độc đáo, mới lạ và thu hút người dùng để có thể kiếm được nhiều tiền hơn)

- Đánh giá sản phẩm: Một số website kiếm tiền hiện nay bằng cách viết các bài viết đánh giá sản phẩm. Các bài đăng này nếu có chất lượng sẽ thu hút được rất đông người dùng, và từ đó chúng ta có thể áp dụng cách thứ 1 để kiếm tiền.
- ...

2. Sản phẩm

- Bán sách báo, thông tin: Các trang báo mạng là điển hình cho việc này, một số trang báo mạng lớn thường áp dụng những cách thức viêt báo giật tít để thu hút khách hàng. Nhiều người cho rằng cách làm này hướng quá nhiều vào lợi nhuận và không vì mục tiêu khách hàng.

- Bán sản phẩm cá nhân: May được một chiếc áo mới, làm được một vườn rau xanh,.., bạn có thể sử dụng website của mình để bán lại những sản phẩm ấy.

- Bán hoặc cho thuê website

Còn rất nhiều, rất nhiều cách khác để ta có thể làm giàu từ website cá nhân của mình. Hãy tao một website ngay hôm nay và đặt một chân lên con đường kiếm tiền trực tuyến.

Chia sẻ bài viết nếu bạn cảm thấy nó có ích nhé!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn