Tạo thu nhập thụ động từ Website kiếm tiền Online của bạn (P2)

nghĩ về ý tưởng kinh doanh - sladar.com

Khi học kiếm tiền từ website, bạn đã nghe thấy cụm từ tạo thu nhập thụ động chưa? Thu nhập thụ động là mục tiêu đã đưa bạn tới đây, chính vì vậy mục tiêu của chúng ta trong bài viết này sẽ là tìm ra những bước đầu tiên để có một nguồn tài chính, một nguồn thu nhập thụ động trên website, mà ở đó tiền luôn đổ vào túi của mỗi chúng ta.

Vậy bước đầu tiên trong việc tạo dựng nên nguồn thu nhập  thụ động là gì?

TẠO THU NHẬP THỤ ĐỘNG TỪ WEBSITE (Phần 2) - Bước một: Chúng ta không làm, chúng ta suy nghĩ.

Trước hết, khi tiếp cận với một vấn đề nào đó, điều mà chúng ta cần lưu ý tới không phải là làm gì, làm như thế nào, mà điều đầu tiên chúng ta làm thực chất là suy nghĩ xem việc ấy có đặc điểm, tính chất ra làm sao.

Sự thật khi kiếm tiền trực tuyến, có nhiều người bỏ qua hoặc chỉ làm qua loa bước này để rồi nhận lấy thất bại khi công chưa thành, danh chưa toại.

Vậy chúng ta xem xét những gì?

I. Đặt ra mục tiêu kiếm tiền trực tuyến

- Một ý tưởng kiếm tiền trực tuyến tốt là một ý tưởng hướng tới những mục tiêu rõ ràng. Đối với chúng ta, những người sáng tạo ra giá trị thu nhập thụ động thì "tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ website" là một trong những từ khóa luôn luôn theo sát mục tiêu của mỗi người.

Lấy một số ví dụ về việc này, ta có thể lựa chọn các mục tiêu "tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ website kinh doanh điện thoại". 
Hãy thiết kế và nghĩ về nó - Sladar.com
Có ý tưởng tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ website? Hãy thiết kế và nghĩ về nó
- Một mục tiêu càng rõ ràng, thì càng có thêm nhiều cơ sở để hoàn thành được mục tiêu ấy. Chính vì vậy, hãy thêm cho nó những yếu tố về chất lượng và số lượng để nó rõ ràng hơn trong hình dung.

Ví dụ: "tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ website kinh doanh điện thoại với chủ yếu là các mặt hàng như iphone, samsung, với thu nhập hàng tháng 15 triệu đồng"

II. Đánh giá ý tưởng kiếm tiền trực tuyến

- Sự thật về những ý tưởng độc nhất và sáng tạo mà chúng ta đang có: Nếu như bạn chắc chắn rằng mình đang có một ý tưởng độc nhất và cực kỳ sáng tạo, hãy cẩn thận với nó. Vì nó giống như một con đường mà chưa một ai khám phá, chưa một ai đi qua và ta là người "tình cờ" biết đến nó, vạch ra lối đi không ai khác chính là bạn.
ý tưởng sáng tạo - Sladar.com
Hãy trân trọng và cũng cân thận với những ý tưởng sáng tạo đang có
Apple không phải là công ty đầu tiên chế tạo ra điện thoại di động, Google cũng không phải là công cụ tìm kiếm đầu tiên mà ta biết. Trước đó, về ngành di động có rất nhiều ông lớn như Samsung, Nokia,.. về công cụ tìm kiếm thì có Yahoo, Alsta Vista của window là người đi tiên phong trong lĩnh vực này, thế nhưng bây giờ thì sao. Kẻ tiên phong chỉ chiếm có 4% thị phần công cụ tìm kiếm trên mạng. Điều đó cho thấy những ý tưởng độc đáo, sáng tạo chưa chắc đã tốt nếu như nó không đủ tối ưu để tiếp cận người dùng ngay từ đầu. Nó sẽ không trở thành con đường chính nếu như mọi người không biết đến nó, không đi trên nó....

Một câu chuyện kể về cách mà người ta khắc lên những quả dưa hấu những họa tiết, hoa văn đẹp mắt để rồi bán lại với giá cao hơn những quả dưa hấu bình thường cho ta thấy tính sáng tạo trong ý tưởng, nó tạo nên từ giá trị của tri thức, của trí tuệ con người.

III. Xem xét tính khả quan của ý tưởng kiếm tiền trực tuyến

Nói chính xác hơn là chúng ta phải lên được một kế hoạch ban đầu cho ý tưởng kiếm tiền từ website. Tính khả quan của ý tưởng xuất phát cũng chỉ là cách thức chúng ta nhìn nhận vấn đề và thúc đẩy kế hoạch sau này, đó cũng là mục tiêu mà chúng ta đặt ra cho chính mình. Nói một cách khác, ví như chúng ta có một ý tưởng kinh doanh, chúng ta sẽ đặt ra câu hỏi "Làm thế nào để nó trở thành hiện thực?" hoặc "làm thế nào để nó thành công?". Một ý tưởng được xem là không khả quan khi chúng ta không thể trả lời được những câu hỏi trên.
"tính khả quan" trong ý tưởng - Sladar.com
Đã có rất nhiều người nhìn thấy và tạo dựng được "tính khả quan" trong ý tưởng của mình
Trong cuộc sống không gì là không thể, chỉ cần chúng ta có một sự liên hệ ban đầu. Sự năng động và sức sáng tạo của con người biến những giấc mơ thành hiện thực.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn