ifttt.com - Công cụ đăng bài tự động lên các website

IFTTT Banner in Sladar


Học kiếm tiền từ website nếu như thực hiện một mình, sẽ rất khó để bạn ôm đồm hết tất cả các công việc, từ viết nội dung, thiết kế này nọ, quảng bá website mình đến với mọi người, sự thật khi kiếm triền trực tuyến đòi hỏi ở bạn nhiều hơn thế. Chính vì vậy trọng bài viết ngày hôm nay, Thanh Phong xin giới thiệu đến quý độc giả một công cụ tự động đăng bài rất tuyệt vời mang tên IFTTT

1. IFTTT là gì?

IFTTT Banner in Sladar
Đăng ký tài khoản IFTTT
Nói một cách đơn giản thì IFTTT là công cụ sáng tạo giúp bạn điều hướng kiểm soát những sản phẩm và ứng dụng bạn thích.

Để tạo ra nguồn thu nhập thụ động Online, bạn cần có những ứng dụng tự động hóa cao, và đây là một sự lựa chọn tốt nhất. Áp dụng các tính năng của website này vào việc tạo thu nhập thụ động, bạn sẽ có thể dễ dàng kiếm tiền trực tuyến hơn

Lấy một ví dụ:
Nếu như bạn gửi một bức ảnh ở Instagram, trang này sẽ cho phép bạn lưu nó tại Dropbox
Cách kết hợp vô cùng đơn giản:
Chỉ cần qua 07 bước là bạn đã có thể làm được việc ấy.

Những kết hợp chỉ được tạo nên giữa 02 sản phẩm và ứng dụng. Không hơn đâu nhé! Và có hai phương thức chính được thực hiện ở đây là IF (Nếu) đến DO (Làm)

2. IFTTT hoạt động như thế nào?

Lấy một ví dụ:
Bạn cài đặt ở Blogger IF là "đăng bài mới" thì DO bạn có thể chọn là Facebook hoặc Twitter với mục là "Post a new Status mes" (đăng một trạng thái mới). Như vậy thì mỗi khi bạn đăng một bài mới ở Blog thì một status mới sẽ hiện lên tại Facebook.

Thật đơn giản phải không nào!
Hãy bắt đầu áp dụng trang này cho như là một cách làm giàu nhanh chóng với phương thức kiếm tiền tự động của bạn để mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Bạn biết ý tưởng kiếm tiền là gì rồi đấy. :))

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn