05 Bài học từ 30 Website kiếm tiền trực tuyến thành công

tìm hiểu các website có nguồn truy cập lớn

Để có được 05 bài học này, từ hơn 30 website được Thanh Phong nghiên cứu một cách tỉ mỉ, Thanh Phong nhận thấy rằng có những điểm chung hết sức thú vị giữa các website thành công.

Những điểm chung này có thể tạo ra được những hiệu ứng hết sức đặc biệt như làm cho website trở nên chuyên nghiệp hơn, giúp website kiếm tiền trực tuyến nhiều hơn, tạo thu nhập thụ động nhanh hơn. Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ đưa ra 05 bài học rút ra từ 30 Website kiếm tiền trực tuyến giúp tăng lượng truy cập.

Bài học từ website số 1: Phần lớn đều có những danh sách

website kiếm tiền trực tuyến sử dụng danh sách
Người dùng thích những danh sách hơn
Một điểm chung dễ nhận thấy giữa các bài viết nằm trong top 1-3 google của các website kiếm tiền trực tuyến thương là những bài viết với tiêu đề là những danh sách về một lĩnh vực nào đó.

Ví dụ như: Khi gõ từ khóa game đáng chơi, học tiếng anh,... những website được đưa ra nằm trong top 3 thường là các bài với tiêu đề như "Top game đáng chơi", " Các bước học tiếng anh hiệu quả"...
Chính việc này đã làm cho các website có được một lượng khổng lồ nguồn truy cập vào trang hàng ngày, đây có lẽ là một gợi ý cho những ai muốn viết bài để Seo từ khóa lên top công cụ tìm kiếm được hiệu quả.

Bài học từ website số 2: Lượng truy cập cao nhờ sự nổi tiếng

Những website có những bài viết sử dụng các tên thương hiệu nổi tiếng thường có những lượt xem lớn hơn những website khác. Những bài viết có lượng truy cập lớn thương tập trung nhiều vào những bài viết có tiêu đề hay hình ảnh mô tả những sự kiện, nhân vật nổi tiếng.

Bài học từ website số 3: Có một vài đường dẫn liên kết


Điều thú vị khi Thanh Phong tìm hiểu các website này có thể thấy được trong các website kiếm tiền trực tuyến thành công về thu hút lưu lượng người dùng là phần lớn các website kiếm tiền có số lượng người truy cập nhiều thường là những bài có từ một cho đến vài link thoát (External Link). Và thông thường thì các bài viết này là các bài viết hướng dẫn người dùng làm một việc gì đó, như đăng ký, thực hiện, tạo cái này cái nọ...

Chính vì thế, nếu như chúng ta muốn có thêm lưu lượng truy cập vào website của mình, cần phải khiến cho website của mình trở thành nơi để mọi người ghé thăm. Những nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, thư viện thường thường là nơi sẽ hướng chúng ta đến với những sản phẩm khác nữa :)), và như vậy, chúng ta có thể hình dung ra rằng, muốn có lượng truy cập, phải tạo ra lượng truy xuất.

Bài học từ website số 4: Có kế hoạch, được sắp xếp từ trước

sắp xếp nội dung cho website kiếm tiền trực tuyến
Nội dung được sắp xếp và lên kế hoạch cụ thể
Hầu hết những website có lượng truy cập nhiều thường là những website trước hết có lượng truy cập đều đặn và việc này thường xuất phát từ kế hoạch đăng bài của các website, kế hoạch tiếp cận người dùng của họ, chính vì những hoạt động liên tục và thường xuyên như vậy có thể khiến các website này có được sự tin tưởng hơn từ phía khách hàng. Hầu hết các website kiếm tiền trực tuyến đều thúc đẩy kế hoạch thường xuyên và có một lịch đăng bài chung nhất. Ví dụ như ở Thanh Phong, bài mới sẽ được cập nhật vào 6 giờ 8 phút các ngày trong tuần.

Bài học từ website số 5: Có bài viết được đánh giá cao

Những bài viết được truy cập nhiều cũng môt phần thể hiện chất lượng thông tin của bài viết ấy, những bài viết này thường cung cấp cho chúng ta được những thông tin hết sức giá trị, đôi khi mang đến những lợi ích vô cùng to lớn. Một phần mềm được crack, một trò chơi có bản quyền được chia sẻ miến phí luôn là những điều khiến nhiều người xem bài viết

Trên đây là 05 bài học từ 30 website kiếm tiền trực tuyến thành công với việc thu hút người dùng truy cập website của họ. Nhìn chung những bài học rút ra được đều thuộc chủ đề về "đăng tải bài viết". Các website kiếm tiền trực tuyến khác đã áp dụng những phương thức trên và có được những kết quả mà họ mong muốn. Thanh Phong hy vọng rằng quý độc giả có thể nhanh chóng đạt được thành công thông qua những gì mà Thanh Phong gợi ý, chính vì vậy, rất mong nhận được sự đóng góp, phản ánh, nhận xét từ phía người đọc để các bài viết sau có chất lượng tốt hơn nữa.

Phi thương bất phú là gì? Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn