05 lí do khiến website kiếm tiền trực tuyến vượt qua mọi đối thủ

website kiếm tiền trực tuyến vượt qua mọi đối thủ

Vượt qua đối thủ là gì? Khi ta nghe đến câu thương trường là chiến trường, ắt hẳn nhiều người sẽ phần nào hiểu được ý nghĩa mà các cụ ngày xưa đã nói. Mức độ cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà kinh doanh, buôn bán với nhau trải qua bao đời vẫn luôn chỉ gói gọn ở một câu nói như vậy mà thôi.
Thương trường như chiến trường
Cuộc sống của chúng ta không bao giờ thiếu đi sự cạnh tranh, bởi vậy chúng ta mới thấy được những giá trị mà cuộc sống này mang lại. Đối với việc xây dựng một website kiếm tiền trực tuyến, muốn kiếm được tiền, bắt buộc chúng ta phải xác định một tâm lí rõ ràng rằng, không sớm thì muộn ta vẫn phải cố mình để lao lên hàng top.

Thực tế cho thấy rằng, muốn website nhiều khách hàng hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, bắt buộc chúng ta phải cạnh tranh, và phải là người ưu tú nhất trong số những người ưu tú, người đứng đầu trong số những người đứng đầu.

Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng quý độc giả phân tích những lí do khiến một website kiếm tiền trực tuyến vượt xa đối thủ của mình.
lí do khiến website vượt qua mọi đối thủ

Vượt qua đối thủ bằng việc lên kế hoạch trước

Yếu tố đầu tiên mà mình muốn đề cập không gì khác, chính là việc các ta phải có một bản kế hoạch, kế hoạch phát triển website, kế hoạch viết bài, kế hoạch quảng bá thương hiệu của website kiếm tiền đến với mọi người. Tại sao Thanh Phong lại đưa yếu tố này ra làm yếu tố trung tâm? Bởi vì việc lên kế hoạch chính là một trong những công việc cực kỳ quan trọng mà rất nhiều webmaster bỏ qua khi xây dựng một website cũng như duy trì một website kiếm tiền.

Trong những khoảng thời gian thực hiện một việc gì đó, có những yếu tố bất ngờ tự nhiên xen vào khiến ta mất tập trung, nếu như chúng ta không biết lên kế hoạch ngay từ đầu, chúng ta sẽ không thể nào biết được việc nào là quan trọng hơn, nên nhảy việc hay nên làm tiếp,... Trường hợp xấu hơn là những phân khúc thị trường với độ cạnh tranh cao, đối thủ sẽ không tiếc bất cứ một phương pháp nào để vượt qua website chúng ta phát triển. Chính vì vậy, không có kế hoạch sẽ khiến các webmaster mất thời gian suy nghĩ và giải quyết những công việc không đâu phát sinh trong quá trình kiếm tiền trực tuyến.

Vượt qua đối thủ bằng phong cách riêng

Phong cách riêng ở một website được tạo dựng nên nhờ cách viết, những hình ảnh được sử dụng, những video được nhúng mã. Phong cách riêng còn nằm ở phương pháp, cách thức mà người Webmaster trả lời độc giả của họ.

Để tạo nên phong cách riêng, trước hết là đừng bao giờ đi sao chép nội dung, hay phong cách của người khác. Lí do là vì nó sẽ làm mất rất nhiều thời gian, những lần ta sao chép như vậy, ta phải tính đến trường hợp vi phạm bản quyền, nội dung nhàm chán, không có tính riêng, không gây được ấn tượng với người sử dụng.

Website kiếm tiền sẽ không được người dùng ghi nhớ nếu họ biết được nguồn bài đăng của bài viết là từ một website khác.

Hơn nữa, với khoảng thời gian ta bỏ ra để copy một vài bài viết, chúng ta có thể hoàn toàn sử dụng nó để tạo nên một bài viết của cá nhân mình, của riêng mình, không đụng hàng với bất kỳ một ai.

Vượt qua đối thủ nhờ bố cục thống nhất

Nên xây dựng cho mình một bố cục thống nhất giữa các bài viết, giữa các trang, các link, thậm chí là các hình ảnh.

Bố cục thống nhất là những gì chung nhất mà ta đựa vào website của mình, sau đó liên kết chúng lại bằng một yếu tố chung. Những yếu tố chung nhất này sẽ giúp bất cứ một website kiếm tiền trực tuyến nào cũng có thể tạo nên sự quen thuộc đối với người dùng. Những icon, những thẻ tiêu đề, cách mở đầu, cách kết thúc,...

Khách hàng khi tiếp cận với một bài viết mới, ngoài việc tiếp thu những kinh nghiệm mới mà website kiếm tiền của ta mang lại, họ có thể dễ dàng đọc bài viết hơn một khi đã hiểu được văn phong, cách viết của bạn. Khách hàng bây giờ rất thông minh, và họ có thể nhận ra được ngay những điều ấy, nên đây có lẽ cũng là một lí do để mọi người không nên sao chép bài viết từ trang khác.

Vượt qua đối thủ bằng việc trình bày sinh động

Sử dụng hình ảnh, hay kết hợp những phương pháp khác sẽ giúp cho bài viết trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Những việc này, sẽ mang lại cho người dùng sự thích thú, và những trải nghiệm tuyệt vời. Đôi khi một bức ảnh có thể thay thế cho hàng triệu lời mà chúng ta muốn nói. Một Video được đăng tải có thể tác động nhanh hơn đến tâm lý của người dùng, hay một bài viết Infographic có thể sẽ giúp độc giả thấy bài viết thú vị hơn bao giờ hết.

Hãy kết hợp ít nhất là hai yếu tố lại với nhau để bạn có được một bài viết chất lượng, nội dung vẫn luôn là thứ mà khách hàng quan tâm khi đến với bất cứ một website nào.

Vượt qua đối thủ bằng sự đơn giản

Cứ nghĩ rằng website của mình phải có những ứng dụng này, ứng dụng kia, nhưng sự thực thì chính Thanh Phong là website đi đầu trong việc tối giản hóa các chi tiết thừa thãi. Đành rằng là một website nên được thiết kế một cách thật đẹp và bắt mắt, nhưng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng người. Vì Thanh Phong là trang thông tin, nên website muốn thông tin phải là những thứ được khách hàng quan tâm nhất, chứ không phải là một hiệu ứng đẹp, một banner bắt mắt để có thể tạo dựng nên thành công của website.

Hãy tối giản hóa những gì không cần thiết trên website kiếm tiền. Bỏ đi một thứ gì đó nhiều khả năng sẽ khiến bạn mất đi một hiệu ứng đẹp, một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nhưng cũng có thể giúp ta tránh được sự rườm rà, tập trung khách hàng vào những yếu tố cốt lõi của sản phẩm.

Trên đây là 05 lí do khiến một website kiếm tiền trực tuyến không những vượt qua mà có thể vượt mặt các website khác, hãy thử áp dụng những chiến thuật này, và cho Thanh Phong biết nhận xét cuối cùng của bạn.

Like và chia sẻ nếu thấy bài viết hữu ích nhé.

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn