Dịch vụ viết thư pháp chữ Việt tại Quảng Ninh

Dịch vụ viết thư pháp chữ Việt tại Quảng Ninh
Tác phẩm chữ Hiếu mà mình dã viết

Hiện tại, bạn đang có nhu cầu muốn tạo chữ thư pháp theo ý muốn của mình? Trong thời đại khoa học kỹ thuật công nghệ phát triển không ngừng, chúng ta có thể dễ dàng ngồi một chỗ để đặt mua các sản phẩm trên mạng một cách dễ dàng. Thư pháp cũng không phải là một ngoại lệ. Việc làm thế nào để khách hàng có thể biết đến dịch vụ viết thư pháp của Thanh Phong và sở hữu các tác phẩm một cách dễ dàng luôn là nỗi băn khoăn lớn của mình. Để có thể đáp ứng được mong muốn ấy, Thanh Phong quyết định mở thêm chương trình bán hàng thư pháp viết tay cho các khách hàng tại Quảng Ninh. Mình hy vọng rằng sản phẩm của mình sẽ được những người dân tại đây ủng hộ, chào đón.

Thư pháp viết tay là gì? Thế nào là một bức thư pháp đẹp?

Trước khi đặt mua các sản phẩm thư pháp trên thị trường, chúng ta nên tìm hiểu một chút về thư pháp viết tay truyền thống và các phương thức sử dụng chữ dựng sẵn trên máy vi tính.

Nói một cách dễ hiểu thì thư pháp viết tay được thực hiện hoàn toàn thủ công dựa vào bút lông, mực tàu với ưu điểm nổi bật là có bố cục chặt chẽ, tự do trong cách thể hiện và đương nhiên nó mang nhiều giá trị nghệ thuật hơn là một bức tranh thư pháp được ghép trên máy vi tính.

Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề đánh giá một bức thư pháp đẹp, bạn hãy nhấn vào đây.

Quy trình thực hiện các tác phẩm thư pháp của Thanh Phong là gì? Điểm khác biệt giữa thư pháp Thanh Phong và các dịch vụ viết chữ thư pháp đẹp khác?

Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, mình luôn có dịch vụ tư vấn kèm theo để giúp khách hàng đưa ra các quyết định một cách chính xác nhất cho sản phẩm thư pháp mà họ muốn mua. Khách hàng ưng ý với tư vấn mình đưa ra thì Thanh Phong sẽ thực hiện các yêu cầu trong thời gian hạn định và gửi cho khách thông qua Ship + COD.

Sự khác biệt lớn nhất của thư pháp Thanh Phong chính là về lối viết độc đáo, chất liệu giấy đặc trưng, chính sách hậu mãi bảo vệ khách hàng chống lừa đảo. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây

Đối tượng của dịch vụ viết thư pháp tại Quảng Ninh là ai?

Đối tượng cụ thể của dịch vụ viết thư pháp là:

- Những khách hàng có niềm yêu thích với nghệ thuật truyền thống.

- Khách hàng mong muốn có một sản phẩm làm đẹp cho ngôi nhà, phòng ở hoặc đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa nhất giành tặng gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

- Khách hàng đang học viết thư pháp, yêu thích Thanh Phong và muốn được sở hữu các tác phẩm của Thanh Phong để làm kỷ niệm.

- Khách hàng muốn trở thành đại lý bán hàng cho mình..

Chất lượng sản phẩm của Thư pháp Thanh Phong

Dịch vụ viết thư pháp chữ Việt tại Quảng Ninh
Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mình muốn hướng tới

Khi tìm kiếm các dịch vụ thuê viết thư pháp trên mạng hiện nay, bạn sẽ được thấy nhiều nơi cam kết đảm bảo thể hiện đầy đủ các tiêu chí chất lượng về nội dung cũng như hình thức, tuy nhiên, tại website của mình, mình sẽ cam kết với các bạn các tiêu chí sau đây:

- Tác phẩm thư pháp Việt được viết tay 100%

- Hình ảnh minh họa đẹp, độc đáo, theo yêu cầu.

- Bố cục tác phẩm hài hòa, chặt chẽ.

- Đại tự tiểu tự đa dạng

- Cấu trúc tác phẩm thư pháp đầy đủ thượng, trung, hạ khoản

- Dấu vân tay của mình để áp dụng cho các chương trình chăm sóc khách hàng sau này

- Chính tả chính xác 100%

- Xây dựng dữ liệu khách hàng ngay trong lần đầu giao dịch

Các bước đặt hàng dịch vụ viết thư pháp tại Quảng Ninh

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Thanh Phong qua số điện thoại: 0395 021 559 (Ms Nguyệt|)  hoặc qua tin nhắn fanpage này

Bước 2: Thanh Phong sẽ tư vấn và báo giá tác phẩm thư pháp cho khách

Bước 3: Sau khi đã thống nhất và đơn hàng được xác nhận, dịch vụ viết bài sẽ được thực hiện.

Bước 4: Sau khi tác phẩm đã hoàn thành, mình sẽ kiểm duyệt lại một lần nữa để kiểm tra độ sai sót và sửa chữa kịp thời (nếu có).

Bước 5: Sản phẩm sẽ được gửi tới khách hàng.

Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc dịch vụ này, các bạn có vẫn có thể để lại comment phía dưới hoặc trực tiếp liên hệ với mình để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ viết thư pháp tại Quảng Ninh thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với mình để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn