Tiêu chí đánh giá Hosting Website gồm những gì?

Chọn lựa một hosting website

Khi bắt đầu học kiếm tiền trực tuyến từ website đặc biệt là trong thời gian bạn đang chuẩn bị xây dựng website cá nhân, bạn cần phải biết đâu là nhà cung cấp hosting tốt, đâu là nhà cung cấp hosting xấu. Thanh Phong đã giành ra khoảng hơn một ngày để nghiên cứu và đánh giá các hosting website. Danh sách đánh giá những Hosting Website đang được chúng tôi cập nhập...

Thông qua bài viết này, chúng tôi mang đến cho độc giả danh sách đánh giá dịch vụ và sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi tìm được và nhận được. Để có được dịch vụ thông tin miễn phí này, chúng tôi đã liên hệ với các hosting website và đánh giá họ dựa trên những tiêu chí mà họ tự vach ra cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Có thể sẽ có nhiều website chưa có tên trong danh sách. Đó có thể là những website mà chúng tôi chưa hề biết đến hoặc những website này chưa cung cấp lại thông tin cho chúng tôi.

Mục đích của việc đánh giá các Hosting Website là nhằm mục đích giúp cho website của quý độc giả trở nên hoàn hảo hơn để có thể kiếm tiền trực tuyến một cách hiệu quả, làm tiền đề để tạo nên nguồn thu nhập thụ  động Online từ Website

1. Làm thế nào để đánh giá một Hosting website

Những sai lầm thường mắc phải của một nhà đầu tư xây dựng trang web của mình thường chính là yếu tố này đây. HOSTING.

Nếu so sánh tên miền là địa chỉ nhà thì hosting giống như kết cấu của ngôi nhà, độ lớn nhỏ của cửa, sức chứa của ngôi nhà ấy. Có rất nhiều những người kinh doanh không chú ý đến điều này, lựa chọn hosting một cách ngẫu hứng để rồi "căn nhà" không phục vụ tốt cho nhu cầu của công việc.

Nếu website có nhiều trang, yêu cầu lượng truy cập lớn thì hosting có dung lượng và băng tần lớn là cần thiết, còn nếu website về cơ bản chỉ lưu trữ thông tin bình thường thi không cần phải có những hosting "Unlimited" cho lắm.
Hosting rất quan trọng
Hosting rất quan trọng đối với một website
Bên cạnh đó, ta cũng nên lưu ý đến hệ điều hành chạy hosting là một phần hết sức quan trọng. Yêu cầu bên cung cấp hosting giải thích rõ cho ta về khái niệm này để có những thông tin cần thiết và chọn lựa đúng đắn.

Cuối cùng, điều mà ta cần lưu ý đó là dịch vụ an toàn mà nhà cung cấp mang lại. Mua "nhà" mà không để ý đến tình hình trật tự, các "dịch vụ  bảo vệ " là một sai lầm rất lớn, với các nhà cung cấp hosting, thì đó là cái khái niệm về "tường lửa" hoặc "backup dữ liệu định kỳ".

2. Giữa giá và giá trị mà website hosting mang lại

Những nhà cung cấp hosting tốt thường ở bên bạn trong những lúc cần thiết, giống như một người thân, một người quản  gia cho trong gia đình. :)

Chính vì thế mà các dịch vụ hỗ trợ 24/7, số lượng email được tạo tối đa và các cam kết giải quyết sự cố là yếu tố quan trọng để đánh giá các hosting website của mình khi xây dựng website kiếm tiền trực tuyến
lựa chọn hosting website
Hãy chủ động trong việc lựa chọn hosting website ngay hôm nay
Thứ đến là giá cả của các hosting website so với nhau phải đưa ra một con số hợp lý.

3. Mua hosting ở đâu thì tốt?

Hiện nay Thanh Phong đang cộng tác với Stablehost, quý độc giả nếu muốn hãy đăng ký mua hosting tại đây. Với việc sử dụng mã giảm giá "kiemtientuweb" quý độc giả sẽ được giảm 40% khi thực hiện giao dịch mua hàng.

Hãy click vào đây hoặc logo Stablehost tại menu phía bên phải màn hình để bắt đầu lựa chọn cho mình một gói hosting phù hợp!

Trên đây là các tiêu chí đánh giá hosting website mà Thanh Phong biết, nếu có ý tưởng kiếm tiền gì mới, hoặc đóng góp cho bài viết, quý độc giả hãy để lại bình luận phía dưới để chúng tôi xem xét, thay đổi cho bài đăng đạt chất lượng cao hơn.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn