Kiếm tiền từ website, bí quyết nằm ở sự sáng tạo

Kiếm tiền từ website, bí quyết nằm ở sự sáng tạo

Một trong những yếu tố khiến cho những người tham gia vào hoạt động kiếm tiền từ trang web cá nhân thất bại chính là việc họ không thu hút được số lượng người dùng theo dõi website của mình. Một trong những nguyên nhân chính là việc nội dung trên website không thực sự tốt và tuyệt vời đủ để khiến cho khách hàng nhớ đến và quay lại trang web trong thời gian tiếp theo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng bàn với nhau về vấn đề này, kiếm tiền từ website, bí quyết nằm ở sự sáng tạo.

Hãy cùng xem những website thành công mà Thanh Phong tìm được có những điểm sáng tạo gì nhé.

5. Mashable.com

Sự sáng tạo nằm ở nội dung của các bài viết. Hầu hết các bài viết được đặt tiêu đề một cách rất lôi cuốn, bên cạnh đó là hình ảnh minh họa cho nó thực sự khiến người xem không thể không click vào. Những bài viết này thực sự độc đáo và khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác ngoài Mashable. 

Bên cạnh đó, giao diện website được trình bày một cách đẹp mắt, dễ nhìn và đơn giản, các thanh menu ngang và phong cách trình bày dạng lưới là đặc điểm nổi bật của một trang tin tức, nhưng nếu chúng ta tìm hiểu kĩ hơn, bạn sẽ thấy trang này có những ứng dụng cũng rất sáng tạo.

Ví dụ như việc thay đổi tên miền khi chọn mục trang chủ, tự động lựa chọn trang chủ theo vị trí địa lí mà người dùng truy cập. Khá ấn tượng đấy chứ.
ví dụ về mashable

Tìm hiểu: Mashable là gì?

4. Diablo.com

Diablo website
Diablo là một tựa game rất phát triển hiện nay, dòng game nhập vai này đã mạng lại cho công ty một khoản lợi nhuận không hề nhỏ, cho đến nay, đời thứ 3 của tựa game này Diablo III vẫn tiếp tục làm say lòng nhiều game thủ cũ và thu hút không ít những game thủ mới gia nhập vào cộng đồng của mình. Sự thành công của Diablo cũng một phần nằm ở Website của công ty. Theo thống kê mới nhất, những giao dịch và lợi nhuận từ việc bán phần mềm trò chơi Diablo đã lên đến hơn 85%. Hãy cùng xem website này sáng tạo như thế nào để bán được trò chơi của họ.

- Thiết kế website đẹp mắt và cực kì ấn tượng:

Với câu nói mở đầu là "No one can stop dead" (Không ai có thể ngăn được cái chết). Khi bạn nhìn vào nó, bạn sẽ thực sự muốn tìm hiểu về trò chơi này là gì?

- Nội dung cực ít nhưng cực chất.

Bạn sẽ thấy nội dung trên website này cực kỳ ít và hầu như chỉ tóm gọn trong phần giới thiệu một nhân vật mới. Điều này thực sự lôi cuốn những game thủ tìm hiểu tiếp thông qua những video và hình ảnh rồi cuối cùng là quyết định trải nghiệm trò chơi này.

3. Lifehacker.com

Lifehacker website
Đây là một trang chuyên nói về các mẹo trong cuộc sống và chỉ duy nhất các mẹo trong cuộc sống mà thôi. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin hết sức bổ ích mà trang web này mang lại. 

2. 9gag.com

9gag website
Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với trang haivl.com ngày trước, 9gag là một trong những trang như thế với nội dung cực kì sáng tạo khi chỉ chia sẻ những hình ảnh và Video hài hước hướng đến cộng đồng. Việc tương tác nhanh và chất lượng nội dung phong phú thay đổi liên tục đã khiến cho website này gặt hái được rất nhiều thành công.

1. ???

Website của bạn liệu có thực sự sáng tạo hay không? Nó sáng tạo ở điểm gì? Hãy tìm cho mình một hướng đi và chia sẻ nó tại Blog của mình nhé. Chúc các bạn thành công

 Thư pháp Thanh Phong thủ bút
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn