Không hy sinh không chiến thắng

Hôm nay ngồi xem bộ phim Transformer có đoạn Optimus Prime nói rằng “Không hy sinh không chiến thắng!” Nghe thấm vãi cả gai. Tự nhiên thấy bao nhiêu là kỷ niệm ùa về. J
Sladar Gai đập điện thoại cũ
Không phá cái cũ thì làm gì có cái mới :3
Còn nhớ ngày trước tôi đi tập võ, tập hoài tập mãi, cả ngày chỉ ăn với tập, cả tháng chỉ tập với ăn, ăn ăn tập tập. 

Rèn luyện liên tục đến nỗi mà đã có lần tôi gần như cảm thấy chán nản. Tôi không muốn tiếp tục tập luyện vất vả nữa. Nhưng rồi vì tình yêu và niềm đam mê, tôi lại tiếp tục và nỗ lực, lại luyện tập và luyện tập. Tôi không nhớ rằng mình đã bỏ lỡ bao nhiêu tấm huy chương, bao nhiêu thành công vì những suy nghĩ vớ vẩn ấy. Nhưng tôi vẫn còn nhớ tôi đã đạt được một Huy chương vàng, thành quả trong 3 năm tập luyện không biết mệt mỏi của mình. Đến tận hôm nay tôi vẫn còn thấm thía những tháng ngày ấy. Trong cuộc sống của chúng ta, nếu bạn cũng đã từng nghĩ về điều ấy, thành công chỉ đến khi có thất bại, tình yêu chỉ có khi đi cùng nó là sự hận thù, hạnh phúc chỉ xuất hiện khi có những khổ đau. Cuộc sống là thế, cuộc đời là vậy. Thế nên bạn đừng vội nản chí mà hãy vừng tin lên, sớm muộn gì thành công cũng sẽ đến, chỉ cần chúng ta tin và luôn hướng về nó.

Đây có lẽ là bài viết ngắn nhất từ trước đến nay của tôi, vì tôi biết, không có ngắn thì làm sao có dài? Không hy sinh thì không có chiến thắng, không có thất bại thì sẽ không có thành công. Bạn hiền nhỉ? :)
Tái bút: Đừng hiểu nó theo cái chiều hướng như ảnh minh họa nhé :3

Nguồn: Thư pháp Thanh Phong | Học thư pháp Việt
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn