05 bước để website kiếm tiền trực tuyến có 200 lượt xem/ngày

website có được 200 lượt xem hàng ngày

Lưu lượng truy cập hàng ngày là yếu tố quyết định đến sự thành công của một website kiếm tiền trực tuyến, để bán được hàng, ta cần phải có lưu lượng truy cập cao, để kiếm được tiền, cần phải có lượng truy cập lớn. Đây là bài viết đầu tiên hướng dẫn quý độc giả gia tăng lưu lượng truy cập vào website của mình. Bắt đầu từ những con số đầu tiên, bài viết này sẽ hướng dẫn quý độc giả cách để dễ dàng có được 200 lượt truy cập hàng ngày. Ở những bài viết tiếp theo, Thanh Phong sẽ hướng dẫn mọi người cách làm thế nào để có được 500 lượt truy cập, 1000 lượt truy cập, 10000 lượt truy cập một ngày.
Một vài lưu ý nhỏ ở đây là lượt xem mỗi ngày khác với lượng người truy cập mỗi ngày. Một lần truy cập, người dùng có thể có nhiều lượt xem khác nhau nên các bạn cần chú ý lượt xem chỉ phản ảnh được phần nào lượng truy cập hàng ngày, chứ không phải là tất cả.

05 Bước để website kiếm tiền trực tuyến có được 200 lượt truy cập một ngày:

I. Chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội chia sẻ thông tin
Các trang mạng xã hội chia sẻ thông tin
Hiện nay có rất nhiều các trang mạng xã hội có thể giúp đỡ chúng ta thực hiện được việc này. Hãy chắc chắn là bạn đã chia sẻ lên những trang mạng xã hội với mỗi tài khoản phải có ít nhất từ 50 đến 100 người bạn, Thanh Phong khuyên mọi người nên sử dụng một mạng xã hội chính và tập trung phát triển tài khoản chính đó để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sau khi chia sẻ các nội dung này lên các trang mạng xã hội, ta có thể sẽ có được một lượng truy cập khoảng từ 20 đến 40 lượt truy cập trong vòng từ 4 đến 5 tiếng đầu tiên.

II. Đặt các backlink miễn phí trỏ về website

Đặt backlink chất lượng làm tăng thứ hạng website
Đặt backlink chất lượng làm tăng thứ hạng website
Có một vài website có pagerank khá cao và hoàn toàn miễn phí để giúp ta đặt backlink trỏ về website của mình. Một phần ta sẽ có được sự đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm, bên cạnh đó thường thường các website có lượng page rank cao sẽ cho phép mọi người lập tài khoản cá nhân và nếu nó được tích hợp trên IFTTT thì ta có thể tạo được cho mình một mạng tiếp thị tự động ngay trong những ngày đầu tiên thành lập website.

Khi đã làm được điều này, những người tham gia xem website của chúng ta có thể tăng lên 50 đến 80 lượt xem.

III. Khai báo đường dẫn Urls tới các công cụ tìm kiếm

Google, bing và yahoo đều có những trang cho phép chúng ta được nhập và khai báo Url thủ công, bằng việc khai báo các nội dung mới trên website kiếm tiền, người tìm kiếm có thể tìm thấy được website khi họ tìm tên miền trên khung tìm kiếm của các trang này.

Khi làm được bước này, sẽ không có lượt truy cập ngay, nhưng nếu như thành công khi đưa được một vài đường dẫn url lên top của công cụ tìm kiếm (thường thì sau 1 đến 2 tuần, bạn có thể lên top một từ khóa ngách) thì những ngày sau đó sẽ luôn có người đăng nhập vào website kiếm tiền để xem nội dung.

IV. Bình luận trên các website cùng chủ đề

Tăng cường bình luận trên các website khác
Tăng cường bình luận trên các website khác
Nếu như quý độc giả đã đọc bài "Thu hút người dùng truy cập website kiếm tiền trực tuyến bằng bình luận" của Thanh Phong ở trước đó thì chắc hẳn sẽ hiểu được mục tiêu của việc này chính là để tạo dựng nên những mối quan hệ bền vững, giữa chúng ta với những webmaster khác cũng như số lượng khách hàng trên trang của những webmaster ấy.

Đưa ra những bình luận thật chất lượng, thật hay để thu hút những người dùng sau tham gia vào website kiếm tiền trực tuyến là cả một nghệ thuật.

Khi làm được công đoạn này, ta sẽ có thêm từ 20 đến 40 lượt truy cập hàng ngày nữa, nâng tổng số lần xem website của chúng ta lên khoảng 100 đến 120 lượt.

V. Gửi email tới người thân và nhờ họ quảng bá

Tới bước này, ta sẽ sử dụng đế công cụ đắc lực cuối cùng, người thân. Họ sẽ là những người giúp chúng ta "phát tán" website của mình ra với thêm nhiều người hơn nữa.

Bên cạnh đó, ta cũng có thể gửi thêm cho nhiều người khác đường link đến website kiếm tiền thông qua email, hãy giới thiệu đôi nét về website của mình, nêu rõ mục đích mà website ra đời.

Khi thực hiện xong bước này, số lượng người dùng sẽ tăng lên thêm 80 đến 100 lượt/ ngày. Đem lại tổng cộng khoảng 200 lần xem website.

Kết luận:

Bạn biết đấy, những bước trên cần phải được thực hiện một cách thường xuyên bởi vì nếu như bạn ngừng thực hiện các bước này, sẽ không thể tạo ra được lưu lượng người truy cập mới và chắc chắn, để làm được như thế, nội dung trên website kiếm tiền cần phải thường xuyên được làm mới.

Hơn nữa, Thanh Phong cũng phải nói thêm với quý độc giả rằng lưu lượng truy cập người dùng tới, xem và quay trở lại website bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố nội dung. Chính vì thế hãy chú ý tập trung phát triển mảng nội dung thật chất lượng và phong phú.

Bài viết này có hữu ích? Hãy like và chia sẻ để ủng hộ Thanh Phong trong chặng đường dài phía trước bạn nhé!

Phi thương bất phú là gì? Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn