Bí quyết phát triển website kiếm tiền trực tuyến thành công

8 Bí quyết trong việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến

Đây là những bí quyết giúp cho việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến trở nên thành công. Quý độc giả nên xem xét từng bí quyết một và sau khi xem xong, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn.

12 Bí quyết trong việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến thành công

Bí quyết phát triển website số 1: Tốc độ tải trang

8 Bí quyết trong việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến
Hãy chú ý đến tốc độ tải trang của website kiếm tiền
Đây là yếu tố đầu tiên mà Thanh Phong muốn mang đến cho độc giả. Bí quyết nằm ở chỗ là làm thế nào để mang sản phẩm của mình tới nơi khách hàng nhanh nhất có thể? Hiện nay có rất nhiều khách hàng không muốn chờ đợi, không muốn mất thời gian và những dịch vụ mất thời gian, những sản phẩm giao chậm, và bạn cần biết rằng, khi mới đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh này thì đã có:

- Hàng triệu website khác được lập nên
- Khách hàng chưa biết đến website kiếm tiền, sản phẩm và dịch vụ của ta

Và nếu như không thể hiện được sự tối ưu đầu tiên đó là mang sản phẩm của mình đến với khách hàng. Thì chúng ta sẽ luôn là người kém may mắn.

Hơn 40% người dùng sẽ thoát khỏi một website nếu sau ít nhất 8 giây website đó chưa hiện lên và sau 10 giây, con số đó có thể lên tới 70%. Chỉ với 2 giây ngắn ngủi, ta đã phải trả gấp đôi thiệt hại.
Hãy nâng cao hiệu suất hoạt động từ website kiếm tiền trực tuyến, tăng khả năng hiển thị cho website đạt tốc độ nhanh nhất có thể.

Bí quyết phát triển website số 2: Lưu ý đến sự an toàn

An toàn ở đây là gì? Câu trả lời chính là website kiếm tiền.

Nó có thực sự an toàn? An toàn với chúng ta, an toàn với mọi người khi vào đó, an toàn với chính nó. Xác định độ an toàn bằng cách tìm hiểu xem thứ mà website đó được xây dựng có vững chắc hay không. Thứ đó gọi là Hosting.

Mỗi một công ty cung cấp giải pháp hosting lại là những điểm mà ta cần phải đánh giá để lựa chọn ra một công ty an toàn nhất. Công ty đó phải đưa ra những giải pháp về một gói Hosting hoạt động tốt, có tính bảo mật cao, sao lưu dữ liệu thường xuyên có chính sách bảo hành để bảo vệ cho không những webmaster mà còn bảo vệ cho cả khách hàng và chính nguồn dữ liệu được đăng tải lên trên website kiếm tiền trực tuyến.



Đọc bài viết "Webmaster là gì?" để tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này.

Bí quyết phát triển website số 3: Xây dựng quan hệ

Những người thành công trong công việc thường là những người có ít nhiều những mối quan hệ tốt đối với xã hội, nếu như website kiếm tiền trực tuyến làm về lĩnh vực kinh doanh cửa kính, hãy tạo dựng các mối quan hệ thân thiết với những website cung cấp giải pháp xây dựng, làm khung, thiết kế đồ họa, các vấn đề liên quan đến sản phẩm cửa kính, việc tạo dựng những mối quan hệ này có thể đem lại cho ta những cơ hội đến cánh cửa thành công. Hãy bắt đầu tạo dựng các mối quan hệ ngay hôm nay để trở thành người chiến thắng sau này.

Bí quyết phát triển website số 4: Tập trung vào một kênh chính

8 Bí quyết trong việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến
Lựa chọn cho mình một loại mạng xã hội để phát triển website thành công

Có rất nhiều những trang mạng xã hội mọc lên như nấm trong thời điểm hiện tại. Kể từ sau thành công của Mark, cái tên tạo nên mạng xã hội Facebook. Con người đã dần dần ngập chìm trong những trang mạng xã hội của các công ty, các doanh nghiệp. Họ cho rằng nên sử dụng tất cả các mạng xã hội để tiếp cận người dùng. Nhưng sự thật thì không phải vậy. Ta chỉ nên tập trung vào duy nhất một trang mạng xã hội mà thôi. Nó sẽ đem lại sự hiệu quả nhiều hơn là cứ lao vào các trang khác nhau, làm những việc chung chung để rồi nhận lại kết quả chung chung. Hãy chọn lựa cho mình một loại hình và phát triển cho tất cả những người sử dụng mạng xã hội đó biết đến website kiếm tiền trực tuyến của ta. 

Bí quyết phát triển website số 5: Quan tâm đến kênh liên hệ với khách hàng

Bạn sẽ mất đi một lượng khách hàng không nhỏ nếu như không biết đến điều này. Vì nhiều khi, khách hàng muốn liên hệ, muốn hỏi hoặc trao đổi với ta một số vấn đề và thông thường đó là những vấn đề cuối cùng mà họ còn thắc mắc, là những điểm mấu chốt để họ đưa ra quyết định nên hay không việc mua sản phẩm nào đó trên website kiếm tiền của chúng ta. Chính vì vậy hãy giúp khách hàng nhanh chóng tìm được cách liên hệ để giúp họ trả lời những thắc mắc nếu có.

Bí quyết phát triển website số 6: Không được để lộ kế hoạch

Hãy là một người thông minh vì nếu như những chiến lược bị người khác biết trước, họ có thể tạo ra những chiến lược có tính cạnh tranh cao hơn.

Luôn luôn đảm bảo rằng có kế hoạch để phát triển website kiếm tiền cá nhân. Đây là bí quyết mà nhiều người biết nhưng chưa bao giờ thực hiện.

Hãy lên kế hoạch, thúc đẩy kế hoạch đó và kiên trì làm theo lộ trình đã vạch ra, hãy cho mọi người thấy kết quả cuối cùng bạn là gì. Như vậy, bạn sẽ được đề cao hơn rất nhiều.

Bí quyết phát triển website số 7: Đặt nhiều câu hỏi

8 Bí quyết trong việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến
Hãy đặt ra thật nhiều câu hỏi

Hãy thử đoán xem điều gì khiến cho người này thành công hơn người khác? Họ là đúng việc ư, có thể lắm, nhưng tại sao người ta biết làm việc gì? Đúng vậy, tất cả đều xuất phát từ những câu hỏi, để giải quyết một vấn đề nào đó, ta cần đặt ra các câu hỏi cho mình. Cách này có ổn không? Nguyên nhân do đâu, làm như thế nào....

Bên cạnh đó, cũng có thể đặt ra những câu hỏi cho người khác, để họ có thể chỉ dẫn thêm cho chúng ta, đưa ra những lời khuyên, đánh giá. Người ta có cảm giác được quan tâm, còn chúng ta có thông tin hữu ích để phát triển. Hãy đặt câu hỏi ngay hôm nay, ngay lúc này về cách phát triển một website kiếm tiền trực tuyến.

Bí quyết phát triển website số 8: Không ngại ngùng

Ngại ngùng là cách cơ thể chúng ta thể hiện mỗi khi đối mặt với một vấn đề nào đó, đó có thể là một cơ hội được sở hữu ngôi nhà mơ ước, cơ hội để thể hiện bản thân, giải pháp để chúng ta giải quyết vấn đề nào đó. 
"Nếu con muốn làm gì, hãy bước tới và giành lấy nó! Chấm hết" - Lời thoại của Will Smith trong bộ phim "Mưu cầu hạnh phúc"
Đúng vậy, hãy đến và giành lấy thành công cho mình.

Bí quyết phát triển website số 9: Đừng bao giờ bỏ cuộc

8 Bí quyết trong việc phát triển website kiếm tiền trực tuyến
Đừng bao giờ bỏ cuộc

Như vậy, để thành công, những người chiến thắng cần phải cố gắng rất nhiều, họ không đơn giản là chỉ ngồi không mà lại có được một công việc nhàn hạ với một nguồn thu nhập thụ động khổng lồ. Bạn nên xác định cho mình tâm lý ấy trước khi nghe những lời quảng cáo của một vài chương trình kiếm tiền trực tuyến dễ dàng để làm giàu. Không có một cách thức nào thực sự là dễ dàng. Luôn luôn có những khó khắn ở phía trước, hãy bám lấy những khó khăn đó và tìm cách tháo gỡ cho bằng được. Đừng bao giờ từ bỏ đi hy vọng của mình....

Trên đây là 9 bí quyết để ta có được một website kiếm tiền trực tuyến thành công. Chủ yếu được Thanh Phong đúc rút từ kinh nghiệm phát triển website của bản thân và của những người mà Thanh Phong đã gặp.

Điều thứ 10 là một món quà giành cho quý vị độc giả thân mên, hy vọng sẽ là cách để hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau này;

Hãy like và chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết có ích để ủng hộ người viết có thêm động lực thực hiện các sản phẩm tiếp theo nhé.

Bí quyết phát triển website số 10:Trung bình mỗi 8 lần xem trang, khách hàng sẽ đưa ra quyết định thực hiện 1 hành động

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn