Yếu tố khiến bạn không nên kiếm tiền trực tuyến bằng Website

05 Yếu tố khiến bạn không nên kiếm tiền trực tuyến bằng Website

Nếu như những từ khóa như "Kiếm tiền trực tuyến", " Cách làm giàu nhanh nhất", "Tạo thu nhập thụ động" đưa bạn đến đây, thì ắt hẳn bạn cũng đang biết mình tìm kiếm điều gì. Sự thoải mái trong tài chính, sự tự do về kinh tế. Đúng vậy!

Tuy nhiên, đây là những quan điểm của cá nhân Thanh Phong mong muốn quý khách hãy giành thời gian ra để đọc qua, xem xét. Hy vọng nó phần nào giúp được quý khách không phải mất thời gian vào những công việc quá đỗi vô ích. 
"Tôi là Sáng, tôi đã thất bại 4 lần trước khi kiếm được 1$ lợi nhuận đầu tiên từ website"
Thanh Phong là website đầu tiên mang về lợi nhuận cho Thanh Phong, người đã từng 4 lần thất bại với 4 website kiếm tiền trước đó. Và những lời khuyên sau là những lời khuyên rất thật lòng xuất phát từ bản thân Thanh Phong. 5 yếu tố khiến người mới không nên kiếm tiền trực tuyến trên Website.

Không nên kiếm tiền trực tuyến khi không có thời gian cho người khác

Không có thời gian cho công việc
Không có thời gian cho công việc

Xây dựng một website là một chuyện, nhưng kiếm tiền trên website đó lại là một chuyện hoàn toàn khác. Để có một website kiếm tiền trực tuyến thành công, đòi hỏi ở mỗi quản trị viên phải giành ra một khoản thời gian rất lớn. Hãy xóa bỏ tư tưởng rằng chỉ cần làm cho website của mình có thật nhiều người truy cập là có thể kiếm được tiền từ thiên hạ. Kiếm tiền không bao giờ là dễ dàng, và kiếm tiền trực tuyến lại càng không.

Việc tạo dựng các mối quan hệ với các website khác đòi hỏi ở mỗi một quản trị viên phải giành ra một khoản thời gian không nhỏ. Đầu tư công sức và tiền bạc của mình vào trong đó. Vì vậy, nếu như không có thời gian để giành cho những việc như vậy. Thanh Phong khuyên mọi người chưa nên bước chân vào con đường kiếm tiền trực tuyến.

Không nên kiếm tiền trực tuyến nếu muốn nhanh chóng làm giàu

Nhanh chóng trở nên giàu có là điều mà ai cũng muốn, nhưng có những việc thực sự phải cần có thời gian thì mới có thể thành công được. Về việc kiếm tiền trực tuyến. Thanh Phong có thể đưa ra một ví dụ như thế này, khi Thanh Phong đi máy bay, chiếc máy bay sẽ đi từ từ, rồi chậm chậm, rồi rung lắc mạnh, bay lên rồi lại hạ xuống, và sau đó là cất cánh đi lên. Tất cả đều phải trải qua bằng ấy bước,việc thiết kế website kiếm tiền trực tuyến cũng như vậy, nếu như ta muốn cho website của "bay được nhanh" thì phải có nguồn lực mạnh. 
Làm giàu nhanh chóng từ website kiếm tiền trực tuyến
Làm giàu nhanh chóng
Điểm mấu chốt là làm giàu nhanh chóng không giành cho website kiếm tiền trực tuyến vì kể cả nguồn lực có mạnh đến đâu đi chăng nữa, thì yếu tố chủ quan vẫn thuộc về lưu lượng khách hàng đến, xem và quay lại website kiếm tiền. Mà để làm được điều ấy, gây dựng được lòng tin từ khách hàng, thì sẽ phải xem lại điều đầu tiên trong bài viết này, không đơn giản chỉ là một sớm một chiều một website có thể đạt được hơn 100 000 lượt xem, cũng không phải một vài ngày mà ta có thể kiếm được vài trăm đô lợi nhuận từ website của mình.
" Để kiếm được 100$/ tháng phải kiếm được 1$  trước đã. Để kiếm được 1$ , phải kiếm được 1 xu" 

Không nên kiếm tiền trực tuyến nếu không muốn đầu tư 

Có nhiều người hỏi mình răng, để có thể kiếm tiền trực tuyến từ website cá nhân thì có thể tạo dựng từ hai bàn tay trắng hay không? Thanh Phong cho rằng điều đó là "Có thể", nhưng chỉ là có tỉ lệ xảy ra mà thôi. Và tỉ lệ ấy, rất buồn là không cao như mọi người vẫn suy nghĩ.

Ngày nay, trước sự cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều công ty mọc lên như nấm, thì những tên miền đẹp dường như đã bị thâu tóm gần hết, chỉ còn lại những tên miền với số lượng ký tự dài lê thê và khó nhớ giành cho những nhà khởi nghiệp tương lai. Bên cạnh đó, những ý tưởng kiếm tiền bình thường nếu copy lại từ người khác cũng sớm muộn sẽ chết chìm và không bao giờ có thể vượt qua được những người đi trước đó (với bề dày kinh nghiệm, truyền thống, lượng khách hàng trung thành,....). Yếu tố làm nên sự thành công của những website kiếm tiền trực tuyến mới bắt đầu sẽ phải dựa rất nhiều vào sự sáng tạo của những người sáng lập.

Bên cạnh đó, tất cả các website hiện nay đều hiểu về SEO và làm SEO hàng ngày, thậm chí đối với những website đầu tư, có thể có cả một đội ngũ SEOer riêng để luôn luôn đảm bảo cho từ khóa chính hiện lên kết quả tìm kiếm là website của họ. Chính vì vậy, khó có thể nào mà "tay không bắt giặc" để mong muốn một khoản lợi nhuận lớn hơn.

Có thể, trong tương lai sẽ có cách, nhưng hiện tại thì chưa. Vậy nên, hãy xem xét kỹ yếu tố này, để kiếm tiền trực tuyến bằng Website cá nhân thành công, hoặc là ta có vốn, hoặc là làm cho cái "tương lai kia" hiện ra trước mắt.

Không nên kiếm tiền trực tuyến khi chưa sẵn sàng để lắng nghe

Lắng nghe
Lắng nghe

Tại sao đây lại trở thành một lý do khiến chúng ta phải ngừng ý tưởng kiếm tiền trực tuyến bằng Website? Nói một cách khác, tiền bạc kiếm được từ website kiếm tiền suy cho cùng chính là từ việc những khách hàng của chúng ta mang lại (thông qua mỗi lần xem trang, mỗi cú click vào quảng cáo). Ở nước ngoài, họ hiểu rằng việc click vào những quảng cáo này có thể giúp cho chủ website kiếm được thêm thu nhập cho hoạt động của mình. Chính vì thế, đôi khi họ chủ động click vào quảng cáo để ủng hộ cho những webmaster tận tụy với công việc của mình, những người hiểu họ, và lắng nghe họ, họ làm được việc ấy vì phương thức này ở những nước tiên tiến đã trở nên quá đỗi phổ biến, và họ quá hiểu cơ chế vận hành của những website kiếm tiền trực tuyến.

Ở Việt Nam thì điều đó lại càng khó khăn hơn bao giờ hết, mỗi khi nhìn thấy quảng cáo, thông thường hành động đầu tiên của mỗi người sẽ là bấm vào biểu tượng "X" trên tab quảng cáo đó. Chính vì thế, nếu chưa sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng, chưa thực sự hiểu được khách hàng đang cần gì, muốn gì thì bạn không thể kiếm được tiền từ website kiếm tiền trực tuyến của mình.

Không nên kiếm tiền trực tuyến nếu có suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề

Phức tạp hóa vấn đề
Phức tạp hóa vấn đề

Yếu tố này cũng thường xảy ra đối với những webmaster mới "bước chân vào nghê". Kể cả là sau khi đọc những yếu tố mà Thanh Phong liệt kê ở trên, chắc hẳn cũng sẽ có một số độc giả nghĩ rằng việc "kiếm tiền trực tuyến từ website là một việc quá khó khăn", nhưng thực sự mà nói, chỉ cần ta có niềm tin, cố gắng và nỗ lực, có đam mê thì cứ mỗi một bước chuyển đủ về lượng, ta sẽ nhận về mình một bước tiến về chất.
"1 Xu, 1$ rồi đến thu nhập thụ động. Chỉ cần tăng được số lượng khách hàng trung thành. Việc kiếm tiền trực tuyến từ website dường như là không thể thất bại."
Mọi người sẽ nghĩ gì nếu như biết rằng họ không thể thất bại? Chắc hẳn chúng ta sẽ không còn sợ hãi nữa.

Trên đây là những yếu tố khiến bạn không nên kiếm tiền trực tuyến bằng Website. Hãy xem xét thật kỹ các yếu tố này để đưa ra quyết định nên hay không nên bước chân vào con đường kiếm tiền trực tuyến bằng website.

Mọi đóng góp hãy để lại ở bình luận. Like và Share bài viết này nếu bạn thấy hữu ích để ủng hộ Thanh Phong có thêm nhiều bài viết chất lượng hơn nữa nhé!

Phi thương bất phú! Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn