Trong nhà nên treo gì? Không cần nhiều chỉ cần có những món đồ này!

    Xin chào quý vị và các bạn đã quay trở lại với blog của mình. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn về một chủ đề vô vùng gần gũi với mỗi chúng ta. 

Nên treo gì trong không gian sống?



Nhà là tổ ấm thân thương, là nơi để ta sống cùng với những người thân yêu, nhà là nơi để chúng ta trở về sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế việc trang trí cho không gian trong nhà là vô cùng cần thiết. Hiện nay có rất nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo để bài trí lại không gian sống sao cho tinh tế và đem lại cảm giác thoải mái cho con người. 

Và với mỗi không gian khác nhau chúng ta sẽ có những cách trang trí khác nhau sao cho phù hợp và dưới đây là những ý tưởng để các bạn tham khảo, biến không gian sống của mình trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. 

Mỗi món đồ được treo ở vị trí khác nhau sẽ mang một ý nghĩa nhất định



Phòng khách là nơi để bạn tiếp đón khách, vừa là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau,... vì thế cho nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách đòi hỏi phải thực sự khéo léo và linh hoạt làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng.

Đầu linh dương, đầu hươu



Từ xưa cho đến nay các gia đình thường chọn treo đầu linh dương, đầu hươu ở trong gian nhà của mình. Nó không chỉ có tác dụng về thẩm mĩ mà còn mang ý nghĩa đem lại thiên lộc. Một cặp sừng linh dương, đầu hươu treo tường còn thể hiện sự đẳng cấp, giàu có, toát lên vẻ uy nghiêm, quyền thế của gia chủ.

Giỏ hoa, cây cảnh nhỏ



Nếu có bạn nào yêu thích không gian xanh thì không thể bỏ qua những giỏ hoa treo tường hay những kệ sắt, kệ gỗ được thiết kế để đặt lọ hoa, cây cảnh nhỏ sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên tươi mát, tràn trề sức sống và cực kì thiên nhiên.

Tranh, ảnh 3D, bức họa



Mang một phong cách hiện đại, làm cho không gian của bạn trở nên hài hòa hơn.

Giá để sách



Tranh thư pháp treo tường, câu đối



Một sản phẩm nữa không thể không kể đến và hiện nay đang rất được ưa chuộng trong việc trang trí không gian sống, đó chính là tranh thư pháp treo tường. Với một nơi trang trọng như phòng khách thì việc treo những câu đối, lời hay ý đẹp, những câu chúc, những thông điệp sẽ truyền tải đến người xem để có thể cảm nhận được, học tập được và luôn luôn ghi nhớ. Hơn nữa treo tranh thư pháp tại phòng khách còn giúp ta dễ dàng quan sát thấy, nhắc nhở chúng ta hàng ngày qua các nét chữ đẹp.



Tại căn bếp ấm cúng là nơi gia đình tổ chức ăn uống chính vì thế thường được các chị em chọn treo những giỏ cây xanh, những bức tranh liên quan đến ẩm thực để làm cho gian bếp thêm phần sinh động. 



Và cuối cùng đó chính là phòng ngủ,  cũng giống như phòng khách và bếp cây cỏ tươi mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra với thiết kế của một phong ngủ riêng tư người ta thường treo những bức ảnh kỉ niệm. Trên bàn làm việc cũng nên có một bức tranh thư pháp treo tường nhỏ nhắn. Không chỉ đơn thuần là một bức tranh nhỏ mà ở đó còn ghi lại những câu nói ý nghĩa mà bạn thích, những câu châm ngôn, câu nói khích lệ tinh thần để mỗi khi làm việc mệt mỏi khi nhìn vào ta sẽ thấy có động lực làm việc hơn.



Trên đây là toàn bộ ý tưởng cho việc trang trí cho không gian sống, các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu sử dụng tranh thư pháp để kết hợp cho không gian riêng của mình thêm sinh động thì hãy nhấc máy lên liên hệ cho Thư Pháp Thanh Phong để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:
Sđt tư vấn: 0395 021 559 (Ms Nguyệt)
Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn