Kiếm tiền trực tuyến với mạng xã hội Facebook 2016

Tổng hợp các cách hay nhất trong năm 2016

Kiếm tiền trực tuyến 2016 đang là đề tài nóng của cư dân mạng, những cách kiếm tiền truyền thống như cho thuê chữ ký, cày game thuê, ... đang dần bị quên lãng. Thay vào đó các phương thức kiếm tiền trực tuyến ngày càng mới mẽ và hấp dẫn hơn với việc hiện nay, người ta đang tập trung vào mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram), năm 2016 kênh mạng xã hội sẽ là nơi thu về lợi nhuận nhiều nhất cho những người biết nắm bắt cơ hội.
Sau đây, Thanh Phong xin giới thiệu với quý độc giả một số phương thức kiếm tiền trực tuyến với mạng xã hội Facebook hiệu quả nhất.

Kiếm tiền trực tuyến với việc bán hàng trên Facebook

Sử dụng tài khoản cá nhân hoặc lập ra một fanpage để trưng bày những sản phẩm (quần áo, phụ kiện, đồ ăn, thức uống, ...), nếu sản phẩm chất lượng & giá cả phải chăng thì chắc chắn ta sẽ thành công. Đã có rất nhiều người thành công và thậm chí trở thành triệu phú nhờ vào phương thức kiếm tiền trực tuyến bán hàng này.
Khi bắt đầu kiếm tiền trực tuyến bằng việc bán hàng trên Facebook, cần chú ý một số lưu lý sau đây:
- Facebook khi trở thành một trang bán hàng thì cũng không khác gì một cửa hàng trực tuyến. Mang các tính năng và hiệu quả của một website bán hàng.
- Các hình ảnh đăng tải sản phẩm nên sử dụng các hình ảnh thật, không copy từ nguồn trên mạng, các thông tin cần rõ ràng, khi viết các bài giới thiệu sản phẩm, bạn cần tránh các cách diễn đạt tiêu cực, phiến diện, đặc biệt là khi viết bài cho các sản phẩm người lớn, cần chú ý đến từ ngữ và văn phong, các hình ảnh cũng nên tránh việc lạm dụng quá đà, sử dụng các hình ảnh trái với thuần phong mỹ tục...

Kiếm tiền trực tuyến với việc quản lý fanpage Facebook hộ

Các công ty ngày nay chú trọng rất nhiều đến mạng xã hội nhiều hơn, họ thường lập ra các fanpage để quảng bá thương hiệu công ty. Nhưng với việc thuê một nhân viên chính thức để quản ý fanpage công ty thì hơi phí, nên họ chỉ tuyển các freelancer làm việc ngoài giờ để chăm sóc fanpage với công việc chính là chăm sóc khách hàng, quản lý nội dung, tăng lượt view và like cho fanpage, ... Công việc khá nhiều và rắc rối nhưng bù lại kiếm tiền trực tuyến bằng việc quản lý fanpage hộ thật sự rất tốt và ổn định.
Để quản lý fanpage hộ, không chỉ đơn giản là việc một ngày lên vài lần và tán phét trên fanpage. Công việc nhiều hơn bạn nghĩ, bao gồm các thao tác tìm kiếm thông tin, kích thích tương tác, đăng bài, nói chuyện với mọi người, giữ cho fanpage luôn sôi động. Nếu có thể, hãy giúp cho fanpage phát triển hơn nữa vì khi làm được điều này, bạn sẽ có thêm nhiều lý do hơn về một đề nghị tăng thêm tiền lương cho mình.

Kiếm tiền trực tuyến bằng cách xây dựng fanpgae và bán

Xu hướng kiếm tiền trực tuyến buôn bán fanpage Facebook đang phát triển mạnh với việc người dùng Facebook ngày càng tăng và đó là nơi quảng bá thương hiệu tuyệt vời nhất. Những fanpage có hàng triệu người tham gia đồng nghĩa rằng ta đang sỡ hữu một khối tài sản lớn.
Để có được người tham gia đông đảo và ủng hộ, việc đầu tiên luôn là đầu tư vào nội dung cho fanpage, nếu page của chúng ta có nội dung hấp dẫn thì người dùng sẽ tham gia và chia sẽ cho bạn bè cùng tham gia.
Nếu như fanpage của xây dựng về chủ đề du lịch mà có hơn 1 triệu người tham gia thì chắc chắn bạn sẽ nhận điện thoại liên tục từ các công ty du lịch để chào giá fanpage của mình. Kiếm tiền trực tuyến bằng việc xây dựng fanpage không quá khó nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian nếu như muốn thành công.
Để kiếm tiền trực tuyến từ hình thức xây dựng fanpage thì người xây dựng cần phải biết cách quảng bá fanpage của mình tới nhiều người dùng facebook khác.
Hãy chọn cho mình một nội dung thật độc đáo hoặc một điều gì đó mà bạn thực sự am hiểu, yêu thích, lập một trang fanpage, đăng tải các thông tin, thu hút thêm người dùng. Nhìn chung, sẽ không khác mấy so với việc bạn kiếm tiền trực tuyến từ viết Blog nên chúng ta có thể liên hệ cả hai hình thức này lại với nhau.

Kiếm tiền trực tuyến bằng việc chạy quảng cáo Facebook hộ

Chạy quảng cáo Facebook nếu như không biết cách thì sẽ rất tốn kém và "đốt tiền" nhanh chóng, để kiếm tiền trực tuyến bằng phương pháp này, chúng ta nên học một khóa Facebook Ad để hiểu rõ về cách chạy quảng cáo cho fanpage hoặc tham khảo tài liệu trên mạng. Nếu sau khi học xong, nắm rõ được cách chạy quảng cáo hiệu quả nhất thì sẽ có rất nhiều công ty thuê bạn bởi vì họ không muốn ném tiền qua cửa sổ.
Ngoài chi phí chúng ta được nhận hàng tháng ra bạn còn được nhận thêm tiền hoa hồng nếu như quảng cáo hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao cho công ty.
Đối với hình thức kiếm tiền trực tuyến này bạn cần lưu ý một số những điểm chú ý sau:
- Việc thanh toán với khách hàng (trước hay sau khi quảng cáo) hay nói cách khác là cách thức hai bên giao dịch như thế nào vì không ít người đã bị xù tiền khi chạy quảng cáo trên facebook hộ (Cơ bản là nhiều khi một vài ads chạy với giá thấp nhất chỉ 20k nên nhiều bạn rất tin tưởng khách hàng mà đăng ký chiến dịch quảng cáo trước khi nhận tiền đặt cọc)
- Việc tính toán chi phí quảng cáo, điều chỉnh đối tượng tiếp cận, loại hình quảng cáo mà facebook mang lại rất cần thiết khi lợi nhuận của chúng ta phụ thuộc rất lớn vào khoảng chênh lệch đó. Tuy vậy, khách hàng cũng không phải những người ngô nghê dễ dàng để bạn hét giá trên trời với khả năng chạy ads với mức giá dưới đất. Hãy tính toán chi phí thật hợp lý để vẹn cả đôi đường cho một chiến dịch quảng cáo thành công.

Kiếm tiền trực tuyến với công việc lập trình game cho Facebook

Việc kiếm tiền trực tuyến này đòi hỏi trình độ cao và không phải ai cũng làm được, các trò chơi trên Facebook ngày nay xuất hiện ngày càng nhiều và hấp dẫn hơn. Để có thể kiếm hàng ngàn đô mỗi tháng đòi hỏi người lập trình cần học thật tốt một lớp lập trình game và tham gia viết các app game cho Facebook, nếu cố gắng thì kết quả sẽ thật bất ngờ.
Việc lập trình Game cho Facebook không phải là chỉ một sớm một chiều là có thể làm được. Thời gian chính là yếu tố quyết định bạn có thành công hay không. Theo thống kê thì trung bình một người mất khoảng 10 000 giờ đồng hồ để trở thành chuyên gia trong một vấn đề nào đó.
Việc lựa chọn hình thức kiếm tiền trực tuyến với công việc lập trình game cho Facebook sẽ cần chúng ta phải xem xét trên các quan điểm:
- Thời gian có cho phép hay không?
- Ta có sẵn sàng cho những lúc ngồi hàng giờ đồng hồ để tìm một lỗi sai trong mã nguồn (có trường hợp chỉ là thiếu một dấu ";")
- Ta có chấp nhận được việc những app, game đầu tay có khả năng không thu hút được khách hàng, bị khách hàng chê bai, và những thất bại ấy có phải là lý do để ta từ bỏ? 

Kiếm tiền trực tuyến bằng việc bán like Facebook

Bán like Facebook là công việc kiếm tiền trực tuyến đã quá quen thuộc với mọi người, những doanh nghiệp, công ty cần một số lượng like cho fanpage của họ thì họ sẽ liên hệ với bạn. Việc tăng like có rất nhiều cách chẳng hạn như nhờ người thân bạn bè like nhưng số lượng đó sẽ rất ít và không đáng kể. Bạn nên tham gia vào các hội like trên Facebook cũng như các webiste trao đổi like, chúng sẽ giúp sản phẩm có được lượng like mong muốn.
Nhìn chung, về hình thức kiếm tiền trực tuyến bằng việc bán like Facebook thì Thanh Phong không khuyến khích cho lắm vì đây là hình thức không tự nhiên, có sự tác động của người làm dịch vụ và cho dù muốn hay không, nó cũng đi ngược với những giá trị mà Mark, CEO của Facebook đưa ra trước đó. Cách tốt nhất chúng ta nên sử dụng là hãy để người dùng tự tạo nên nội dung chất lượng để họ có được những cái "Thích" thật lòng của người dùng Facebook. Chỉ nên bán like cho những ai thực sự hiểu những khuyết điểm mà hình thức này đem lại, đó gọi là đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh.
Kết luận:
Kiếm tiền trực tuyến tuy khó mà dễ, hình thức kiếm tiền trực tuyến với mạng xã hội cũng không phải ngoại lệ. Việc có người thành công hoặc vài người thật bại là chuyện thường ngày, nên Thanh Phong chỉ khuyên mọi người nên tự mình suy nghĩ và đưa ra những quyết định thật chính xác cho bản thân cũng như giữ cho mình những quan điểm, những chính kiếm thật khách quan về hình thức kiếm tiền trực tuyến này.
Trên đây, Thanh Phong đã liệt kê cho quý độc giả các cách kiếm tiền trực tuyến với mạng xã hội Facebook trong năm 2016, mọi thắc mắc xin vui lòng để lại ở bình luận phía dưới và đừng quên like cũng như chia sẻ bài viết này cho những người thực sự cần. Xin chân thành cảm ơn!

Blog Học kiếm tiền từ website chúc quý độc giả thành công!
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

5 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn