- Khám phá - Ứng dụng hay cho Smartphone: Vinabook

Ứng dụng hay cho Smartphone: Vinabook

Đến với các ứng dụng đắc lực trên máy điện thoại thông minh, mình xin giới thiệu cho các bạn một trong các ứng dụng hay nhất mà mình từng được sử dụng: Vinabook
Từ thanh công cụ tìm kiếm của cửa hàng ứng dụng bạn gõ chữ “Vinabook” với icon chữ “V” màu xanh lá cây. Tải ứng dụng này về là các bạn đã có trong tay một ứng dụng đọc sách theo quan điểm của mình đó là: "tuyệt vời".

Giao diện của Vinabook bao gồm 05 mục:
- “Trang chủ” là mục giới thiệu cho các bạn các cuốn sách mới, những cuốn sách mà Vinabook khuyên độc giả nên đọc, thông tin thanh toán, các sự kiện đang được áp dụng, mục văn học nước ngoài, văn học trong nước và nhiều hơn nữa…
 Ứng dụng hay cho Smartphone: Vinabook
Trang chủ của Ứng dụng
- “Danh mục” là mục phân loại các thể loại sách theo từng chủ đề rất hữu ích cho các bạn đọc có nhu cầu cá nhân cao, bao gồm các đầu sách “Lãng mạn”, “Ngôn tình”, “Tiểu thuyết tình yêu”,” Trinh thám kinh dị”…
- “Tủ sách” là nơi lưu trữ những cuốn sách mà bạn đã tải về và đọc. Điều mà mình cảm thấy ứng ý nhất ở ứng dụng này. Trước khi tải một cuốn sách mới nào về, các bạn có thể biết thông tin sơ lược của cuốn sách, cũng như thời gian ước tính để các bạn đọc hết được cuốn sách đó. Tuy nhiên, có một điểm trừ đối với bản thân mình, đó là “tủ sách” của vinabook không cho phép chúng ta xóa đi những những cuốn sách mà ta đã tải về.
- “Hoạt động” là mục thứ tư trong ứng dụng này, trước đó, các bạn cần phải kết nối với bạn bè của mình, vì mục này chủ yếu là nói về các bạn bè của bạn hiện đang đọc sách gì? Đây cũng là một thành công đối với ứng dụng Việt. Qua đó, chúng ta có thể tìm hiểu và biết được những người bạn của mình yêu thích loại sách nào.
- “Cá nhân” mới biểu tưởng hình người là mục sẽ cho bạn biết các thông báo mới, các cài đặt, số người theo dõi bạn, số người bạn đang theo dõi, số ngày đọc còn lại của bạn, các tùy chọn thêm ngày đọc, số lượng sách đã đọc. Qua đây, các bạn cũng đã biết Vinabook không phải là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu biết cách, chúng ta cũng có thể có được những ngày đọc thú vị.
 Ứng dụng hay cho Smartphone: Vinabook
Mục "Cá nhân" của ứng dụng
Cách 01: Các bạn giới thiệu thêm bạn để có thêm ngày đọc.
- Nếu như bạn mới lập tài khoản trên vinabook, các bạn có thể lấy mã giới thiệu của mình để nhận miễn phí 07 ngày đọc đầu tiền trên ứng dụng này. Chọn mục “Thêm bạn thêm quà tặng” và nhập dãy ký tự của mình:
8T5SG7WY
Nhấn “Xác nhận” và các bạn đã có thêm 07 ngày đọc sách miễn phí.
 Ứng dụng hay cho Smartphone: Vinabook
Thêm mã quà tặng để cùng nhau có 7 ngày đọc miễn phí nhé!
Lưu ý là các bạn phải giới thiệu những người đang sử dụng facebook và phải tải ứng dụng về máy của họ. Mỗi người chỉ có một tài khoản duy nhất thôi nhé.
- Nếu như bạn đã có tài khoản thì bạn sẽ có được một dãy ký tự như của mình, các bạn giới thiệu dãy ký tự này với bạn bè và kêu gọi họ tải ứng dụng, cũng như sử dụng mã ký tự này, các bạn sẽ có thêm 07 ngày đọc sách miễn phí nữa.
Cách 02: Các bạn mua thêm ngày đoc sách trong cửa hàng.
Từ ứng dụng, các bạn chọn mục “Gia hạn thêm”.
Tại đây với 999đ/ ngày các bạn có gói 90 ngày đọc = 4,99$
950đ/ngày đối với gói 180 ngày đọc =8,99$
900đ/ngày đọc đối với gói 1 năm = 15,99$
Và 8,22đ/ngày đối với gói 3 năm đọc= 44,99$
Cách 03: các bạn sử dụng mã coupon.
Từ mục cá nhân, các bạn chọn mục “sử dụng mã coupon”.
Tuy nhiên, đối với cách này thì bản thân mình cũng chưa tìm hiểu kĩ và vẫn còn là một câu hỏi cần được giải đáp. Nếu bạn nào biết xin chỉ cho mình để bài viết hoàn thành.

Trên đây là mục khám phá ứng dụng Vinabook giành cho các nền tảng điện thoại thông minh. Chúc các bạn có những ngày đọc sách hiệu quả. 

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Nhà thư pháp Việt
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn