Mùa hè năm 2015 của tôi

Mùa hè năm 2015 của tôi

Chưa vào hè, tôi đã bắt đầu lên cho mình một số dự định. Mùa hè năm 2015 tôi muốn là một mùa hè đáng nhớ nhất của mình, bằng chứng là trong cái danh sách những việc cần làm của mình có rất nhiều những mục tiêu mà tôi đã đặt ra, trong đó có những mục tiêu chính bao gồm:

1. Về quê, ngắm nghía

Đi thăm mọi người, chơi với lũ trẻ con trong xóm rồi đến khi tối xuống thì một mình leo lên con xe cào cào đạp rạo ngoài nghĩa địa, có vẻ nhiều người sẽ thấy kì kì và sợ hãi khi tôi làm như vậy, nhưng sự thực thì tôi không thấy sợ ma cho lắm, thay vào đó, tôi thích cảm giác ấy vì những cơn gió mát mà những cánh đồng gần đó mang lại. Mùi cỏ và mùi rơm là mùi của quê hương mà

2. Đi làm phim

Tôi muốn tự mình đạo diễn và sản xuất một bộ phim đầu tay, hè năm 2015 tôi đã bàn ý tưởng này với một vài người bạn của mình, chúng tôi đi đến quyết định sẽ xây dựng một bộ phim với nhan đề "Võ đạo". Bộ phim đầu tay này nói về một chàng thanh niên có ước mơ võ thuật từ nhỏ, lớn lên cậu sử dụng những gì học được để bảo vệ bạn bè của mình. Cốt truyện có vẻ không đặc sắc với nhiều người cho lắm, nhưng đối với tôi, đó là một trải nghiệm cực kỳ thú vị với mọi người. 

3. Tham gia vào một sự kiện nào đó

Tôi đã tới ngày hội sách cũ tổ chức tại đại học Văn hóa Hà Nội, ở đây có rất nhiều những cuốn sách cũ mà giá bìa thì chỉ có vài đồng bạc, sách mới cũng có nhưng giá thì cao hơn. Trong lễ hội ấy, tôi đã lượm được vài cuốn khá tuyệt cho mình. 

4. Tham gia đám cưới bà chị gái họ

Bà ấy mời từ trong năm học, và tôi chuẩn bị cho đám cưới bằng một bộ vest, giá của nó là gần 4 triệu đồng, tuy nhiên, trong lễ cưới của chị, tôi chỉ mặc quần và chiếc áo trắng, sợ nổi bật quá mọi người lại soi mói. :))

5. Vui chơi với bạn bè

Mặc dù lên trường rồi nhưng mùa hè thì chưa kết thúc, chúng tôi tổ chức một vài sự kiện với nhau, bóng chuyền và liên hoan buổi tối. 
Cuối cùng là chính bản thân tôi muốn thử qua cảm giác lạnh buốt với thử thách nước đá. Tôi đã thử rồi, và cảm thấy chúng thực sự rất lạnh, lạnh buốt luôn. Tuy rằng không tham gia được vào event đó, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất hào hứng với thử thách này. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với những người bị căn bệnh đó.
Dưới đây là video tôi dựng lại thông qua những sự kiện tôi đã tham gia trong mùa hè vừa rồi, mời các bạn cùng xem nhé.

Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn