Sự thật về chú khủng long Google không phải ai cũng biết !

Sự thật về khủng long Google

Hôm qua nhà mất mạng, thế nên để cho thằng cháu vọc vạch máy tính của mình. Ngồi một lúc tự nhiên thấy thằng cu cười lên khành khạch, chạy lại thì cũng bất ngờ. Nó đang chơi trò Khủng long trên trình duyệt Google Chorme. Thú thực thì đến bây giờ mới biết điều này. Sau 5 năm kinh nghiệm lướt web mà không bằng thằng cháu học lớp 2...

Nhấn phím Space để bắt đầu cho con khủng long nó nhảy nhé mấy chế!

Một số kinh nghiệm để chơi trò khung long google được nhiều điểm này:

1. Bàn phím phải tốt

Chuẩn bị một cái bàn phím cực tốt với dấu cách hoạt động trơn chu và mượt mà trước khi bắt đầu trò chơi là cách để chúng ta chiến thắng, đây là vật phẩm quan trọng nhất đối với mỗi game thủ khi tham gia giải đấu vô cùng kịch tính này :)

2. Chú ý đến tốc độ trò chơi

Trò khủng long google này không phải lúc nào tốc độ cũng bình thường như bạn vẫn hằng tưởng. Sự thật thì các chơi nhiều, bạn càng nhận thấy rằng tốc độ trò chơi ngày một gia tăng, đến những level sau, tốc độ trò chơi sẽ diễn ra vô cùng nhanh và khó kiểm soát. Hãy chú ý điều này.

3. Căn chỉnh để thực hiện cú nhảy sao cho hợp lý nhất

Căn chỉnh việc nhảy của con khủng long này sao cho hợp lý là nhiệm vụ tối quan trọng để giành chiến thắng. Việc tốc độ trận đấu ngày càng nhanh cũng đòi hỏi bạn phải căn chỉnh tốc độ sao cho thật hợp lý, một mẹo nhỏ mà mình thường sử dụng đó là đối với mỗi một mốc điểm nhất định, khi phông nền bầu trời chuyển từ sáng sang tối, tốc độ lại thêm thay đổi đi một chút, và chính điều này chúng ta có thể lợi dụng để dịch chuyển tầm bấm ra xa chú khủng long một chút. Việc làm này sẽ giúp ta nhảy lên kịp thời.

Đương nhiên là trong bất cứ trò chơi nào thì cũng cần phải luyện tập thật nhiều thì mới có thể chơi tốt, vậy nên nếu như bạn muốn giành được số điểm cao ở trò chơi này, hãy giành ra một khoảng thời gian vừa đủ đề rèn luyện trước.

Trên đây là bài viết về chú khủng long google, rất hy vọng rằng bài viết này giúp ích được phần nào cho các bạn.

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Viết thư pháp

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn