Cách để có thêm lượng người theo dõi website kiếm tiền trực tuyến

bài viết tốt hơn sẽ tăng lượng theo dõi website kiếm tiền

Lượng người xem website kiếm tiền trực tuyến đã cần thiết, nay lượng người theo dõi website kiếm tiền cũng trở nên cần thiết không kém. Chỉ số này phản ánh chất lượng website kiếm tiền trực tuyến trong mắt khách hàng. Càng nhiều người theo dõi, đồng nghĩa với việc website có chất lượng tốt và được mọi người đánh giá cao. Tâm lý của con người khi sử dụng một dịch vụ nào đó thông thường sẽ tìm đến những sản phẩm tốt nhất, bên cạnh đó là việc ngại thay đổi sẽ là lí do chủ yếu để ta tìm hiểu về cách để có thêm lượng người theo dõi website kiếm tiền trực tuyến của mình.

I. Hãy viết tốt hơn

Nếu như website kiếm tiền trực tuyến được ít người dùng theo dõi, hãy tự xem lại nội dung của website liệu đã đủ hấp dẫn và hữu ích để khách hàng theo dõi hay chưa. Để làm được điều này bạn cần chú ý tới:

- Tiêu đề bài viết và tiêu đề từng phần: Phần lớn mọi người sẽ quyết định xem bài viết dựa vào tiêu đề. 8 trên 10 người công nhận rằng họ chỉ đọc các tiêu đề để nắm bắt nội dung tổng quan. Vậy hãy viết tiêu đề sao cho người xem ít thời gian chỉ cần lướt qua là có thể nắm bắt được nội dung của toàn bài.

- Lời kêu gọi rõ ràng: Cuối mỗi bài viết, hãy viết thêm một lời kêu gọi thật rõ ràng để nhắm tới người dùng. Ví dụ như: "Bình chọn bài viết để ủng hộ người viết bài,..."

Những lời kêu gọi kiểu này thường phát huy tác dụng nếu như bài viết đủ tốt để người dùng thực hiện hành vi của mình.

II. Kiểm tra lại cấu trúc website kiếm tiền trực tuyến

Kiểm tra lại cấu trúc website kiếm tiền trực tuyến
Kiểm tra lại cấu trúc website kiếm tiền trực tuyến
Nhiều quản trị viên của các website tạo thu nhập thụ động mà Thanh Phong biết được có mong muốn tăng lượt theo dõi website của mình. Nhưng khi kiểm tra website của họ, tôi nhận thấy những website này thậm chí còn không có ứng dụng để người viết theo dõi bài viết hàng ngày.

Những ứng dụng tốt sẽ giúp chúng ta tăng được lượng người theo dõi chính là những ứng dụng như;

- Nhận Email hàng ngày
- Theo dõi Facebook
- Theo dõi Google Plus
- Theo dõi Twitter
...

Bên cạnh đó, cũng nên chú ý tới vị trí đăt các nút ứng dụng này. Vị trí đẹp và thuận lợi sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhấp chuột để theo dõi website kiếm tiền trực tuyến hơn.

Không khó để có thể tạo được các ứng dụng này và cài nó lên website kiếm tiền. Hãy thực hiện ngay để người xem có cơ hội theo dõi website kiếm tiền trực tuyến.

Bên cạnh đó, ta có thể sử dụng thêm Pop-up, một ứng dụng mở ra tab trang mới trong đó cho phép khách hàng đăng ký email để nhận thông báo mỗi khi bài viết mới trên website được đăng tải. Pop-up cũng thường được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ trên website.

Đây là những trang nhỏ, sẽ tự động hiện lên mỗi khi người dùng truy cập vào website. Tuy nhiều người cho rằng đây là cách không khôn ngoan vì khách hàng sẽ bỏ đi khi thấy pop-up trong website kiếm tiền trực tuyến, nhưng rõ ràng, pop-up là cách tốt để có được một lượng theo dõi đông đảo.

Hiện nay, những quản trị viên thành công thường không đơn giản chỉ là hiển thị Pop-up với nội dung kêu gọi người dùng theo dõi. Thay vào đó, họ thêm các dịch vụ như: "Tặng ebook miễn phí, Tặng 5$ ngay khi đăng ký,..." Các tiêu đề giật tít, những phần quà hấp dẫn có thể sẽ khiến người dùng theo dõi website kiếm tiền ngay từ lần truy cập đầu tiên.

III. Sáng tạo thêm những cách thức mới

Việc tăng thêm lưu lượng người dùng hoặc lưu lượng người theo dõi website kiếm tiền là một trong những công việc đòi hỏi phải có sự sáng tạo để đưa ra các cách thức mới hơn, phù hợp hơn. Những cách độc và lạ này sẽ giúp website kiếm tiền có thêm nhiều cơ hội để có được lượng người theo dõi đông đảo.

Kết luận:

Việc có thêm lượt người theo dõi website kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp cho việc phát triển website sau này đạt được nhiều cơ hội thành công hơn. Tuy vậy, ta cũng không nên chạy theo hình thức quá, khách hàng có thể theo dõi và bỏ theo dõi nếu như họ muốn, vì vậy, hãy tập trung vào việc phát triển nội dung website thật hay, sản phẩm và ứng dụng, dịch vụ thật tốt, để khách hàng thực lòng theo dõi website kiếm tiền.

Hãy bình chọn và chia sẻ bài viết này để ủng hộ sự nỗ lực của tác giả viết bài. Bạn nhé!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn