05 Ứng dụng xây dựng Website kiếm tiền giành cho các Webmaster

Ứng dụng xây dựng website



Thân chào quý độc giả, các webmaster đáng mến.

Duy trì website hàng ngày đòi hỏi ở mỗi chúng ta phải có những công cụ hỗ trợ phù hợp cho riêng mình. Lưu trữ thông tin, tìm kiếm dữ liệu, nghiên cứu website, đánh giá, phân tích, đo lường,.... 

Trong bài viết này, Thanh Phong sẽ giới thiệu đến quý độc giả 05 Ứng dụng tuyệt vời mà các Webmaster nên sử dụng để xây dựng website dễ dàng và hiệu quả.

Dựa trên kinh nghiệm bản thân mình, Thanh Phong sẽ sắp xếp vị trí các ứng dụng này theo mức độ quan trọng từ thấp đến cao để các bạn dễ dàng hình dung và ấn tượng.

#5. Dropbox

Dropbox

Đây là một ứng dụng giúp chúng ta lưu trữ giữ liệu, xem được trên cả điện thoại và máy tính. Sử dụng Dropbox sẽ giúp các webmaster linh động hơn trong việc làm việc với văn bản, chia sẻ tài liệu và bảo vệ nó tránh khỏi các nguy cơ bị mất hoặc bị đánh cắp...

#4. Google Docs

Google Docs


Ứng dụng này giúp cho chúng ta soạn thảo văn bản. Đối với các webmaster, việc sở hữu một Blog cá nhân là hoàn toàn cần thiết, chính vì vậy mà một ứng dụng soạn thảo văn bản sẽ trở nên hết sức quan trọng. Google Docs cho chúng ta một cảm giác an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

#3. Site-Analyzer

Site-Analyzer


Một trong những ứng dụng nghiên cứu, đánh giá website toàn diện. Bên cạnh việc nghiên cứu xem website kiếm tiền trực tuyến đã tối ưu hay chưa, Site-Analyzer còn nghiên cứu về các cách thức, hiểu quả trong SEO website rất tiên ích, dễ sử dụng.

#2. MailChimp

MailChimp


Ứng dụng quản lý email đăng ký, giúp bạn xây dựng hệ thông eMail Marketing hiệu quả. Với giao diện đơn giản, cách thức vận hành khá tuyệt vời, MailChimp là một lựa chọn tuyệt vời cho các Website mong muốn quảng bá nhiều hơn tới các đối tượng người dùng.

#1. Google Keyword Planner

Google Keyword Planner

Là một trong những ứng dụng không thể thiếu cho các Webmaster, ứng dụng này có rất nhiều chức năng hữu ích, nhưng chủ yếu chức năng được nói đến nhiều nhất vẫn là khả năng lên kế hoạch từ khóa cho Website, gợi ý các từ khóa mới, đánh giá độ cạnh tranh, mức độ tìm kiếm, xu hướng tìm kiếm của mỗi từ khóa. Một công cụ tuyệt vời và được xem như là không thể thiếu đối với những người xây dựng Website chuyên nghiệp.

#0 Một cách gián tiếp: PopUp tuyệt vời. PopUp Domination

PopUp Domination

Đây là một ứng dụng giúp website cá nhân của bạn sở hữu một hộp PopUp tự động bật lên khi khách hàng đến với Website, hộp PopUp này sẽ gợi ý khách hàng đăng ký theo dõi website của bạn và từ đó, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc xây dựng hệ thống Email Marketting cho website của mình.

Sở dĩ Thanh Phong không đưa PopUp Domination vào trong danh sách ứng dụng ở bài viết này, vì PopUp chỉ gián tiếp giúp bạn xây dựng Website cá nhân mà thôi.

Trên đây là 05 Ứng dụng tuyệt vời mà các Webmaster nên dùng để xây dựng website cá nhân. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, quý độc giả sẽ có thêm cho mình những lựa chọn mới trong việc xây dựng và phát triển website ngày một hoàn thiện.

Blog học kiếm tiền từ Website chúc bạn thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn