[ Tâm sự ] Calligraphy Tâm, viết thư pháp chữ Tâm

Calligraphy Tâm
Trong thời gian qua mình đã thực hiện một bộ phim ngắn mang tên Calligraphy Tâm, và trong bài viết này, sẽ là phần giới thiệu cho bộ phim, một số tâm sự ban đầu và video của nó.

Giới thiệu về Calligraphy chữ Tâm

Calligraphy Tâm được lên ý tưởng sau khi mình đi học thư pháp với Khá già. Và trong thời gian học thư pháp với Khá mình đã rất mong muốn được tự tay viết lên những con chữ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, thư pháp không giành cho những người nhanh nhẩu, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và bình thản, chăm chỉ trong học tập và rèn luyện thư pháp. Con chữ đầu tiên mà mình được học chính là chữ "Tâm"

Calligraphy Tâm chỉ đơn giản là nói về một chàng trai ngồi tập viết thư pháp, anh ta tập chữ tâm những không sao tập được, anh ta bực bội và cuối cùng là quyết định bình tĩnh lại, ngồi xuống và thiền định, sau đó cảm thấy chân trời như mở rộng, không gian như thay đổi, cuộc sống có màu sắc và chữ tâm từ đó cũng được hoàn thành.

Và đây là Video "Calligraphy Tâm" mà mình đã thực hiện, mời bạn thưởng thức. Mặc dù có thể trong thời gian đầu, người mới viết thư pháp như mình rất dễ mắc phải những sai lầm (bạn có thể đọc bài viết "Những sai lầm của tôi, một người mới viết thư pháp"), nên các bạn hãy giúp mình đánh giá, nhận xét, để mình mau chóng tiến bộ nhé.

Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn